• The opinions expressed within the content are solely the author’s and do not reflect the opinions and beliefs of the website or its affiliates.

Mayangathe maname 28

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், mspublications1@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலிலோ சைட் அட்மினின் (smteam) தனி செய்தியிலோ தொடர்பு கொள்ளவும்.தளத்தில் கதைகளை பதிவது எப்படி- விளக்கம்

அழகி

முதலமைச்சர்
SM Exclusive
Joined
Mar 11, 2018
Messages
8,393
Reaction score
53,985
Location
England
Rajendran kooda nalla manaivi amainthu irundha konjam nallavana irunthu irupaan.. adhaiyum avanae appu adichukitaan..
Oozvinai uruthu vandhu ootudhu rajendranai.. vaidegi , abhi ku ellam seidhadhu boomerang pola avarai ye adichutudhu..
Ammadi nu abhi koopidum podhu anjali vida nan thaan melt aagi poren..:love::love:.. avlo nalla iruku.. ippo avangalukum karuthu verupada:sneaky:..
Evlo periya vishayathai ipadi sollita indha anjali:oops:.. oru kuzhandhai varavu evlo inimaiyaana seidhi..
அவர் செய்தவை அனைத்திற்கும் இப்போது அனுபவிக்கிறார்.‌??
 




Chittijayaraman

அமைச்சர்
Joined
Oct 16, 2018
Messages
2,202
Reaction score
4,376
Location
Chennai
Ayyo sema update zainab dear, rajendran ku sema adi pola suthi suthi adivangurare pannadu thirumbi varuthu, Anjali yen ma avanai kochikura edithu sollu purimjikuvana, congrats rendu perkum, nice dear thanks.
 




அழகி

முதலமைச்சர்
SM Exclusive
Joined
Mar 11, 2018
Messages
8,393
Reaction score
53,985
Location
England
Ayyo sema update zainab dear, rajendran ku sema adi pola suthi suthi adivangurare pannadu thirumbi varuthu, Anjali yen ma avanai kochikura edithu sollu purimjikuvana, congrats rendu perkum, nice dear thanks.
நன்றி. கண்டிப்பாக உங்கள் வாழ்த்தை இருவருக்கும் தெரிவிக்கிறேன்.??
 




Advertisements

Latest updates

Latest Episodes

Advertisements

Top