• The opinions expressed within the content are solely the author’s and do not reflect the opinions and beliefs of the website or its affiliates.

Mana Mohana 1

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், mspublications1@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலிலோ சைட் அட்மினின் (smteam) தனி செய்தியிலோ தொடர்பு கொள்ளவும்.தளத்தில் கதைகளை பதிவது எப்படி- விளக்கம்

அழகி

முதலமைச்சர்
SM Exclusive
Joined
Mar 11, 2018
Messages
8,393
Reaction score
53,985
Location
England
வணக்கம் தோழமைகளே!
மீண்டும் உங்கள் அழகி ஒரு புதிய முயற்சியோடு வந்திருக்கிறேன்.

படித்துவிட்டு உங்கள் கருத்துகளைப் பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள். ஏதாவது குறைபாடுகள் இருந்தால் குறிப்பிடத் தயங்காதீர்கள்.

இது ஒரு புதிய முயற்சி. என் கதாநாயகன் வழமைக்கு மாறாக இங்கே கொஞ்சம் வித்தியாசப்பட்டு நிற்கிறான். அவனை ஆதரிப்பதும் தூற்றுவதும் உங்கள் கைகளில்.

மன மோஹனா 1
 




Suvitha

அமைச்சர்
Joined
Jan 28, 2018
Messages
4,090
Reaction score
19,824
Location
Tirunelveli
முதலில் வாழ்த்துகள் ஸீனா...

ஹப்பா! அப்படியே உன் வழக்கமான ஸ்டைலில் இருந்து வித்தியாசமான ஹீரோ.
ஆனால் கண்டிப்பாக இவன் கிட்டயும் தலைகுப்புற விழத்தான் போறேன்.
நிச்சயமாக அதை உன் எழுத்து செய்யும் என்கின்ற நம்பிக்கை பலமாய் என்னுள் தோழி...
 




Last edited:

Kavyajaya

SM Exclusive
SM Exclusive
Joined
May 4, 2018
Messages
12,492
Reaction score
44,781
Location
Coimbatore
Beauty kaa eppuuddiiii.. ??

Heroine sabash character.. this generation mind and thoughts.. love it a lot kaa..

Ennathithu.. ??? ithuku thaan thittunga thittunga nu permission naa alli kudutheengala irukum.. yaaru intha paiyan unga pakkathu veetulaya irukaan.. ??

Neenga sonnalum sollataalum nalla vanna vannama vaangi kattikitaan.. stupid fellow.. antha ponnuku enga pochu puthi.. ?

Black audi rendaaaa.. nadakattum nadakattum.. enakennamo intha audi car rendu irunthaalum onnu kooda romance ku uthavaathu nu thonuthu onnu mela onnu mothi appalama aaga poguthu.. ??

Who is paarkavi any relation iruka kathaila.. ?? waiting for next kaa..
 




Last edited:

அழகி

முதலமைச்சர்
SM Exclusive
Joined
Mar 11, 2018
Messages
8,393
Reaction score
53,985
Location
England
முதலில் வாழ்த்துகள் ஸீனா...

ஹப்பா! அப்படியே உன் வழக்கமான ஸ்டைலில் இருந்து வித்தியாசமான ஹீரோ.
ஆனால் கண்டிப்பாக இவன் கிட்டயும் தலைகுப்புற விழத்தான் போறேன்.
நிச்சயமாக அதை உன் எழுத்து செய்யும் என்கின்ற நம்பிக்கை பலமாய் என்னுள் தோழி...
நன்றி சுவி. முதல் வாழ்த்து.??
 




Advertisements

Latest updates

Latest Episodes

Advertisements

Top