• The opinions expressed within the content are solely the author’s and do not reflect the opinions and beliefs of the website or its affiliates.

Search results

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், mspublications1@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலிலோ சைட் அட்மினின் (smteam) தனி செய்தியிலோ தொடர்பு கொள்ளவும்.தளத்தில் கதைகளை பதிவது எப்படி- விளக்கம்

  1. sandhiya sri

    நந்தனின் பிருந்தா - 2

    ஹாய் மக்களே, "நந்தனின் பிருந்தா" அடுத்த பதிவுடன் உங்களை சந்திக்க வந்துவிட்டேன். சென்ற பதிவிற்கு லைக் அண்ட் கமெண்ட் கொடுத்த அனைவருக்கும் நன்றி. இந்த பதிவிற்கு மறக்காமல் கமெண்ட் பண்ணுங்கள். என்றும் பிரியமுடன், சந்தியா ஸ்ரீ 2 சிறிதுநேரத்தில் அறையைவிட்டு வெளியே வந்த மூவரும் தங்களுக்குள்...
  2. sandhiya sri

    மதியின் இதய மலரே - 7

    ஹாய் மக்களே, மீண்டும் மன்னிக்கவும். முதல் மாதிரி உங்களுக்கு பதிவுகள் தர முடிவதில்லை. மதியின் இதய மலரே அடுத்த பதிவைப் படித்துவிட்டு உங்களின் கருத்துக்களைப் பகிரவும். 7 பௌர்ணமிக்கு இன்னும் ஒருசில நாட்களே இருக்க, நட்சத்திரங்களின் நடுவே நிலவு பூரண ஒளிவீசியது. வீட்டின் மாடியில் தனிமையில்...
  3. sandhiya sri

    நந்தனின் பிருந்தா - 1

    ஹாய் மக்களே, "நந்தனின் பிருந்தா!" என்னுடைய முதல் கதை ஏற்கனவே சொல்லியிருந்தேன். இந்த கதையின் முதல் பதிவைப் படித்துவிட்டு, உங்களின் கருத்துக்களைப் பகிருங்கள். என்றும் பிரியமுடன், சந்தியா ஸ்ரீ 1 “வண்ண பூங்காவனம் சின்ன பிருந்தாவனம் இனிய கவிதை உதயமாகுது” பாடலை மனதினுள் ரசித்தபடி காரை சீரான...
  4. sandhiya sri

    General Audience நந்தனின் பிருந்தா - ரீரன்

    ஹாய் மக்களே, நான் முதல் முதலாக எழுதிய "நந்தனின் பிருந்தா!" கதையை மீண்டும் ரீரன் செய்கிறேன். இதுவரை இந்த கதையை வாசிக்காத நபர்கள் படித்து, உங்களின் அழகான கருத்துக்களை என்னுடன் பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள். யார் அந்த நந்தன்? யார் இந்த பிருந்தா? என்று மெல்ல யோசிங்க. நான் பதிவுடன் மீண்டும் வருகிறேன்...
  5. sandhiya sri

    மதியின் இதய மலரே - 6

    ஹாய் நட்பூக்களே, என் தந்தையின் மறைவிற்கு பிறகு, இன்றுதான் இங்கே வருகிறேன். இடைபட்ட ஒரு மாதத்தில் என்னென்னவோ நடந்துவிட்டது. இத்தனை நாளாக என்னை ஊக்குவித்து, இவ்வளவுதூரம் அழைத்து வந்த தந்தையின் இழப்பு என்னை உருக்குலைய வைத்துவிட்டது. மதியின் இதய மலரே கதையின் பதிவுகள் இனி தொடர்ந்து வரும். சென்ற...
  6. sandhiya sri

    மதியின் இதய மலரே - 5

    ஹாய் மக்களே, மதியின் இதய மலரே அடுத்த பதிவுடன் உங்களை சந்திக்க வந்துவிட்டேன். சென்ற பதிவுற்கு லைக் அண்ட் கமெண்ட் கொடுத்த அனைவருக்கும் நன்றி. இந்த பதிவிற்கும் மறக்காமல் கமெண்ட் பண்ணுங்கள். என்றும் பிரியமுடன், சந்தியா ஸ்ரீ. 5 அன்றிரவு வானில் நட்சத்திர தாரகைகளின் நடுவே மூன்றாம் பிறை நிலவு அழகாக...
  7. sandhiya sri

    மதியின் இதய மலரே - 4

    ஹாய் நட்பூஸ், மதியின் இதய மலரே அடுத்த பதிவுடன் உங்களை சந்திக்க வந்துவிட்டேன்.சென்ற பதிவிற்கு லைக் அண்ட் கமெண்ட் போட்ட அனைவருக்கும் நன்றி. இந்த பதிவைப் படித்துவிட்டு உங்களின் கருத்துக்களை மறக்காமல் பகிரவும். என்றும் பிரியமுடன் சந்தியா ஸ்ரீ 4 அன்று விடுமுறை நாளென்ற காரணத்தால், காலையிலேயே...
  8. sandhiya sri

    மதியின் இதய மலரே - 2

    நன்றி ராஜி அக்கா
  9. sandhiya sri

    மதியின் இதய மலரே - 1

    நன்றி அகிலா அக்கா
  10. sandhiya sri

    மதியின் இதய மலரே - 3

    ஹாய் மக்களே, என்னை ஞாபகம் இருக்கிறதா? சாரி நண்பர்களே இந்தப்பக்கம் வந்து ரொம்ப நாளாச்சு! அப்புறம் அனைவரும் நலம்தானா?! இந்த கதையின் முதல் இரண்டு பதிவுகளைப் போட்டுவிட்டேன். நீங்கள் ஆரம்பத்தில் படித்திருந்தாலும், இப்போது மறந்திருக்கலாம். சரி முதலில் அதை படித்துவிட்டு, இனி வரும் பதிவுகளைத் தொடர்ந்து...
  11. sandhiya sri

    மதியின் இதய மலரே - 2

    ஹாய் மக்களே, "மதியின் இதய மலரே!" அடுத்த பதிவுடன் உங்களை சந்திக்க வந்துவிட்டேன். சென்ற பதிவிற்கு லைக் அண்ட் கமெண்ட் போட்ட அனைவருக்கும் நன்றி. இந்த பதிவிற்கு மறக்காமல் கமெண்ட் செய்யுங்கள். மதியின் இதய மலரே - 2 என்றும் பிரியமுடன், சந்தியா ஸ்ரீ
  12. sandhiya sri

    மதியின் இதய மலரே - 1

    ஹாய் மக்களே, அனைவரும் நலமா? இந்தபக்கம் வந்தே பல மாதங்கள் ஆகிவிட்டது. சரி வந்த விஷயத்தை சொல்லிட்டு கிளம்பறேன். "மதியின் இதய மலரே!" கதையுடன் உங்களை சந்திக்க வந்திருக்கிறேன். என்னுடைய மற்ற கதைகளுக்கு தந்த வரவேற்பை இந்த கதைக்கும் தருவீங்க என்று நினைக்கிறேன். மதியின் இதய மலரே - 1 என்றும்...
  13. sandhiya sri

    ரோஜாக்கள் பூக்கட்டும் - Final

    சொந்த பொண்டாட்டி என்று வந்தாலே சிலருக்கு மூளை வேலை செய்யாது சகி... நன்றி மா... இந்த கதையை ஆரம்பத்தில் இருந்து ஆர்வமாக எதிர்பார்த்து நீங்கதான். இதோ இப்போது கதையை முழுவதுமாக படித்து கமெண்ட் சொன்னதுக்கு ஸ்பெசல் தேங்க்ஸ்!
  14. sandhiya sri

    ரோஜாக்கள் பூக்கட்டும் - Pre Final

    ஆமா இந்த பொண்ணு அவ்வளவு நல்ல பொண்ணு... நன்றி சகி...
  15. sandhiya sri

    ரோஜாக்கள் பூக்கட்டும் - 29

    நீங்க அனைவரும் போடும் கமெண்ட் உடனே வாசிப்பேன் சகி... ரிப்ளே செய்ய தான் டைம் இருக்காது. கதையின் நடையை அழகாக உள்வாங்கி இருக்கீங்க. நன்றி சகி

Advertisements

Latest updates

Latest Episodes

Advertisements

Top