• The opinions expressed within the content are solely the author’s and do not reflect the opinions and beliefs of the website or its affiliates.

Konjam vanjam kondenadi - 32 (final)

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், mspublications1@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலிலோ சைட் அட்மினின் (smteam) தனி செய்தியிலோ தொடர்பு கொள்ளவும்.தளத்தில் கதைகளை பதிவது எப்படி- விளக்கம்

Mathibalasri

மண்டலாதிபதி
Joined
Jan 20, 2018
Messages
218
Reaction score
548
Location
Chennai
Thank u sooooooooo much mathi
Starting la iruntha. Unga comment a miss panan, but unga nilamya ipo purinjika mudiyathu எல்லாம் கடந்து போகும். எந்த வலியும் எந்த கஷ்டமும் நிரந்தரமில்லை. இந்த ஸ்டோரி உண்மையிலேயே டென்ஷன் ரீலிஃப் ஸ்டோரி.

டேவிட் அன் ஜென்னி ஸ்டோரி முடிச்சதும் எனக்குள்ள ஓரு பாரம். பாரங்கல்லை தூக்கி நெஞ்சில வைச்ச மாறி. அந்த அழுத்தத்தை உடைச்சுகிட்டு வெளியே வர இந்த கதையை எழுதினேன் சொல்லனும். முக்கியமா பேஃம்லி அன் காமெடி நான் தொடாத ஜெனர். அதையும் செஞ்சி பார்ப்போமேன்னு பண்ணதுதான். ஓரளவுக்கு சக்சீட் ஆயிட்டேன்னு தோணுது.

இந்த கதையை சீக்கிரம் முடிஞ்சிட்டதா பலர் சொல்லும் போது நான் அதை ஏத்துக்க விரும்பல. ஏன்னா ஹீரோயின் ஹீரோவை பிரிச்சி சிறியளவில கூட இந்த கதைக்குள் ஓர் அழுத்தம் வர்றத விரும்பல.

தட்ஸ் ஓய்

நம்ம இரண்டு பேர் மைன்ட் ஸெட்டும் அங்கே ஒத்து போகுது. Hifi machi????

உங்க கமெண்ட் பார்த்து ஐம் வெரி ஹாப்பி அண்ணாச்சி! அடுத்த கதைக்கு நேரம் கிடைக்கும் போது கமெண்ட் கொடுத்தா போதும்.
மதி கதையை படிச்சா மட்டும் போதும்.

Nanum rombave miss panen moni... nalla friend kooda daily pesa mudiyala nu oru feel irundhu kite irukum.....

Neenga sonnathu sathiyapoorvamana nirubikapatta vaarthai ithuvum kadanthu pogum.....


Sure ... your story is relaxation for me... i never miss your story
 




Imaiyi

அமைச்சர்
SM Exclusive
Joined
May 24, 2018
Messages
1,264
Reaction score
3,194
Age
33
Location
Sri lanka
Hay sha, really nice story..same as ur other novels.
 




Divya Ramalingam

நாட்டாமை
Joined
Aug 20, 2018
Messages
92
Reaction score
105
Location
chennai
Hi @Monisha sis

Very very nice story with beautiful couples Guru and Shivani.Actually enaku romba pidicha concept intha realativeskulla vara love. So manasuku niraivana story padicha feel. Thanks for it. Ur writing style very nice.Ella dialoguesum super.Most of the ud’s sirichute than irunthen.Antha alavuku romba jolly ah irunthuchu.

Guru – akka maga akka maga enaku oruthi irunthale nu suthitu irunthavaga.Avanuku oru akka maga ila neraya per irukanga. But avan manasuku pudicha akka maga shivani than.aana angayum villaingara oruvar iruntharu athu avanga apparu . avar mela ulla vanjam plus shivani mela ulla aalamana kadhal ellam sernthu kalyanathula avangala kondu serthu athukapram avanga sernthu valrathunu neenga kadhaiya kondu pona vitham super.Guru sema character, romba pasakara payapulla, manasula appadiye ninutan.

Shivani- ellarukum soup vache sikka vekkurale. Ha ha ha. Very cute innocence girl. Appa mela vachurukura alavu kadantha pasam most of the girls ah reflect panra character.kadhaila vara appa magal pasam rombave negilchi . 30 th ud lam kannu verthuduchu -avanga appa feel panra scene.

Vedha nu peru vachu avaruku vaalkai full ah vedhanai than. Family and husband ku naduvula alladitu irukura jeevan.

Sabari miga sirantha appava iruntharu but oru perfect husband ah illama poitaru. Atleast just 42 lavathu life ah plus wife ah purinjukitare. That is the highlight ya -Climax scene, vedha sabari pair oda understanding. Final ah sabari manamatrathula muduchadhu arumai.

Konjam vanjam plus miga miga menmaiyana kadhal with kudumba pasathoda pinnapatta alagiya kadhal kadhai.kalakitinga sis.(y)
 




Nanc

மண்டலாதிபதி
Joined
Jun 6, 2018
Messages
123
Reaction score
102
Location
Chennai
Novel Super a irunthu sis...Shivani character read panachula en innocent frnd niyapaham tan vanthuthu...nangalum ava mrg Tim pavam Anna nu chorus padinom...ha ha ha... Shivani Sapari appa ponnu pasam rmba azhagu...Guru tan pavam,last la sathichitan...Taya funny char,cute...chocolate thosai thnx fr d recipie ka,am gng to try very soon...Novel Cute nd Mass ah irunthu?
 




Gashini

மண்டலாதிபதி
Joined
Mar 14, 2018
Messages
281
Reaction score
230
Location
Srilanka
Hi mam, awesome story mam, uravugalda uravugalda alaga sollierukinga.
 




Hema sriram

நாட்டாமை
Joined
Mar 6, 2018
Messages
28
Reaction score
21
Location
Chennai
ஹாய் ப்ரண்ட்ஸ்,

என் எழுத்து பயணத்தில் இந்த கதை முற்றிலுமாய் ஒரு வித்தியாசமான பாணி. நான் அவள் இல்லை எழுதி முடிக்கும் போது மனசெல்லாம் பாரமாயிடுச்சு. அது லேசாகிற மாதிரி ஒரு கதை எழுதனும்னுதான் kvk எழூத ஆரம்பிச்சான்.

ஆனா இந்த கதைக்கான வாசகர்களின் ஆதரவு நம்ப முடியாதளவுக்கு இருந்துச்சு. எப்படி நீங்க எல்லாம் இந்த கதையை ஏத்துக்க போறீங்கன்னு இருந்த என் பயமெல்லாம் உங்க கருத்துக்கள் போக்கிடுச்சு. எந்த நிலையிலும் இந்த கதை தேவையில்லாத அழுத்தங்களை ஏற்படுத்திட கூடாதுன்னு நான் தெளிவா இருந்தேன். அதனாலதான் இந்த கதையை சரியான இடத்தில முடிச்சிருக்கேன். Kvk is just happiness and love அவ்வளவுதான்!

கருத்து தெரிவித்த எல்லோருக்கும் தனிப்பட்ட முறையில் நான் நன்றி சொல்ல கடமை பட்டிருக்கேன். கண்டிப்பா நன்றியுரை கொடுக்காம அடுத்த கதைக்கு போக மாட்டேன்.

விரைவில் அவள் திரௌபதி அல்ல கதை மூலமா எல்லோரையும் சந்திக்கிறேன்.

ENJOY READING???

KVK- FINAL
Applause for ur gud story?
 




Advertisements

Latest updates

Latest Episodes

Advertisements

Top