• The opinions expressed within the content are solely the author’s and do not reflect the opinions and beliefs of the website or its affiliates.

Mayangathe maname 29

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், mspublications1@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலிலோ சைட் அட்மினின் (smteam) தனி செய்தியிலோ தொடர்பு கொள்ளவும்.தளத்தில் கதைகளை பதிவது எப்படி- விளக்கம்

அழகி

முதலமைச்சர்
SM Exclusive
Joined
Mar 11, 2018
Messages
8,393
Reaction score
53,985
Location
England
இன்னைக்கு epi ல அபி-கீத்து,
மித்ரன்- தாமரை ஜோடி அப்படியே மனதை அள்ளுறாங்க ஸீனா..

எல்லோரும் இருக்கும் போது தன்னியல்பாக மித்ரன் தாமரையை பேபி ன்னு கூப்பிடுவதாகட்டும்..
நீ இல்லைன்னா என் வாழ்க்கை என்னவாகியிருக்கும்னு தாமரைகிட்ட உருகுவதாகட்டும் ..
அபிங்கறதுனால இதோடு விட்டான் நானாக இருந்திருந்தால் நடக்குறதே வேற னு சொல்வதாகட்டும்..
இப்படி நிசர்சனத்தை புரிந்து பேசும் மித்ரன் நம்மை கொள்ளை கொள்கிறான் .
அவன் மனைவி, அந்த தாமரை பெண்ணோ!!அத்தான் என்ற ஒற்றை அழைப்பும்,அந்த சிரிப்புமாக அவனோடு சேர்த்து நம்மையும் அவள் மீது பித்தம் கொள்ள வைக்கிறாள்..

கீத்துவோ தன் ஒற்றை வார்த்தையிலே அவளது நிலாவை தனது நெற்றிப்பொட்டாகவே மாற்றிக்கொள்கிறாள்..
எல்லாவற்றிற்கும் அடிப்படை ஒருத்தர் மீது ஒருத்தர் வைத்திருக்கும் அன்பு அன்றி வேறேது!!..

"அன்பிற்கும் உண்டோ அடைக்குந் தாழ் ஆர்வலர்
புன்கணீர் பூசல் தரும்."


ஆக மொத்தம் இரண்டு சிங்கங்களும் சிறு புள்ளி மான்களின் அன்பில் கட்டுண்டு கிடக்கின்றன..
ஆக மொத்தம் என்னோட ரெண்டு ஹீரோவும், ஸீரோ ஆயிட்டாங்கன்னு சொல்லாம சொல்லுறீங்க!???
 




அழகி

முதலமைச்சர்
SM Exclusive
Joined
Mar 11, 2018
Messages
8,393
Reaction score
53,985
Location
England
Wow... fantastic ud beauty ka?????????????????

Abi posukku nu pondaati kitta surrender aittane...???unna innum Konjam thittanum nu dhan vandhen ..but , surrender aitta la , so naanum surrender my hero??

Mannipu kekradha vida periya dhandanai illa ????semma ka ...

Mithu , nee vera level da.????????????.... Lotus is so so so so lucky ...evlo change airundha nee abi panna velaiku react pannama reasoning pannuva ?????????chanceless da????....

Aaga motham , abi is going to ask sorry ah ????hmm nadakattum nadakattum...???ippa dhan relief ah iruku beauty ka... thank u very much ka .??

Nxt ud eppa padippom nu eager ah irukku ka????
உன் ஹீரோ யாரு பட்டு?
அபி ஆ? மித்ரனா???
 




அழகி

முதலமைச்சர்
SM Exclusive
Joined
Mar 11, 2018
Messages
8,393
Reaction score
53,985
Location
England
Akka.. enna solla.. apdiye touch panniruchu .. abi intha epi la semmaiya score pannitan..❤❤❤

Thirumba thirumba padikren.. ?? avlo azhaga kavithaiya iruku ...

Engayo poitinga ka.. woowwww.... ❤❤❤
Thank you da.????
 




Advertisements

Latest updates

Latest Episodes

Advertisements

Top