• The opinions expressed within the content are solely the author’s and do not reflect the opinions and beliefs of the website or its affiliates.

Kathalukku Enna Vayathu - 8

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், mspublications1@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலிலோ சைட் அட்மினின் (smteam) தனி செய்தியிலோ தொடர்பு கொள்ளவும்.தளத்தில் கதைகளை பதிவது எப்படி- விளக்கம்

Bharathi

இணை அமைச்சர்
Joined
Mar 23, 2018
Messages
667
Reaction score
927
Location
Harlow
nice ud.
செழியன் கிட்ட மாற்றம் வர ஆரம்பிச்சிருக்கு super.
என்ன suspense இரண்டு பேரோட வாழ்க்கையிலும்னு தெரிஞ்சுக்க அத விட இவங்க வாழ போற வாழ்க்கைய பார்க்க eagerly waiting.
எனக்கும் இந்த song இஷ்டம். என்னோட play listல இருக்க songsஆ தான் almost எல்லா udலயும் வருது.
ஹி ஹி me very happy.
என்னோட ரசனை ஒத்து போற ஒரு பொண்ணு கிடைச்சிருக்குல ??
 




ப்ரியசகி

இளவரசர்
Author
Joined
May 11, 2020
Messages
19,472
Reaction score
44,913
Location
India
Superu... marriage ku yen engala invite pannala? Yaru ivan (atharva) puthusa yara alikka nenaikiran? Chezhian ah namma aaravaiya?..
First msg marakka mudiyathu la..... super.... amaithiya irunthutta athu namma aara illaye......... aranamanai Mathiri decoration uh super... yar antha menaga? Haaan un maamiyar uh ?????
 




இளநிலா

முதலமைச்சர்
SM Exclusive
Joined
May 9, 2020
Messages
8,283
Reaction score
16,790
Location
Universe
Ahaaaaaa finally married uhhhhh????????????????


Yaaru daa avan pudhu entry!Aadharvaa nu peru vechu ipdi en vaaya kattipotuteengale agal akka idhu nyayama?!!!!!!noooo change the name !!!!

Agal akka vara vara work la oru tea ticaution ehhh illaye ud seriya varamatingudhu?work jaasthi yaa akka work um paarungaa side la vandhu ud um pottutu pongaa pleasee

செழியனுக்கு சேதாரம் ஆரம்பம்!

ஆரா பின்னிட்ட???

Decorations nd also shankar set lam superr paaa.

Aprm andha movie review vera level tym kedaikumbodhu paakuren????????

Andha uyir pali Aadharvaa vaa illla Aadharvaa naalaiya???????????let's see



Eagerly waiting for next epi?????
 




honey1207

இணை அமைச்சர்
Joined
Mar 16, 2020
Messages
844
Reaction score
1,001
Location
chennai
Wedding parthachu ?...waiting for all the riddles to come over all the best to u sis bcz u r the master to move the story ?..VVIP oda marriage attend panna feel ponga .I Have heard this song & I love hari ji voice ??
 




Suman

அமைச்சர்
Joined
Sep 16, 2019
Messages
2,441
Reaction score
9,505
Location
India
Appadi kalyanam mudinjiduchu...???Best wishes Mr.Araadhana.??. eppadiyo vechu seyya poaraanga..?..3 முடிச்சு போட்டதும் இல்லாம, மர்மமான முடிச்ச எடுக்கணும் nu author ji கட்டளை....??என்னமோ செழியன் உங்க bright future kannula தெரியுது..???

யார் அந்த புது entry.. அதர்வா , இந்த paer வில்லனுக்கு நினைக்கும் பொழுது ???

ஒரு marriage attend panna feel Agal dear... ??Superb ud???
 




Advertisements

Latest updates

Latest Episodes

Advertisements

Top