• The opinions expressed within the content are solely the author’s and do not reflect the opinions and beliefs of the website or its affiliates.

Mayangathe maname 9

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், mspublications1@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலிலோ சைட் அட்மினின் (smteam) தனி செய்தியிலோ தொடர்பு கொள்ளவும்.தளத்தில் கதைகளை பதிவது எப்படி- விளக்கம்

Kavyajaya

SM Exclusive
SM Exclusive
Joined
May 4, 2018
Messages
12,492
Reaction score
44,781
Location
Coimbatore
Akka... Pochu.. mithran illatha time la ivanga kalyaaname nadanthirum.. dei mithra unnaku ithu thevaiyaa.. nee thaana abi entha ponnu kooda irunthaalum photo eduka aalu erpaadu pannirupiyoo.. unnake aapa aaga poguthu..
 




sridevi

அமைச்சர்
Joined
Jan 22, 2018
Messages
4,750
Reaction score
7,120
Location
madurai
As usual beautiful epi sis ivalo menmaiyaana yatharthama kaadhal convo..nilave mayanki penn aval kaiku vanthuruchu inum ennavam..
nalaiku ivanga rendu perum than front pagea. Photo karar mahendran..a sis
 




Priyapraveenkumar

அமைச்சர்
Joined
Feb 19, 2018
Messages
2,340
Reaction score
2,705
Location
Coimbatore
romba romba alagana and arumayana ud.....
Abhi Geetha kitta propose panniyachu ana intha geetha asai irunthalum nila kathai soldra......Ivanum Nila kathai solli puriya veachalum puriyatha mathiriyea geetha irukka....
ipdi oru scenela ivanga setthu vekka than vidhi camera mooliyama vanthurukku pola......ine photo veachu marriage move pannuvanglo.....
yarupa antha camera man....may be mithran velai......
 




Riha

SM Exclusive
Author
Joined
Feb 8, 2018
Messages
12,391
Reaction score
32,389
Location
Tamilnadu
நீங்க அந்த பென்ஸை இன்னும் ஞாபகம் வச்சிருங்கீங்களா சங்கீதா?????
Sudha va cross panni engaluku bayam kaatuna benz ah marakka mudiyuma beauty ka ???..at the same time , black audi vechu dhana sudha love la success aanan , so ivanum black audi ya block pannittan pola ??
 




Gomathianand

அமைச்சர்
Joined
Nov 5, 2018
Messages
1,889
Reaction score
4,678
Location
Dindigul,Tamilnadu
Nice update zainab dear
Chinna pillaingalakaga mathiri I love u solanumannu ketkarane? Mathavanga I love u solla mattangala;) Nila pakkathula vanthirichi nalaiku paperla rendu perum onna irukura mathiri varapoguthu Nila avalukku sonthamaga poguthu but mithran viduvana?
 




Advertisements

Latest updates

Latest Episodes

Advertisements

Top