• The opinions expressed within the content are solely the author’s and do not reflect the opinions and beliefs of the website or its affiliates.

யாரடி நீ மோகினி- 6

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், mspublications1@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலிலோ சைட் அட்மினின் (smteam) தனி செய்தியிலோ தொடர்பு கொள்ளவும்.தளத்தில் கதைகளை பதிவது எப்படி- விளக்கம்

Mathiman

அமைச்சர்
Joined
Feb 19, 2018
Messages
1,830
Reaction score
1,664
Location
Erode
அருமையான பதிவு சகோ
????
 




Riha

SM Exclusive
Author
Joined
Feb 8, 2018
Messages
12,391
Reaction score
32,389
Location
Tamilnadu
Wow wow...semma interesting ah pogudhu ka ?????...

Pari...adapaavi eppadi da ivlo getha gaandamirugathaye gaandaakkara...??nee ennadhan playboy ah irundhalum , magi kitta pappu vegama pola??adhuvum ava onnum unna impress panna try pannala plus sandaiyum podala..aanalum nee flat???

Un list la illadhadhu moni ka list la irukum da pari??? ...matha heros kitta kelu..avanga kadhai la moni ka eppadi suthal la vittanga nu kadhai kadhai ya solluvanga ??...nambadha nambadha ..moni ka va nambadha...ippa kalyanam panra maari pannitu nalaiku room la vechu magi ya vitu gummi adikka veppanga ...

already magi venam nu solra paathiya??adhu moni ka unaku vekra last danger red signal...adha green ah nee mathanum na story oda end varaikum wait pannanum...adhu varaikum heart ah paathuko raaja...bp tablet neraiya vaangiko???...

Hahaha..moni ka , cmt poda vandhu pari kooda pesitu iruken paarunga...seri seri ungala pathi pesuna nirutha mudiyadhu..so ??...neenga ud ya podunga..Adhan ka , kalyantha kaatunga ???
 




Priyapraveenkumar

அமைச்சர்
Joined
Feb 19, 2018
Messages
2,340
Reaction score
2,705
Location
Coimbatore
Sameer,ithu namma listelayea illa da semmma punch antha idathula sameer ur rocking.....
Pari sameer veachu ne pandra alapparai samy mudila...Suseendhran kandamirugathu kitta deariyama pesara hmm dhillu ...
Pari ne potta plana veeda vimalan sonnathu un appa unakku periya adhirchiya Makilinku ok sonnathu semma twist....
 




Saranya

அமைச்சர்
Joined
Jan 17, 2018
Messages
1,524
Reaction score
1,341
Location
Coimbatore
Nalla twist Moni.. Pari ku lucky prize adhichiruchu.. Arumai Moni...
 




Thamaraipenn

அமைச்சர்
Joined
Aug 9, 2018
Messages
1,730
Reaction score
1,785
Location
India
Pari ennamo plan pannan but avanukku positive va illa ellam nadakuthu... Annalum sameer ipadi oru nanban kooda sikki thavikura neeyu
 




Advertisements

Latest updates

Latest Episodes

Advertisements

Top