• The opinions expressed within the content are solely the author’s and do not reflect the opinions and beliefs of the website or its affiliates.

Book Fair....

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், mspublications1@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலிலோ சைட் அட்மினின் (smteam) தனி செய்தியிலோ தொடர்பு கொள்ளவும்.தளத்தில் கதைகளை பதிவது எப்படி- விளக்கம்

MeenaTeacher

மண்டலாதிபதி
Joined
May 17, 2018
Messages
354
Reaction score
909
Location
Chennai
Book fairs always fascinate me. My first visit was when I was in college. After that I have visited book fair several times. I have a collection of my favourite story books all bought in book fair. My first book was myvizhi mayakkam by ramanichandran. Even now I remember how happy I felt when I had my own copy of that and I dont know how many times I read that story. Even now I feel very happy when I buy my favourite story books because I can read them whenever I want. I always have a love for books, though I can read them online. These days even my kid waits for book fair. I am glad I introduced it to her.
Not yet visited this year. Will update if i visit.
Myvizhi mayakkam is my favorite too :)
 




sandhiya sri

முதலமைச்சர்
SM Exclusive
Joined
Jan 22, 2018
Messages
11,370
Reaction score
33,071
Location
Tirupur

Bharathikannamal1112

அமைச்சர்
Joined
Nov 18, 2018
Messages
3,251
Reaction score
8,456
Location
Tamil Nadu
Nan first padikka aarambichathu kumutham aanada vikatan aana antha books ellam than enaku vera books padikkanum nu thona vachuthu
nan first pona book fair chennai book fair than pa evlo periya book stall nu pathu viyanthen ennoda favorite novel writers Ramanichandran Lakshmisudha Rajeshkumar Indra soundarrajan ivanga novels romba pidikkum
athuku aprm History books mela love vara karanam Kalki Balakumaran Mathan
Kalki oda sivagamiyin sabatham rachichu rachichu padicha novel Ponniyin selvan kuda romba pidikum
Gandhi oda biography My experiments with Truth romba velipadayana work ithu
innum neraya works iruku aana enaku takkunu gnybhagam varala
 




Riha

SM Exclusive
Author
Joined
Feb 8, 2018
Messages
12,391
Reaction score
32,389
Location
Tamilnadu
Actually naan book fair first time ponappo oru 7th std maari padichutu irundhen...adhuku munnadi ellam library dhan ennoda spot..enga amma member ah irundhanga...adhula poi summa babies padikka maari books ellam eduthutu vandhu padipen...

enga amma novels ellam eduthutu varuvanga ...Adha ellam thirutu thanama padippen appave??..ippa varaikum sonnadhilla ..sonna mothu dhan vizhum ????...thirudi padikum sugame thani dhan...oru thrilling la padichu padichu...ippa online novels padikra alavu munnetram sandhiya naan...

Enga vandhu enna pesaren paaru...book fair , ...adhan 7th nu nenaikren ..appo dhan first experience...poi nalla suthi paathen ...ellathayum eduthu first pg and last pg padichen??adhu en habit ...last line padippen eppavum...ippa ellam adhuku chance eh illama poiduchu , online novels nu vandhadhum..haiyo naan divert aitte iruken ??..

Adhan andha 7th padichappo pona book fair la kitta thatta 2 hr literal ah suthunen ..aana paakradhellam venum nu sonnenna , edhavadhu 2 book vaangiko nu option than dhanga ..namaku adhellam eppadi podhum..summave namma site la edha da padikkalam nu suthittu irukom...evlo vandhalum patha mattengudhu ..idhula confuse vera , edha eppa padikka nu...romba dhan mosamana nelamai..but entertainment spot site dhan...seris seri...solli mudikren..enga vitten ne therila ippavum ????

Haaan ..andha 7th std padichappo book fair ku first time ponen la..appo ivanga 2 book dhan nu sonnadhala , edha choose panradhu nu theriyama , onnu kooda vaangama vandhuttennnn ..avlo dhan sandhiya nadandhadhu...???...
 




Sripathi

அமைச்சர்
Joined
Aug 26, 2018
Messages
1,530
Reaction score
2,297
Location
Tamil nadu
இந்த மாதிரி நல்ல
இடத்துக்கெல்லாம் நான்
போனதேயில்லைப்பா
வீட்டிலே கதை படிக்கறதுக்கே
செம மாத்து விழுது
அடி விழுதுகள், ஆலம் விழுதுகள்
Banuma neengalum en katchi thana ??
 




sandhiya sri

முதலமைச்சர்
SM Exclusive
Joined
Jan 22, 2018
Messages
11,370
Reaction score
33,071
Location
Tirupur
Actually naan book fair first time ponappo oru 7th std maari padichutu irundhen...adhuku munnadi ellam library dhan ennoda spot..enga amma member ah irundhanga...adhula poi summa babies padikka maari books ellam eduthutu vandhu padipen...

enga amma novels ellam eduthutu varuvanga ...Adha ellam thirutu thanama padippen appave??..ippa varaikum sonnadhilla ..sonna mothu dhan vizhum ????...thirudi padikum sugame thani dhan...oru thrilling la padichu padichu...ippa online novels padikra alavu munnetram sandhiya naan...

Enga vandhu enna pesaren paaru...book fair , ...adhan 7th nu nenaikren ..appo dhan first experience...poi nalla suthi paathen ...ellathayum eduthu first pg and last pg padichen??adhu en habit ...last line padippen eppavum...ippa ellam adhuku chance eh illama poiduchu , online novels nu vandhadhum..haiyo naan divert aitte iruken ??..

Adhan andha 7th padichappo pona book fair la kitta thatta 2 hr literal ah suthunen ..aana paakradhellam venum nu sonnenna , edhavadhu 2 book vaangiko nu option than dhanga ..namaku adhellam eppadi podhum..summave namma site la edha da padikkalam nu suthittu irukom...evlo vandhalum patha mattengudhu ..idhula confuse vera , edha eppa padikka nu...romba dhan mosamana nelamai..but entertainment spot site dhan...seris seri...solli mudikren..enga vitten ne therila ippavum ????

Haaan ..andha 7th std padichappo book fair ku first time ponen la..appo ivanga 2 book dhan nu sonnadhala , edha choose panradhu nu theriyama , onnu kooda vaangama vandhuttennnn ..avlo dhan sandhiya nadandhadhu...???...
ivvalavuthan nadanthatha nampamudiyalaiya:unsure::unsure:
 




sandhiya sri

முதலமைச்சர்
SM Exclusive
Joined
Jan 22, 2018
Messages
11,370
Reaction score
33,071
Location
Tirupur

Advertisements

Latest updates

Latest Episodes

Advertisements

Top