• The opinions expressed within the content are solely the author’s and do not reflect the opinions and beliefs of the website or its affiliates.

இதயம் நனைகிறதே... - Episode 29 (Final Episode) (Latest Episode)

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், mspublications1@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலிலோ சைட் அட்மினின் (smteam) தனி செய்தியிலோ தொடர்பு கொள்ளவும்.தளத்தில் கதைகளை பதிவது எப்படி- விளக்கம்

Jothiliya

இணை அமைச்சர்
Joined
Aug 25, 2019
Messages
523
Reaction score
796
Location
Madurai
♥♥♥ இதயம் நனைகிறது இக்கதை படித்த அனைவர் இதயமும் அன்பால் தான் நனைத்திருக்கும் அருமை ?????, விஷ்வா ♥இதயா அவர்கள் காதல், மோதல், சண்டை, அவர்கள் பிடிவாதம், ஒருவர்கொருவர் விட்டு கொடுக்காமை, கணவன், மனைவி இருவரும் பிரிந்த தருணங்கள் அவர்கள் கிடையே அவர்கள் குழந்தைகள் அஜய் தாய் அன்பு கிடக்காமல், தியா தந்தை பாசம் அறியாமல் வளரும் நிலை, அக்குழந்தைகள் தங்கள் மனதில் உள்ளதை கூறும் பொழுது, கொரோனா போக கூடாது என்று விரும்பும் மனநிலை கேட்டு இருவரும் ஒரு தாய்யாய் , தாந்தையாய் அவர்கள் பிரிவு குழந்தைகளுக்கு எவ்வகை தாக்கதை ஏற்படுத்தி உள்ளது என்று புரிகிறது, காதலர்கள் பிரியலாம், கணவன், மனைவி பிரியலாம், ஆனால் பெற்றோர்கள் பிரிவு அடுத்த தலைமுறை அவர்கள் பிள்ளைகள் மன நலம் பாதிப்பை உண்டு பண்ணும், விஷ்வா, இதயா இருவரும் ஒருவரை ஒருவர் புரிந்து கொண்டு, தங்கள் ஈகோவை விட்டு, விட்டு கொடுத்தால் வாழ்வில் கெட்டுபோவதில்லை என்று புரிந்துகொண்டு, நல்ல பெற்றோர்களாக, தங்கள் வாழ்வு இனி அவர்கள் குழந்தைகள் நலன் லட்சியம் என்று முடிவு செய்வது அருமை ????, கொரோனா லாக்டவுன் நித்திலா அவள் சமையல், பாத்திரம் கழுவுதல் பட்றி பேசுவது நகைசுவை உணர்வை தந்தது அருமை ???, கணவன் தன் மனைவி அவள் கனவு, லட்சியம் அதற்கு உறுதுணையாக இருக்க வேண்டும், இங்கு விஷ்வா, இதயாவின் பிரிவிற்கு பின்பு புரிந்துகொல்வதும், இதயாவை தேடிவந்து அவளுடன் வாழ்வில் இணைவதும் அருமை ????♥♥♥♥????வாழ்த்துக்கள் அகில் பேபி ????????♥♥♥♥????
 




akila kannan

முதலமைச்சர்
SM Exclusive
Joined
Apr 27, 2018
Messages
7,900
Reaction score
46,309
Location
Earth
ரொம்ப அருமையான கதை
அழகான பதிவு
தியா மறக்க முடியாத குழந்தை
ஒரு குடும்பத்தில் அன்பு பொறுமை
புரிந்து கொள்ளும் குணம்
விட்டுகொடுத்து போவது
தன் துணைய உயர்வா காதலா
நினைத்தாலே இல்லறம் நல்லறம்
அருமை அகிலா
??
Thank you so much
 




akila kannan

முதலமைச்சர்
SM Exclusive
Joined
Apr 27, 2018
Messages
7,900
Reaction score
46,309
Location
Earth
மிக மிக அருமையான அழகான நிறைவான கதை. உங்க ஒரு ஒரு கதை முடியும் போதும் நான் இப்படி தான் உணர முடியுது. அவ்வளவு அழகா நவரசமும் கொண்டு வர்றீங்க உங்க கதைகளில். கதை முடியும் போது எல்லாம் மனம் நிறைவாக உணர முடிகிறது. எனக்கு ரொம்ப எல்லாம் விமர்சனம் பன்ன தெரியாது. I feel so happy and l love your writing style . Keep rocking dear thank you
இது தாங்க review . இதை விட சிறப்பா வேறு என்ன சொல்ல முடியும். So so happy to see your words. Thank you so much.
 




akila kannan

முதலமைச்சர்
SM Exclusive
Joined
Apr 27, 2018
Messages
7,900
Reaction score
46,309
Location
Earth
Very excellant story . Practical one. Women are not supposed to go behind their dreams after marraige but there are Idayas who are fighting it daily in the life without quitting either one. Great inspirational story. One word to all ladies your marraige is a road where u and ur dreams and goals in life should travel together with ur partner . We are all born to achieve great heights.
Akilla your writing should continue in taking these fragile subjects which no one considers at all
Thank you so much. Wonderful words that mean a lot to me. Whenever I start a story with a subject, I ll always have a fear how would the readers accept it. So happy to see your encouraging words. Thank you so much.
 




akila kannan

முதலமைச்சர்
SM Exclusive
Joined
Apr 27, 2018
Messages
7,900
Reaction score
46,309
Location
Earth
அருமையான கதை அகிலா மேம்
அவசரத்தில் முடிவு எடுத்தாலும் பிறகு யோசித்து வாழ்க்கையை சரி செய்யும் விஷ்வா கிரேட்.
கணவன் மனைவி பிரியலாம். அப்பா அம்மா பிரிவு குழந்தைகளை எந்த அளவுக்கு பாதிக்கிறது என்பதை அழகாக சொல்லிஇருக்கிறீர்கள்.??????
Thank you so much for your words mam....
 




Advertisements

Latest updates

Latest Episodes

Advertisements

Top