• The opinions expressed within the content are solely the author’s and do not reflect the opinions and beliefs of the website or its affiliates.

Search results

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், mspublications1@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலிலோ சைட் அட்மினின் (smteam) தனி செய்தியிலோ தொடர்பு கொள்ளவும்.தளத்தில் கதைகளை பதிவது எப்படி- விளக்கம்

  1. A

    Latest Episode Basundhi Paarvai 03

    Hi Maha, Intha story Innum continue pannala. Eppo ezhutha poren nu no idea. But ezhuthum pothu intha Site la share seigiren. Ippothaikku en blog la mattum oru ongoing story ezhuthittu irukken. En speed ku bayandhu readers a sothikka venam nu inga share pannala. Romba kaalam kadanthu en messages...
  2. A

    Birthday wishes

    Thank you ? much Banumathi sis! Ippo than parkiren.
  3. A

    Birthday wishes

    Thank you ☺️ Priya! Coming here after very long time. Just saw your message.
  4. A

    Thedal 2018 - Results

    Congratulations ??? to the winners! Best wishes dears!
  5. A

    Thedal Result - Sunday (confirm)

    Ippo Than site ku visit adithaen. Appah! Yethanai paraparappu! Amazing spirit of readers! Lovely! I’m much impressed by this kind of spirit dears! Thank you ?? !
  6. A

    Thedal Result - Sunday (confirm)

    Waiting! Thank you ? tendral!
  7. A

    Latest Episode Basundhi Paarvai 03

    Thank you ☺️ so much Maha! Unga comment parthu mikka magilchi. Rasithu vaasithu irukinga. ❤️?
  8. A

    Azhagiye en azhagiye teaser

    Lol ? Epi 01 vaasinga maha. Konjam clear aagum. But inttha story Ippo continue pannala. Currently basundhi Paarvai, kannamma title irandum en ongoing stories. Ithu mudinjathum next ithai tharren. Yes thank you ? for your interest!
  9. A

    Latest Episode Basundhi Paarvai 02

    Mikka Nandri dear! Thodarnthu inaithu irunga. ❤️???
  10. A

    Latest Episode Basundhi Paarvai 02

    Thank you ?!
  11. A

    Latest Episode Basundhi Paarvai 03

    Thank you ??!
  12. A

    Latest Episode Basundhi Paarvai 03

    Thank you very much for your lovely ? comments friends! I appreciate them.
  13. A

    Latest Episode Basundhi Paarvai 03

    தாங்கள் வசிப்பது சகல வசதிகளைக் கொண்டிருக்கும் செழிப்பான செல்வந்தர்கள் பகுதி தான். ஆனால், அந்த மாதிரியான பகுதிகளை விட்டு வெளியே வரவரவே தெருவோரம், வீதியோரம், சாலையோரத்தில் அலட்சியப்படுத்தப்பட்ட வகையில் குப்பைப் தொட்டிகளும், குப்பைக் கூழங்களும் மனதை வருத்துகின்றன. கடலும் கடற்கரையும் கூட இதற்கு விதி...
  14. A

    Latest Episode Basundhi Paarvai 03

    ஆர்த்தி ரவியின் ‘பாசுந்திப் பார்வை’ குறுநாவல் அத்தியாயம் 03 தேடல்கள் மிகவும் ருசியானவை! ஒரு முறை சுவைத்து விட்டால், அவை தொடர்ப் புள்ளியே! உனது தேவைகளுக்கேற்பத் தேடல்கள் இருப்பின், நிம்மதியை நீ கட்டி இழுக்க அவசியமில்லை… அதுவே உன்னைக் கட்டித் தழுவி கொள்ளும்! வானம் மப்பும் மந்தாரமுமாய்...
  15. A

    Latest Episode Basundhi Paarvai 03

    இனிய வணக்கம் நட்புகளே! அனைவரும் நலமா? அடுத்தப் பதிவைப் பதிவு செய்கிறேன். இந்த நேரத்தில் உங்களிடம் ஒரு விசயத்தைப் பகிர்கிறேன். இதனை ஓர் அறிவிப்பு Disclaimer எனக் கொள்ளவும். இக்கதையை முழுக்க family genre குடும்பக்கதை வகையில் சேர்க்க இயலாது. Social cause/ Romance/ Family Genre. சமூக அக்கறை, காதல்...
  16. A

    Latest Episode Basundhi Paarvai 02

    மிக்க நன்றி நட்புகளே! தொடர்ந்து வாசித்து உங்கள் எண்ணங்களைச் சொல்லுங்கள். ♥️???
  17. A

    Latest Episode Basundhi Paarvai 02

    மிக்க நன்றி டியர்ஸ்! ????♥️
  18. A

    Latest Episode Basundhi Paarvai 02

    நன்றி ஶ்ரீ
  19. A

    Latest Episode Basundhi Paarvai 02

    நன்றி சித்ரா!
  20. A

    Latest Episode Basundhi Paarvai 02

    திருச்சிராப்பள்ளி ~ ஶ்ரீரெங்கம். அக்கிரஹாரம் வீடு ஒன்றினுள்… “ஏண்ணா, வரவர ஞாயிற்றுக் கிழமை வரும் நியூஸ் பேப்பரை ஒளிச்சு வைக்கிறாப்பல இருக்கே!” உயர்நிலை பள்ளி ஆசிரியை ரெங்கநாயகி தன் கணவர் ஜனார்த்தனிடம் கவலையுடன் தங்கமாகப் பேசிக் கொண்டிருந்தாள். அவனோ இவள் என்ன சொல்ல வருகிறாள் என்று...

Advertisements

Latest updates

Latest Episodes

Advertisements

Top