• The opinions expressed within the content are solely the author’s and do not reflect the opinions and beliefs of the website or its affiliates.

thriller

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், mspublications1@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலிலோ சைட் அட்மினின் (smteam) தனி செய்தியிலோ தொடர்பு கொள்ளவும்.தளத்தில் கதைகளை பதிவது எப்படி- விளக்கம்

  1. Anamika 40

    Latest Episode உத்தரவின்றி முத்தமிடு 4

    Disclaimer: இக்கதையில் வரும் சம்பவங்கள், கதாபாத்திரங்கள் அனைத்தும் எனது சொந்த கற்பனையே. எந்த தனி நபரையே, எந்த சமுதாயத்தையோ குறிப்பிடுவது இல்லை. All characters and events in this story are purely fictitious. Any similarity to actual persons, living or dead, or actual events, is purely...
  2. Barkkavi

    புதிராய் நீயெனக்கு - எபிலாக்

    ஹாய் பிரெண்ட்ஸ் ??? அனைவருக்கும் இனிய தமிழ் புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துக்கள் ??? புத்தாண்டு அன்னைக்கு இந்த கதையை முடிக்கிறதுல எனக்கு ரொம்ப மகிழ்ச்சி... (எப்பவும் புத்தாண்டு அன்னைக்கு புதுசா தான் துவங்கணுமா என்ன... நம்ம ஏதாவது புதுசா பண்ணலாம்னு ஆரம்பிச்ச கதைய முடிக்கிறேன் ???) இந்த கதைக்கு நீங்க...
  3. Barkkavi

    புதிராய் நீயெனக்கு - ஃபைனல்

    ஹாய் பிரெண்ட்ஸ் ??? ரொம்ப நாள் எபி தராம இழுத்துட்டேன்... வெரி சாரி ??? இன்னைக்கு ஃபைனல் எபி குடுத்துட்டேன்... ??? படிச்சுட்டு கதை எப்படி இருந்துச்சுன்னு கமெண்ட்ல சொல்லுங்க ☺️☺️☺️ உங்க கருத்துக்களை தெரிஞ்சுக்க ஆர்வமா காத்திருக்கேன் ??? கதை இன்னும் ஒரு வாரம் மட்டுமே தளத்தில் இருக்கும்...
  4. Barkkavi

    புதிராய் நீயெனக்கு 19

    ஹாய் பிரெண்ட்ஸ்...??? அடுத்த புதிர் இதோ..??? படிச்சுட்டு கமெண்ட் பண்ணுங்க...??? அடுத்து ஃபைனல் எபியோட சந்திக்கிறேன்...??? புதிர் 19 ஒரு மனிதன் தன் வாழ்நாளில் இரண்டாயிரத்திற்கும் மேற்பட்ட கனவுகளைக் காண்கிறான். பொங்கும் அலைக்கடலை பார்த்துக் கொண்டு அந்த கடற்கரையில் அமர்ந்திருந்தனர் வருண்...
  5. Barkkavi

    புதிராய் நீயெனக்கு 18

    ஹாய் பிரெண்ட்ஸ்...??? அடுத்த புதிர் இதோ...??? படிச்சுட்டு கமெண்ட் பண்ணுங்க... இன்னும் இரண்டு அல்லது மூன்று எபிகளில் கதை முடிந்துவிடும்...??? கதையின் போக்கு உங்களுக்கு பிடிச்சுருக்கான்னு கமெண்ட் பண்ணுங்க... ??? புதிர் 18 கனவுகளின் 50% உறக்கத்திலிருந்து விழித்த 5 நிமிடங்களில் மறந்துவிடும்...
  6. Barkkavi

    புதிராய் நீயெனக்கு 17

    ஹாய் பிரெண்ட்ஸ் ??? அடுத்த புதிர் இதோ ??? இந்த எபில வருணுக்கு எதனால அந்த மாதிரி கனவு வந்துச்சுன்னு ஓரளவுக்கு சொல்ல முயற்சி பண்ணிருக்கேன் ??? 'வினு' யாரா இருக்கும்னு நீங்க நினைக்கிறீங்கன்னு கமெண்ட்ல சொல்லுங்க ??? புதிர் 17 ஒரு மனிதன் தன் ஆயுட்காலத்தின் 6 வருடங்களை கனவுகளில் கழிக்கின்றான்...
  7. Barkkavi

    புதிராய் நீயெனக்கு 16

    ஹாய் பிரெண்ட்ஸ் ??? லேட்டா வந்ததுக்கு சாரி ??? அடுத்த புதிர் இதோ ??? இந்த எபில கனவு பத்தி கொஞ்சம் சொல்லிருக்கேன்... அதை பத்தி உங்களுக்கு தெரிஞ்சா கமெண்ட்ல சொல்லுங்க...??? புதிர் 16 “டேய் அர்வி கனவு பலிக்குமா டா…” என்று தலையும் இல்லாமல் வாலும் இல்லாமல் கேட்க, அரவிந்தோ வருணின் கேள்வியில்...
  8. Barkkavi

    புதிராய் நீயெனக்கு 15

    ஹாய் பிரெண்ட்ஸ் ??? அடுத்த புதிர் இதோ ??? கொஞ்சம் சின்ன எபி தான் ??? அட்ஜஸ்ட் கரோ ☺☺☺ படிச்சுட்டு கமெண்ட் பண்ணுங்க ??? புதிர் 15 வீடு வந்தது கூட அறியாமல் தூங்கிக் கொண்டிருக்கும் மகனைப் பார்த்தார், சிவா. ஒரு வருடத்திற்கு முன் இருந்த விளையாட்டுத்தனம் மாறி பொறுப்பு வந்திருந்தாலும், தந்தையின்...
  9. Barkkavi

    புதிராய் நீயெனக்கு

    ஹாய் பிரெண்ட்ஸ்??? அடுத்த புதிர் இதோ??? போன எபி போடுறப்போவே கேட்கணும்னு நெனச்சேன்... இங்க எத்தன பேருக்கு கனவுகள் பலிக்கும்னு நம்பிக்கை இருக்கு... யாருயாருக்கு கனவுகள் பலிச்சுருக்கு...☺☺☺ அப்பறம் உங்களுக்கு வந்ததுலயே 'லூசு'த்தனமான கனவு ஏதாவது இருந்தா, அத பகிரணும்னு நீங்க நினைச்சா கமெண்ட்ல...
  10. Barkkavi

    புதிராய் நீயெனக்கு 13

    ஹாய் பிரெண்ட்ஸ்...??? கொஞ்சம் லேட்டாகிடுச்சு...??? சாரி..??? அடுத்த புதிர் இதோ... படிச்சுட்டு உங்க கமெண்ட சொல்லிட்டு போங்க??? புதிர் 13 விமான நிலையத்தின் வெளியே சிவா, சேகர், அரவிந்த் மூவரும் பேசி சிரித்துக் கொண்டிருக்க, அதற்கு சம்மந்தமே இல்லாதது போல தனியாக எதையோ யோசித்துக் கொண்டிருந்தான்...
  11. Barkkavi

    புதிராய் நீயெனக்கு 12

    ஹாய் பிரெண்ட்ஸ் ??? அடுத்த புதிர் இதோ ??? அதுக்கு முன்னாடி, நேத்து நான் சொன்ன பட்டர்ஃப்ளை எஃபக்ட்டுக்கு, சிலர் சரியான விடை சொல்லிருந்தீங்க… அவங்களுக்கு என் பாராட்டுக்கள்…??? இப்போ அந்த பட்டர்ஃப்ளை எஃபக்ட்ட பார்க்குறதுக்கு முன்னாடி, கேயாஸ் தியரின்னா என்னன்னு பார்க்கலாம்… கேயாஸ் தியரியோட ஒரு...
  12. Barkkavi

    புதிராய் நீயெனக்கு 11

    ஹாய் பிரெண்ட்ஸ்??? கொஞ்சம் லேட்டாகிடுச்சு??? ஆனா அதுக்காக பெரிய்ய எபி...??? போன எபில குடுத்த டாஸ்க்குக்கு உங்க பதில பார்த்து எனக்கு ரொம்ப சந்தோஷமா இருந்துச்சு...??? நெறையா பேரு வேற வேற மாதிரி யோசிச்சிருந்தீங்க... விதவிதமா புதுப்புது பதில்கள் வந்துச்சு...???என்னையும் மதிச்சு அந்த டாஸ்க் பண்ண...
  13. Barkkavi

    புதிராய் நீயெனக்கு 10

    ஹாய் பிரெண்ட்ஸ்??? அடுத்த புதிர் இதோ??? இன்னைக்கு புதிரோட சேர்ந்து உங்களுக்கான ஒரு டாஸ்க்கும் இருக்கு??? கதைய மட்டும் படிக்காம அதோட சேர்த்து அந்த டாஸ்க்கையும் பண்ணுங்க பிரெண்ட்ஸ்...??? புதிர் 10 வர்ஷினியைத் தேடிச் சென்று கொண்டிருக்கும் அந்த மகிழுந்து பயணத்தில் மௌனமே ஆட்சி புரிய, தந்தையும்...
  14. Barkkavi

    புதிராய் நீயெனக்கு 9

    ஹாய் பிரெண்ட்ஸ்??? அடுத்த புதிர் இதோ??? இந்த எபி, பெரிய எபி வேணும்னு கேட்டவங்களுக்கு??? நீங்க கேட்ட மாதிரி பெரிய்ய எபி... சோ கமெண்டும் பெருசா இருக்கணும்??? புதிர் 9 வரதனும் அவர் மனைவியும் இறந்த செய்தியைக் கேட்டு வருண் மட்டுமல்ல சிவாவும் அதிர்ந்து தான் போனார். வருணோ வர்ஷினி...
  15. Barkkavi

    புதிராய் நீயெனக்கு 8

    ஹாய் பிரெண்ட்ஸ் ??? அடுத்த புதிர் இதோ ??? படிச்சுட்டு கமெண்ட் பண்ணுங்க ??? புதிர் 8 வருண் கிளம்பி வெளியே வந்த போது, அவனின் தந்தை சேகரிடம் அலைப்பேசியில் பேசிக் கொண்டிருந்தார். “சரி சேகர்… நாங்க நேரா அங்க போய் விசாரிச்சுட்டு ஹாஸ்பிடலுக்கு வரோம்…” என்று அவர் பேசிக் கொண்டிருக்கும்போதே, அங்கு...
  16. Barkkavi

    புதிராய் நீயெனக்கு 7

    ஹாய் பிரெண்ட்ஸ்??? அடுத்த புதிருடன் வந்துவிட்டேன்??? இந்த எபி அரவிந்த மிஸ் பண்றவங்களுக்கு??? படிச்சுட்டு கமெண்ட் பண்ணுங்க??? புதிர் 7 டண்டனக்கா நக்கா நக்கா நக்கா டண்டனக்கா நக்கா என்று ஹை டெசிபெலில் ஒலித்த இசையைக் கேட்டு நாம் அலறி இருந்தாலும் ஆச்சர்யப் படுவதற்கில்லை. ஆனால் வருணோ, அதைக்...
  17. Barkkavi

    புதிராய் நீயெனக்கு 6

    ஹாய் பிரெண்ட்ஸ்??? அடுத்த புதிர் இதோ??? இன்னிக்கு எபி யாருக்குனா??? வருண் ஏன் ஃபீல் பண்றான்னு கேட்டவங்களுக்கு...??? படிச்சுட்டு கமெண்ட் பண்ணுங்க??? புதிர் 6 அவள் ‘வினு’வைக் கொன்றது அவளின் தந்தை தான் என்று சொன்னபோது, அதை ஏற்கனவே யூகித்திருந்ததால் வருணிற்கு பெரிய அதிர்ச்சி எதுவும் இல்லை. மாறாக...
  18. Barkkavi

    புதிராய் நீயெனக்கு 5

    ஹாய் பிரெண்ட்ஸ்??? அடுத்த புதிர் இதோ??? இந்த எபி, வினு யாருன்னு கேட்டவங்களுக்காக??? படிச்சுட்டு கமெண்ட் பண்ணுங்க??? என் முதல் கதையான "உனை நோக்கியே எனை ஈர்க்கிறாயே" கதையை இப்போது கிண்டிலில் படிக்கலாம்...??? படித்துவிட்டு உங்கள் கருத்துக்களை அங்கு பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்??? புதிர் 5 உள்ளே...
  19. Barkkavi

    புதிராய் நீயெனக்கு 4

    ஹாய் பிரெண்ட்ஸ்??? வாசகர்கள் விருப்பம்... சோ இன்னிக்கும் எபியோட வந்துட்டேன்??? இன்னிக்கு எபி யாருக்குன்னா... நேத்து எபி படிச்சுட்டு ஹீரோயின திட்டுனவங்களுக்கு??? படிச்சுட்டு மறக்காம கமெண்ட் பண்ணுங்க??? புதிர் 4 “வாட் நான் உங்க காருக்கு முன்னாடி நின்னேனா… வாட் எ ஜோக்… என் ரூம்ல தூங்கிட்டு...
  20. Barkkavi

    புதிராய் நீயெனக்கு 3

    ஹாய் பிரெண்ட்ஸ்:love::love::love:... மின்னல் விரைவில் அடுத்த எபியுடன் வந்துவிட்டேன்;););) (அப்படின்னு நானே சொல்லிக்கிறேன்) ஹீரோயின் இண்ட்ரோவா இதெல்லாம்னு நேத்து திட்டுனவங்களுக்காக இன்னிக்கு எபி...:p:p:p (குறிப்பு : சனி, ஞாயிறு நான் லீவ் எடுத்துக்கவா;););)) படுச்சுட்டு மறக்காம உங்க கமெண்ட்ட பதிவு...

Advertisements

Latest updates

Latest Episodes

Advertisements

Top