• The opinions expressed within the content are solely the author’s and do not reflect the opinions and beliefs of the website or its affiliates.

A SMALL INTERACTION WITH YOU ALL

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், mspublications1@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலிலோ சைட் அட்மினின் (smteam) தனி செய்தியிலோ தொடர்பு கொள்ளவும்.தளத்தில் கதைகளை பதிவது எப்படி- விளக்கம்

anitha1984

SM Exclusive
SM Exclusive
Reaction score
Hai anitha mam,
Enna Tavam seithen story arambam to till date romba romba swarasyama thrillinga aduthu ennannu yosikka veachu kondu poittinga.....oru sila idam mun seatla ukkanthu padicha feel............still going rocks............
Madhura arambathula patta vedhanai pathu ayyo ipdi vayilla poochiya ipdi pali vangaraenglannu ninachutten anthalavu ava reaction athuku eatha mathiri sona,suman pali vangal dialogue irunthathu...vijay,sethu,alwin,balaji,subha pathukappu kottai pramikka veachuthu......apparom poka poka Madhura FB rewind panni Vijay care eduthathu ean sona ipdinnu romba swarasiyama pocchu.......sankaran sona madakkinathu bavani sankaran figting ennnada ipdi oru manusanannu yosichutten.......apparom sivagami gajendran family,ippa sivagami palivangal,Vijay sethu gaja & co samalikkarathu,Surya sona palivangal ipdi ellame massa pocchu............Analaum vijay madhurakku vendi urugittu sonaku vendi vilagartahu podannu erichalaguthu ava venum ana sona nala vilagaren loosu......apparom poorani karthik visayam nala vijay panna alapparaila madhura madam heroism start acchu ippa varai ava ellarayum kannula viral vittu attittu irukka.....ippa surya vijay just hero but antha rolea madhura semmaya move pandran storyku full uyippu kodukkarathu madhurakshi mattume (its my opinion) aramabthula vai illa poochinnu ninaicha alu ippa atthanai perayum pesi pesiyea tan valikku kondu pora.....jodi sekkarathulayum nammala adichikka mudiyathu........karthik poorani,raghu chandra and rudhra rajinu nalla jodiingla setthu udra ana intha madamku ippa varai yaru heronnu theriyama still confuse going............ivanugalum katti purandu sandai potu enna prayojanam madam sound vittanno kammunu irukkanunga....ine madhura madam mudivu enna and suman palivanga plan potta alu konja nala kanom avan kadathina vena theriya varumo yaru heronnu:unsure::unsure::unsure::unsure::unsure:.......

anitha mam,its my review;););););) niraya oovoru movement eludha thonuthu kadaisya nane unga kathai sutta kathaya eluthittanna athan ipdi ennoda arivukku ettinatha sollirkken:geek::geek::geek::geek: .........ivlo nal padichu correcta sollirkena:rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes:........asusual mass going ithe pol kodunga(y)(y)(y):cool::cool::cool::cool::cool:
Hai anitha mam,
Enna Tavam seithen story arambam to till date romba romba swarasyama thrillinga aduthu ennannu yosikka veachu kondu poittinga.....oru sila idam mun seatla ukkanthu padicha feel............still going rocks............
Madhura arambathula patta vedhanai pathu ayyo ipdi vayilla poochiya ipdi pali vangaraenglannu ninachutten anthalavu ava reaction athuku eatha mathiri sona,suman pali vangal dialogue irunthathu...vijay,sethu,alwin,balaji,subha pathukappu kottai pramikka veachuthu......apparom poka poka Madhura FB rewind panni Vijay care eduthathu ean sona ipdinnu romba swarasiyama pocchu.......sankaran sona madakkinathu bavani sankaran figting ennnada ipdi oru manusanannu yosichutten.......apparom sivagami gajendran family,ippa sivagami palivangal,Vijay sethu gaja & co samalikkarathu,Surya sona palivangal ipdi ellame massa pocchu............Analaum vijay madhurakku vendi urugittu sonaku vendi vilagartahu podannu erichalaguthu ava venum ana sona nala vilagaren loosu......apparom poorani karthik visayam nala vijay panna alapparaila madhura madam heroism start acchu ippa varai ava ellarayum kannula viral vittu attittu irukka.....ippa surya vijay just hero but antha rolea madhura semmaya move pandran storyku full uyippu kodukkarathu madhurakshi mattume (its my opinion) aramabthula vai illa poochinnu ninaicha alu ippa atthanai perayum pesi pesiyea tan valikku kondu pora.....jodi sekkarathulayum nammala adichikka mudiyathu........karthik poorani,raghu chandra and rudhra rajinu nalla jodiingla setthu udra ana intha madamku ippa varai yaru heronnu theriyama still confuse going............ivanugalum katti purandu sandai potu enna prayojanam madam sound vittanno kammunu irukkanunga....ine madhura madam mudivu enna and suman palivanga plan potta alu konja nala kanom avan kadathina vena theriya varumo yaru heronnu:unsure::unsure::unsure::unsure::unsure:.......

anitha mam,its my review;););););) niraya oovoru movement eludha thonuthu kadaisya nane unga kathai sutta kathaya eluthittanna athan ipdi ennoda arivukku ettinatha sollirkken:geek::geek::geek::geek: .........ivlo nal padichu correcta sollirkena:rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes:........asusual mass going ithe pol kodunga(y)(y)(y):cool::cool::cool::cool::cool:
THANKS SIS....TON KANUKULA BOOST KUDICHA MATHIRI IM ENRGISED.THANKS YOU SO MUCH.

most of my stories are heroine oriented only.revolve around heroines.they will be prime moving factors of the theme.madhura is also like this.

inspiration is my neighbour daughter.she is punjabi.whatever she do,they way she take care of her family,job,inlaws ,her son all has some grace in it.she is the idol for many girls.its my view.right before 2 hours of delivery also she was workingin her office.her strenght,graciousness and beauty and the way she handles everything i love that multi dimension.her smile never falters. i try to bring what i loved in her through madhura.hope it shines like real life person.

Priyapraveenkumar

அமைச்சர்
Reaction score
THANKS SIS....TON KANUKULA BOOST KUDICHA MATHIRI IM ENRGISED.THANKS YOU SO MUCH.

most of my stories are heroine oriented only.revolve around heroines.they will be prime moving factors of the theme.madhura is also like this.

inspiration is my neighbour daughter.she is punjabi.whatever she do,they way she take care of her family,job,inlaws ,her son all has some grace in it.she is the idol for many girls.its my view.right before 2 hours of delivery also she was workingin her office.her strenght,graciousness and beauty and the way she handles everything i love that multi dimension.her smile never falters. i try to bring what i loved in her through madhura.hope it shines like real life person.
punjabi sister unmayil avanga than Over Boost......still reala apdi oru person irukkangannu ninakkarappa vey happy yarume edho oru nimisam suya nalama yosippom....but unga punjabi sister very cute........avanga ithe pol eppavum irukkanum healthy and happy....covey my wishes.......

Geethaselvam

அமைச்சர்
Reaction score
EYES dam over flow aga vachuteenga dear sis....tons of thanks for the review.

en books engeyum kidaikathu...this is my maiden flight....this is the 1st story im exposing to the world.all other stories are still sleeping in my home....half written,just started nu more than 10 stories still in idea fomat..just scribbled.

ithu varai entha publisher rarum ennai nambi publish panren nu varalai;););)....nannum try panalai...vantha ,if they publish defintely will tell you where its avilable nu.but as of now its available as daily updates.

sorry ma for the delay.but i sit and start typing only after my daughter and husband goes out to school and office that is after 9.so eating ,pooja,cleaning nu lots of work finish senchutu thaan i can able to sit and type.another thing is what i wrote in acutual script was ended with 10-15 chapter itself.

these updates are daily fresh.typing whats comes to mind as such and edit and posting within hour daily.so it takes time...even i dont know what i give as update until i sit to type....so koncham delay aguthu.....moreover if both of them are at home....i cant concentrate...i want silence around me when i type.so that i can imagine myself in each and every character and able to type what dialogue they will give out in that sitauation.so delay is unavoidable...

name for baby nu sonathu another great a=honour....thanks

keep on reading,enjoy and review.

thanks
honey

En manasula irundhadha sonen ani seikiramey book publish aganum Nan pray panikuren all the best dear

anitha1984

SM Exclusive
SM Exclusive
Reaction score
En manasula irundhadha sonen ani seikiramey book publish aganum Nan pray panikuren all the best dear
yaaravthu publisher kathula vizhuntha apdaiye odidunga...unga setharathirku naan poruppala.....athaiyum meeri thil irukum publisher yaaravathu mun varangala parpome......unga prayer ku thanks.

Maha

முதலமைச்சர்
Author
Reaction score
ஹாய் அனிதா???
நான் உங்க கதைகள் இதுக்கு முன்னே படிச்சது இல்லை இந்த கதை தான் முதல் முதலா படிக்கிறேன் first impression is the best impression சொல்லுவாங்க அது போல இந்த கதை இம்பெரஸ்டு மீ லட் ரொம்ப விரும்பி தான் வேக வேகமா படிக்க வந்தேன் என்ன தொடர்ந்து தொடரா படிக்க தான் முடியால ஆனா சேர்த்து வைச்சு ஏக் தம்மா படிக்கமா இருக்க மாட்டேன் ஏன்னா அந்த அளவுக்கு விரும்பி படிக்கிறேன் அதை என்னோட விமர்சனத்திலேயே படிச்சிங்கனா தெரியும்? உங்க கிட்ட ஒரு யூனிக் ஸ்டைல் இருக்கும் அண்ட் ஒரு மூவி பார்க்கும் பில் குடுப்பிங்க இப்பிடி நிரய சொல்லிட்டே போலாம் ஒன்னே ஒண்ணு சொல்ரேன் அதிலேயே எல்லாம் அடக்கும் உங்க எழுதில் ஏதோ மாஜிக் இருக்கும் மா அது எப்பிடியோ வசிய படுத்தி இங்கே கூட்டி வரும் ?சுபெர் good keep it up???????

Maha

முதலமைச்சர்
Author
Reaction score
இன்னும் ஒண்ணு சொல்ல விரும்புறேன் நாங்க லேட்டா படிக்க வரேன்னும் கழட்டி லாம் விட கூடாது லேட்டா வந்தாலும் லேட்டாஸாச வருவோம் இல்ல கம்ண்ட்டோடா ஆமா?? நிங்களும் புடிச்ச ஒரு லைக் ?புடிக்காட்டியும் ஒரு லைக்கோட ?வாரானும் என்னமா ஒகே வா??? just kidding ma??

Advertisements

Latest updates

Latest Episodes

Advertisements