• The opinions expressed within the content are solely the author’s and do not reflect the opinions and beliefs of the website or its affiliates.

இதயம் நனைகிறதே - 28 (Pre Final)

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், mspublications1@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலிலோ சைட் அட்மினின் (smteam) தனி செய்தியிலோ தொடர்பு கொள்ளவும்.தளத்தில் கதைகளை பதிவது எப்படி- விளக்கம்

MaryMadras

இணை அமைச்சர்
Joined
Jun 13, 2019
Messages
879
Reaction score
2,970
Location
India
ஒரு எலி அடிச்சதுக்கு போலிஸ் வந்துடுச்சு????.பக்கத்து வீட்டில் உள்ளவங்க தெரிஞ்சவங்க தான்
இருந்தாலும் கம்பளைண்ட் பண்ணிட்டாங்கன்னு இதயா சொல்லுறா,போலிஸ்க்கு போன் செஞ்ச பக்கிங்க இதயாக்கு போன் செஞ்சு என்ன சத்தம் கேட்டு இருக்கலாமே????.

தியா போலிஸை பார்த்ததும் பயப்படாம அவங்க முன்னாடி நின்னு பேசறா???.போலிஸை பார்த்து பயப்பட கூடாது,அவங்க நம்ம நண்பர்கள்னு ஸ்கூல்ல சொல்லி இருக்காங்கன்னு சொல்றா???.ஆனா விஷ்வா போலிஸ் வந்ததும் பயந்து போய்ட்டான்???.

விஷ்வா வந்தா எப்படியும் அவனோட கூட்டிட்டு போயிடுவான்னு இதயா மன்த்லி லீஸ்ல தான் இருக்கா, அவ்வளவு நம்பிக்கை???.ஆனா நம்ப வேண்டிய நேரத்துல நம்பாம போயிட்டா???.

விஷ்வாவின் மாமா இதயாவிடம் கல்யாணத்துக்கு அப்புறம் எதுக்கு படிப்பு,படிக்கலைன்னு மன்னிப்பு கேளு,இல்லைனா விவாகரத்து பத்திரத்துல கையெழுத்து போடுன்னு அவ தன்மானத்தை தூண்டி விட்டு
சமாதானம் பண்ண வந்தவர்,விவாகரத்து பத்திரத்துல கையெழுத்து வாங்கிட்டு இதயா கேட்டதா மாத்தி சொல்லிட்டார்????.போன் செய்ய சொல்லி போனை கொடுக்கவும் இதயா நம்பிட்டா????.

இதுக்கு தான் கணவன்,மனைவி சண்டையில மூனாவது ஆள் வரக்கூடாதுன்னு சொல்றது.இதுல நல்லவன் போல என் பொண்ண அவன்கூட சம்பந்தபடுத்தி பேசுவேனான்னு சொல்றான்???.

ரெண்டு பேரும் ஒருவர் மேல் ஒருவர் ஆசையிருந்தும்,பேச வேண்டிய நேரத்தில் பேசாமல் பேசக்கூடாத நேரத்தில் தேவையில்லாமல் பேசி கௌரவம் பார்த்து பிரிந்து விட்டனர்???.இனிமேல் சேர்ந்து இருக்க வேண்டும் என முடிவு செய்தது மகிழ்ச்சியான விஷயம்????.அருமை அகிலா???...
 




Gomathianand

அமைச்சர்
Joined
Nov 5, 2018
Messages
1,889
Reaction score
4,678
Location
Dindigul,Tamilnadu
Oruthorukoruthar pesikaamaye divorce sign pannina padicha athimethaavinga....
Oruthar sonna atha appadiye nambiduratha...idhaya mirattalukku payapadamaatannu therinjaavan ethukku pullaiya thookittu poiduvennu miratti Sera paarthirukaan....
Ippo pesinathula appo paathi pesi irundaalum ivlo pirivu irundirukaathu....
Ippovaathu purinjikitaanga romba magilchi...
 




Advertisements

Latest updates

Latest Episodes

Advertisements

Top