• The opinions expressed within the content are solely the author’s and do not reflect the opinions and beliefs of the website or its affiliates.

antihero novel tamil

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், mspublications1@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலிலோ சைட் அட்மினின் (smteam) தனி செய்தியிலோ தொடர்பு கொள்ளவும்.தளத்தில் கதைகளை பதிவது எப்படி- விளக்கம்

  1. ramanitamil

    ராவணனே காதலனாய்..! 2

    அத்தியாயம் 2 "ஏய் வினோ பெட்டியில் உனக்கு தேவையானதெல்லாம் எடுத்து வச்சுக்கோ அப்புறம் அங்க போய் அது இல்லை இது இல்லை அதை மறந்துட்டேன் இதை மறந்துட்டேன் என்று போன் பண்ணி கத்துற வேலை வச்சுக்காத" என்று அவளை விரட்டி கொண்டிருந்தாள் கயல்விழி. "சும்மா விரட்டாத அக்கா எல்லாத்தையும் எடுத்து வச்சுக்கிட்டு...
  2. ramanitamil

    அழகிய அரக்கனே..! 1

    அழகிய அரக்கனே.! 1 முகமெல்லாம் கோபம் கொப்பளிக்க நடு ரோடு என்றும் பாராமல் சேலம் ஐந்து ரோடில் இருந்து ஓமலூர் செல்லும் வழியில் தனது ஜிப்சியை வழியை மரித்தவாரு நிறுத்தி அதன் பேனட்டில் அமர்ந்து கொண்டு ஒருவனின் தலை முடியை ஒரு கையால் பற்றிக் கொண்டு மறு கையால் அவன் முகத்தில் ஓங்கி குத்திக் கொண்டு...
  3. ramanitamil

    ராவணனே காதலனாய்.! 2

    "ஏய் வினோ பெட்டில உனக்கு தேவையானதெல்லாம் எடுத்து வச்சுக்கோ அப்புறம் அங்க போய் அது இல்ல இது இல்ல அதை மறந்துட்டேன் இத மறந்துட்டேன்னு போன் பண்ணி கத்துற வேலை வச்சுக்காத." என்று அவளை விரட்டிக் கொண்டிருந்தால் கயல்விழி. "சும்மா விரட்டாத அக்கா எல்லாத்தையும் எடுத்து வச்சுக்கிட்டு தானே இருக்கிறேன்" என்று...
  4. Anamika 32

    நெருங்காதே காதல் வேடனே🖤 - (03)

    ஹாய் கண்மணிஸ், சென்ற பதவிற்கு கமெண்ட், மீம்ஸ் மற்றும் விருப்பங்கள் தெரிவித்த அனைவருக்கும் நன்றிகள் செல்லம்ஸ்...♥️ குட்டி எபி தான்... அடஜ்ஸட் கரோ..😁😁 யூடி படிச்சிட்டு உங்களுக்கு என்ன புரிஞ்சதனு சொல்லுங்க...😼 காதல் வேடன்🖤 மூன்றாவது பதிவு இதோ⬇️ NKV ---------- (03) Happy reading drs... share...
  5. Anamika 32

    நெருங்காதே காதல் வேடனே🖤 - (02)

    ஹாய் கண்மணிஸ், சென்ற பதவிற்கு கமெண்ட் மற்றும் விருப்பங்கள் கொடுத்த அனைவருக்கும் நன்றிகள் செல்லம்ஸ். மூஞ்சிபுக்ல நம்ம அபிஜித்தை கலாய்த்தவர்களும் ஸ்பெசல் நன்றிகள்...😍😍😍 இதே மாதிரி உங்க சப்போர்ட் கொடுங்க...😁😁😁🙈 நெருங்காதே காதல் வேடனே🖤 - (02)⬇️ NKV --------- 2(1) NKV --------- 2(2) Read and...
  6. Anamika 32

    நெருங்காதே காதல் வேடனே🖤 - (01)

    ஹாய் கண்மணிஸ், கதை ஆரம்பிக்கவே லேட் ஆகிடுச்சு இருந்தாலும் பரவாயில்லை... இனி யூடி போட்டுரலாம்..😁😁😁 அப்புறம் எல்லாரும் 18+ தானா...🙈 பர்ஸ்ட் யூடி படிச்சிட்டு கதை இப்படி போகுதேனு நினைக்க வேண்டாம்... போக போக புரியும்..😜 இது கொஞ்சம் அழுத்தமான கதை தான்...😉 இதோ நெருங்காதே காதல் வேடனே🖤... முதல்...

Advertisements

Latest updates

Latest Episodes

Advertisements

Top