• The opinions expressed within the content are solely the author’s and do not reflect the opinions and beliefs of the website or its affiliates.

Avanindri oranuvum-11

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், mspublications1@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலிலோ சைட் அட்மினின் (smteam) தனி செய்தியிலோ தொடர்பு கொள்ளவும்.தளத்தில் கதைகளை பதிவது எப்படி- விளக்கம்

Monisha

அமைச்சர்
Joined
Jan 17, 2018
Messages
3,233
Reaction score
58,772
hai friends,
thanks for all your likes and comments:love::love::love::love::love:
இந்த கதையை வேகமாக எழுத நேரமில்லைன்னு சொல்வதை விட இதை வேகமாக நினைத்தபடி எல்லாம் என்னால எழுத முடியல. நீங்க இந்த ஒரு பதிவை படிக்க நான் நிறைய படிக்க வேண்டியிருக்கு. இருந்தாலும் நான் எப்போ எவ்வளவு தாமதமாக பதிவு போட்டாலும் காத்திருந்து படித்து கருத்து தெரிவிக்கிற அனைவருக்கும் என் நன்றியை வார்த்தைகளால் விவரிக்கவே முடியாது.

அவனின்றி ஓரணுவும்- 11
 




Kavyajaya

SM Exclusive
SM Exclusive
Joined
May 4, 2018
Messages
12,492
Reaction score
44,781
Location
Coimbatore
Wow.. sema.. i know about your work in this story kaa.. great thaan.. enna enaku konjam payamavum iruku namaku puriyaama poyira koodathe nu.. puriyala naa ungala vida maatten athu vera vishyam???

Adada.. dei ennada neeyu shappunu araiya thonichula araiya vendiyathu thaanae.. just miss.. un performance miss aagiruchi.. ipovum solren nee avala pidika poi thaan ithellam nadanthuchu.. viluntha vilunthu pora nu ninaika unakulla irukura akkarai vida mattenguthe.. all your fate.. ???

Serli konjam adaki vaasima.. payapulla tension la un mandaiyila ellathaiyum potra poraan.. ???

Sooperrr antha file la irunthu unaku ethaachum kidaikutha nu paaru da.. i am waiting.. ????
 




Last edited:
M

Meriza

Guest
Nice akkaa..enna irundhalum sherliki dhairiyam adhiham than.ipudi sattundu pottu udachitale..
Ninga ovvoru epidayum aarambathla eludhura varihal superb akka.neraya information podriga.ninga latea ud potalum aarvathoda nanga vasika karanam unga eluthuku irukura kavarchi than ka..so ninga eppo potalum engaluku OK than.
 




Advertisements

Latest updates

Latest Episodes

Advertisements

Top