• The opinions expressed within the content are solely the author’s and do not reflect the opinions and beliefs of the website or its affiliates.

Naan aval illai - 53 (final)

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், mspublications1@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலிலோ சைட் அட்மினின் (smteam) தனி செய்தியிலோ தொடர்பு கொள்ளவும்.தளத்தில் கதைகளை பதிவது எப்படி- விளக்கம்

umasundaram

மண்டலாதிபதி
Joined
Feb 17, 2018
Messages
303
Reaction score
1,342
Location
canada
சகோதரி,
பலாத்காரத்தினால்
கெடுக்கப்படும் ஒரு பெண்
கற்பு இழந்தவள் அல்ல!
அவளையும், அவள் வயிற்று
சிசுவையும் ஏற்றுக்கொள்பவனே
தைரியமுள்ள இந்திய இளைஞன்.
_ மகாத்மா காந்தியடிகள் _



என்ற கூற்றை மெய்ப்பது போல், சந்தர்ப்பத்தினால் கெடுக்கப்படும் பெண், அதையே நினைத்து கண்ணீர் சிந்தாமல் பீனிக்ஸ் பறவையாய் உயிர் கொண்டு வாழ வா என்று உரைந்த இந்த நாவல் அருமை சகோ.

முதலில் கொஞ்சம் தயக்கம் போலவே படித்தேன். பதிவு வர வர அடுத்து என்ன என்ன என்ற ஆர்வம் கொள்ளும் நாவல். நாவலில் அங்கங்கே வந்த கருத்து குவியலும், உரையாடலும் எனக்கு மிக பிடித்தம்.


பொது கருத்து போல் வந்த, இந்த உலகம் வஞ்சகமானது, சுயநலமானது, வியாபாரம் என்ற மாய விலங்கை பூட்டி மக்களே அறியாமல் அடிமையாக்குவது / நீ நல்லவனா இருக்கணும் என்று நினைத்தால் இந்த உலகம் உன்னை சிலுவையில் அறைஞ்சிட்டுதான் மறு வேலை பார்க்கும் என்று ஆரம்பித்து பெண்ணுக்கு மானமும், ஆணுக்கு கண்ணியமும் முக்கியம் என்று சென்று, சமூக சாடல் போல் மெத்த படித்த வேலைக்கு போகும் பெற்றோர் வளர்ப்பில் கண்டிப்பு இருந்தாலும் கவனிப்பு குறைவாய் இருக்கும் என்பது போன்றும், கலைஞனுக்கு பரிசை விட பாராட்டும் கைத்தட்டலுமே முக்கியம் என்றும், எவ்வளவு நல்லவராக இருந்தாலும் எதோ ஒரு விதத்தில் அவர்கள் சுயநலம் பெரிதாக போய்விடுகிறது என்று படிக்கும்போது உண்மை உண்மை என்றே கூறதோன்றுகிறது சகோ. எவ்வளவு அழகான கருத்துகள். நிறைய ரொம்ப நிறைய இடம் ரசித்தேன் சகோதரி.


நாவலில் உரையாடல் தான் சகோ மிக அற்புதம், பார்மூலா மாதிரி வாழவேண்டாம், அதே நேரத்தில் இவ்வளவு பாஃர்மலாவும் வாழ வேண்டாம், நீ கடலை பார்த்த, நான் உன்னை பார்த்தேன் {என் கடல் நீயல்லவா}, சில விஷயங்கள் ஒரே மாதிரி தெரியலாம், ஆனா ஒன்னு இல்ல என்று பல பல இடங்கள் அருமை சகோ.

பதிவுக்கு பதிவு ஒரு எதிர்பார்ப்பு வைத்து, புள்ளி, புள்ளியா வைத்து கடைசியில் கோலத்தை அருமையாக முடித்தது போல் அருமையாக எல்லா மூடிச்சியையும் அவிழ்த்து நாவலை ஒரு நிறைவு செய்த விதம் அருமை சகோதரி. வாழ்த்துகள்.
Super Bro.....:D
Awesome story ...Monisha(y)(y):)
 




sathya nandhakumar

இணை அமைச்சர்
Joined
Apr 15, 2018
Messages
511
Reaction score
1,143
Location
coimbatore
romba arumaiyana kathai aĺl chractors super monisha solla varthaiye illa david chance illa i like u monisha unga writinf style super
 




Jeri aji

நாட்டாமை
Joined
Apr 30, 2018
Messages
33
Reaction score
69
Location
Tamilnadu
Superb sis...story la neraya epi padikrache kanneer vanthutu sis:cry:...athum last scene avlo spr sis:love:..
 




Udaya

புதிய முகம்
Joined
Nov 15, 2018
Messages
1
Reaction score
0
Location
Cuddalore
Woww...super story nan today than intha story padika start pannan...mudichathum than oru happy feel..sila idathuthula romba interest ah nervous ah pochu......diya David meeting scene David thiyava accept pannipanonu nenachi bayanthutan....but apdi nadakala after that i feel very happy....i love makizh and sakshi too conversation bharathiyar kavithai lam sema....just loved the story....
 




srinavee

முடியிளவரசர்
SM Exclusive
Joined
Nov 15, 2018
Messages
21,126
Reaction score
50,015
Location
madurai
:):):)wow awesome story monisha sister., epikku epi twist and suspence, jeni yoda character very admirable, and also david was such a good person and good husband, ellorum ippdi understanding yoda iruntha ulagathila suscite attempt engera pesche illama poiryirum and matha ella charactersum romba nala irukku speically mazhil and maya., idhu than nan ungaloda storya first time padikkiren romba nall irukku kadhai padicha enake romba stressa irundhichuna eleuthina nenga wow chance illa sister, hearts of you:):):) romba romba thanks indha mathiri oru kadhai engalukku koduthathukku all tha best(y)(y)(y)(y)
 




sasikala sandhuru

புதிய முகம்
Joined
Jun 15, 2018
Messages
17
Reaction score
10
Location
sulur
Wooowwwww....
Semmmanga sis...
2 daysa vidama patichu mutuchurukken...
Yarachum oruthar rendu pera pathi solla mutiyama ella characteraium supera kondu poirukkinga...
David chancea illla...
Semma semmmmma story sis. .
Tnqqqqqqqq....
 




Attachments

Advertisements

Latest updates

Latest Episodes

Advertisements

Top