• The opinions expressed within the content are solely the author’s and do not reflect the opinions and beliefs of the website or its affiliates.

shortstory

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், mspublications1@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலிலோ சைட் அட்மினின் (smteam) தனி செய்தியிலோ தொடர்பு கொள்ளவும்.தளத்தில் கதைகளை பதிவது எப்படி- விளக்கம்

  1. Yagnya

    அன்பிலார் - Yagnya

    மக்களே!! எப்படியிருக்கீங்க? எபியோட வரேனு சொல்லிட்டு போனேன், அது ரெண்டே பாராவோட ரொம்ப நாளா நிக்குது. டைட் ஷெட்யூல். அதான் அன்பிலாரோட வந்துருக்கேன். இது 2021 pen to publish-காக எழுதின சிறுகதை. "நுட்பப் பிழையவள்" வாசிச்சிட்டு இருக்கவங்களுக்கு இது similar vibes கொடுக்கும் :) Hope you guys like...
  2. Shehazaki

    புரியாத மாயம் செய்தாய்..

    காதல் மழை சிறுகதைப் போட்டிக்கான என்னுடைய சிறுகதை 😍 👇 புரியாத மாயம் செய்தாய் மறக்காம உங்க கமென்ட்ஸ்ஸ கொடுத்துருங்க மக்காஸ் 😉 HAPPY READING 😘 -ஷேஹா ஸகி 🙌
  3. Yagnya

    ஹலோ, மிக்கி! - Yagnya

    ஹலோ மக்களே!! ரொம்ப நாள் கழிச்சு ஒரு குட்டி கதை. இதுல வர கேரக்டேர்ஸ், பேரு, ஏன் இந்த கதையோட டைட்டில்னு கூட என்னோட மத்த கதைகள்ல பார்க்க நேர்ந்தா யாரும் பதட்டம் அடைய வேண்டாம் எண்ட் ஆஃப் த டே எல்லாம் Yaggu universe தானே ;p Hello, Mickey! கதைல வந்த பாட்டு:-
  4. Vijayanarasimhan

    Puragu | Sci-Fi Short Story | Vijayanarasimhan | Part 1/2

    புறகு அறிவியற்புனைவுச் சிறுகதை - கா. விசயநரசிம்மன் நிலா பரபரப்பு + உற்சாகமாய் இருந்தாள். அம்மா தலைவாரி விட்டுக் கொண்டிருந்தாள். பொதுவாக இதையெல்லாம் எந்திரங்கள் செய்துவிடும். இன்று முக்கியமான நாள் அல்லவா, அதான் அம்மாவே செய்கிறாள். நிலா, வயது பத்து. அந்தக் குடும்பத்தின் இளவரசி. இரண்டாவது...
  5. Vijayanarasimhan

    Fan Fiction - Thendral's Kandharva Loga | Short Story | Vijayanarasimhan | Part 2/2

    “லோகீஈ...” விஷ்வா அனிச்சையாகச் சொன்னான். “சார்?” அருகில் இருந்த செயலாளர் விஷ்வாவை கவலையுடன் பார்த்தார். அந்தக் கலந்தாய்வு அறையில் அவன் முகத்தையே பார்த்தபடி அமர்ந்திருந்த அவனது பல்வேறு அலுவலகங்களின் மேலாளர்கள் தீர்க்கமான பேச்சின் இடையில் அவன் அப்படி அலறியதை வியப்புடன் பார்த்தனர். “ஒ-...
  6. Vijayanarasimhan

    Fan Fiction - Thendral's Kandharva Loga | Short Story | Vijayanarasimhan | Part 1/2

    வணக்கம். தென்றலின் ‘கந்தர்வ லோகா’ நான் இத்தளத்தில் படித்த முதல் கதை. கதையின் பெயர்முதல் இறுதி அத்தியாயம்வரை என்னை வெகுவாகக் கவர்ந்தது. அதன் தாக்கத்தில் கதையின் ஆசிரியர் தென்றலுக்கு எனது பாராட்டை வெளிப்படுத்தும் விதமாக இந்த ‘இரசிகக் கதை’யை எழுதியுள்ளேன். தென்றலின் ‘கந்தர்வ லோகா’ கதையைப் படித்து...
  7. Vijayanarasimhan

    Netru | Sci-Fi Short Story | Vijayanarasimhan | Part 3/3

    “என்ன டா முழிச்சுட்டியா?” என்று கேட்ட கதிர்வேலனின் அலட்சியத்தில் ரொம்பவே அதிர்ந்து போனார் ரகுநந்தன். அவர் ஏதும் கேட்பதற்கு முன் மேலும் அதிர்சியாக அவர் கண்ணில் பட்டது அந்தக் கோப்பு! உள்ளிருப்பதை வெளிக்காட்டிய அந்தக் கோப்பில் இருந்த முதல் தாளில் ரகுநந்தனின் புகைப்படத்துடன் கூடிய அடிப்படை விவரங்கள்...
  8. Vijayanarasimhan

    Netru | Sci-Fi Short Story | Vijayanarasimhan | Part 2/3

    ஞாயிறு காலை, ரகுநந்தன் தனது முதல் காலப்பயணத்தை மேற்கொள்ள கதிர்வேலனின் ஆய்வுகூடத்தை நோக்கித் தயக்கமும் உற்சாகமும் கலந்த மனநிலையில் சென்றுகொண்டிருந்தார். உண்மையிலேயே காலப்பயணம் செய்யப்போகிறோம் என்கிற உற்சாகம், காலப்பயணம் செய்யப்போவது உண்மைதானா என்கிற தயக்கம்! இடையில் வந்து அந்தச் சிறுவன் கொடுத்த...
  9. Vijayanarasimhan

    Netru | Sci-Fi Short Story | Vijayanarasimhan | Part 1/3

    நேற்று அறிவியல் புனைவுச் சிறுகதை விசயநரசிம்மன் ரகுநந்தன் நடக்கப்போவதை எண்ணி உற்சாகமும் தயக்கமும் கலந்த ஒரு பரபரப்பில் இருந்தார். அவ்வப்பொழுது விறுவிறுவென்று விரைந்து நடப்பதும் அவ்வப்பொழுது தயங்கி நிற்பதுமாய் அவரது உற்சாகம் + தயக்கத்தின் குழப்பம் அவரைச் செலுத்திக்கொண்டிருந்தது. ‘காலப்பயணம் போவது...

Advertisements

Latest updates

Latest Episodes

Advertisements

Top