• The opinions expressed within the content are solely the author’s and do not reflect the opinions and beliefs of the website or its affiliates.

Avanindri oranuvum- 1

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், mspublications1@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலிலோ சைட் அட்மினின் (smteam) தனி செய்தியிலோ தொடர்பு கொள்ளவும்.தளத்தில் கதைகளை பதிவது எப்படி- விளக்கம்

Monisha

அமைச்சர்
Joined
Jan 17, 2018
Messages
3,233
Reaction score
58,772
வணக்கம்!

இந்த கதையை பற்றி முன்னமே நான் அறிமுகம் தந்துவிட்ட போதும் மீண்டும் ஒருமுறை சொல்லி கொள்கிறேன். இது fantasy genre. எதார்த்திற்குள் சேராத கறபனை காட்சிகள் இடம்பெறும். அதில் நீங்கள் logic தேடி கொண்டிருந்தால் கதையின் சுவாரசியமிருக்காது.

எனக்கு உத்வேகம் மற்றும் வாழ்த்து தந்த அனைவர்க்கும் நன்றி. முதல் பதிவு.

Enjoy reading:)

அவனின்றி ஓரணுவும்- 1
 




Kavyajaya

SM Exclusive
SM Exclusive
Joined
May 4, 2018
Messages
12,492
Reaction score
44,781
Location
Coimbatore
Wow.. naane ungalin intha novelkum muthala vanthathu naane.. :love::love::love::love::love::love::love::love::love::love::love::love::love:

Adada.. enna ithu.. naan thoonga poratha ila yaaruda ivangalaam nu alari adichi yosikuratha.. o_Oo_Oo_O ethana character.. naan aval illai moni kaa back to form.. enaku antha moni kaa vaa thaan pidichathu.. avanga kitta thaan naan attract aagunen.. ???????? innonu neenga appo paartha kavya va thirumba paarkalaam.. athaan ud kekuratha thivyama seiven.. ( ilana mattum nu neenga ninaikurathu enaku teriyuthu.. ;);))

hariharan
prabanjan
sathya
anusuya
serli edwards ( peru konjam karadu muradu..?? )
.............
............. Etc etc.. to fill in the blank and do blood relationship or puzzle to find the answer.. ( coaching class maayam ipadi thaan thonuthu.. ??)

Ada innum namma kelviya kekalaye.. pathil varathu nu therinthum kelvi ketkura thillu ennai thavira yaaruku irukum..

1. Who is prabanjan? (Moni kaa mind voice.. Kilinchathu yamma kathaiye kekuriye maa..)

2. Avanga thara matten nu sonnaga.. but ipo eppadi antha prabanjan ivar kooda irukaan.. ?

3. Ivanda sathya avanukum ivanukum ennada samantham..?

4. Serli yaaru kitayum pesaathava ivan kitta yen pesuna.. ?

5. Kalyanam nadakuma.. ?

6. Avan serli room la naa serli yen and eppadi kadalukula pona.. ? Ethuku pona saagava.. ?

7. Ivan kitta enna irukunnu serli thaana vanthu pesuna?

8. Ipo prabanjan kaapathi enna pannuvaan?

Ipothaiku ithu thaan.. ini poga poga.. yen thoongurathukula ethanaiyo..

Romba naal kalichu periya comment.. ?? perusu thaana.. enake teriyala..

Disclaimer - Ithaipaarthu ud thantha paravaala nu en kathai padikura makkal adika varatheenga athu vera department.. nalaiku varen.. ?
 




Last edited:

Advertisements

Latest updates

Latest Episodes

Advertisements

Top