• The opinions expressed within the content are solely the author’s and do not reflect the opinions and beliefs of the website or its affiliates.

Latest Episode Kanmani unai naan karuthinil niraithen Episode 16

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், mspublications1@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலிலோ சைட் அட்மினின் (smteam) தனி செய்தியிலோ தொடர்பு கொள்ளவும்.தளத்தில் கதைகளை பதிவது எப்படி- விளக்கம்

Maha

முதலமைச்சர்
Author
Joined
Jan 17, 2018
Messages
11,161
Reaction score
32,001
Location
Kilpauk garden
அடி சிமா சிறுக்கி?
கங்கை ஆத்துல மீன் பிடி காவேரி ஆத்துல மீனப்பிடி ஆனா அய்யர் ஆத்துல மீன் பிடிக்க முடியுமா டி பக்கீ இளாவும் அப்பிடி தான் அவன் மனசும் அப்பிடி தான் உன்ன போல காட்டேரிக்கு எல்லாம் இடம் இல்ல போடி?
எட்டா பழத்துக்கு கொட்டாவி விட வந்துட்டா ஹும்?

செல்லம் கிருஷ் ரோசாவை ரொம்ப தான் காலாய்க்கிறே என்ன சொன்ன கும்கி யானையா இருடி இன்னைக்கு அவ காலு கீலே சாணி டி யானை மிதி எப்புடி இருக்குனு ராத்திரி நேரத்து பூஜையில் நு படிகிட்டே demo கட்டின தெரியும்???
Nice sara dear semma comedy????????
 




Last edited:

Sanshiv

முதலமைச்சர்
SM Exclusive
Joined
Apr 13, 2018
Messages
5,212
Reaction score
20,359
Location
USA
Sara darling, Bangaloreku shift aayaachaa... Romba busyah thaan irupeengannu theriyum... Irunthaalum miss you a lot dear....
 




Maha

முதலமைச்சர்
Author
Joined
Jan 17, 2018
Messages
11,161
Reaction score
32,001
Location
Kilpauk garden
@Sara saravanan baby h r u da ?chellam Bangalore shift thaane da sonniga ??ivalavo silent mode la irukaratha partha sara darly bangkok trip poyita pola irruke? hehe ?just kidding Vanga vanga nalla rest eaiduthu tu vango??
(veetai area vittu area gaali panrade kodumai sankara?? neega vera maanelam vittu maanelam chaaman katturathu? eppidi nu engalukum teriyum la? heart transplant ta vida kustamada samiyoo??‍♀??‍♀?)

mudinja eppo varuviga nu kutti cmt thattuga ??
 




Advertisements

Latest updates

Latest Episodes

Advertisements

Top