• The opinions expressed within the content are solely the author’s and do not reflect the opinions and beliefs of the website or its affiliates.

Iratturamozhithal 21

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், mspublications1@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலிலோ சைட் அட்மினின் (smteam) தனி செய்தியிலோ தொடர்பு கொள்ளவும்.தளத்தில் கதைகளை பதிவது எப்படி- விளக்கம்

Kavyajaya

SM Exclusive
SM Exclusive
Joined
May 4, 2018
Messages
12,492
Reaction score
44,781
Location
Coimbatore
Naane kekanum nu ninaichen athima epladi thupaaki pathi ellam nu.. neengale solliteenga.. sema episode.. ivan enna panna poraan.. ???.. ethuku wire ellam.. ??
 




lakshmi2407

அமைச்சர்
Joined
Mar 26, 2018
Messages
3,214
Reaction score
15,304
Location
Tamil nadu
மிகவும் விறுவிறுப்பான பதிவு. நன்றாக இருந்தது.
யாரு அந்தப் பொண்ணு? முனகல் சத்தம் வந்ததே... அதன் பிற்பாடு ஆளையே காணோம்?
தஸ்ஸூ புஸ்ஸு ன்னு ஃபைட் பண்ணுற வயசா நமக்கு SNP?
எதுக்கு இந்த ரிஸ்க்?
Rajinikanth sandai potta oppukarom, namma SNP kku vayasacha?..Avar hero ppah..
Thanks azhagi
 




lakshmi2407

அமைச்சர்
Joined
Mar 26, 2018
Messages
3,214
Reaction score
15,304
Location
Tamil nadu
Aathimaa... Ithana maniku potta naa eppadi paakurathu.. ipo thaan paarthen.. onnu sollava.. naa kathai thaan padichen.. aana paarunga antha story kum intha story kum difference between kaamikuthu en brain.. neenga thaan ithukoru mudivu sollanum.. ?????..
Ore vazhithaqn. Idhai padikumbothu, andha mudivai EPRAM (kandupudi) la pottu azhichudu..
Illanna... Naan yaaru? Enga iruken?nnu kekka vendiyadhuthan.
Naan pona varam appadithan muzhichen .. indha climax yosikkumbothu....
Adhu... Appo apo nadula varum.. Thooki thalli vachittu.. oru vazhiyaa mind set panni, inga vandhutten..

Neeyum adhaiye follow pannu..
 




Kavyajaya

SM Exclusive
SM Exclusive
Joined
May 4, 2018
Messages
12,492
Reaction score
44,781
Location
Coimbatore
Ore vazhithaqn. Idhai padikumbothu, andha mudivai EPRAM (kandupudi) la pottu azhichudu..
Illanna... Naan yaaru? Enga iruken?nnu kekka vendiyadhuthan.
Naan pona varam appadithan muzhichen .. indha climax yosikkumbothu....
Adhu... Appo apo nadula varum.. Thooki thalli vachittu.. oru vazhiyaa mind set panni, inga vandhutten..

Neeyum adhaiye follow pannu..
EPROM maa aathima.. erasable programable read only memory.. ???.. ok ok aathima.. naanum follow panni paakuren.. ??
 




Ananthi Jayakumar

முதலமைச்சர்
Joined
Dec 24, 2018
Messages
5,365
Reaction score
13,910
Location
CDM
Nanga question ketroam nu ningaley question????? Kettu mudichu escape agittinga???
Nice ud ka...
 




lakshmi2407

அமைச்சர்
Joined
Mar 26, 2018
Messages
3,214
Reaction score
15,304
Location
Tamil nadu
EPROM maa aathima.. erasable programable read only memory.. ???.. ok ok aathima.. naanum follow panni paakuren.. ??
He he he .. adhe adhe..
 




Last edited:

lakshmi2407

அமைச்சர்
Joined
Mar 26, 2018
Messages
3,214
Reaction score
15,304
Location
Tamil nadu

Nishirdha

அமைச்சர்
Joined
Feb 8, 2018
Messages
3,003
Reaction score
5,586
Location
Tamil Nadu

Advertisements

Latest updates

Latest Episodes

Advertisements

Top