• The opinions expressed within the content are solely the author’s and do not reflect the opinions and beliefs of the website or its affiliates.

ஓ க்ரேஸி மின்னல்(1)

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், mspublications1@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலிலோ சைட் அட்மினின் (smteam) தனி செய்தியிலோ தொடர்பு கொள்ளவும்.தளத்தில் கதைகளை பதிவது எப்படி- விளக்கம்

Yagnya

இணை அமைச்சர்
SM Exclusive
Joined
Mar 19, 2020
Messages
716
Reaction score
1,176
Location
Bangalore
Hellooo!!

Yaggu here!! எல்லாரும் எப்படி இருக்கீங்க!? ரொம்ப கேப் விழுந்துட்டுல... அதான் ஏற்கனவே எழுதி முடிச்ச கதையோட வந்துருக்கேன் *ஓ க்ரேஸி மின்னல்* 2019ல எழுதின கதை. கொஞ்சம் பெரிய கதை, 40 சாப்ட்டர்ஸ். இமையாவ கூட்டிட்டு வரணும்னுதான் நெனச்சேன் இவ்ளோ நாள் ஆகிடுச்சு அதான் யாழி & கோவ கூப்பிட்டு வந்துருக்கேன் :)

Edit: இது நான் 2-வதா எழுதி முடிச்ச கதை. Narration style னு எல்லாமே இப்போ இருக்கதவிட வேற மாதிரி இருக்கும். Rewrite பண்ணலை அதை அப்படியே போஸ்ட் செய்யறேன் :)

OCM-1

IMG_20190529_232425.jpg
 




Last edited:

Yagnya

இணை அமைச்சர்
SM Exclusive
Joined
Mar 19, 2020
Messages
716
Reaction score
1,176
Location
Bangalore
imaiyaa nutppa pilaiyavallla ulla character thaana da ..intha storyum athuvum ore paart thaanaa .
Illa illa ka!! Imaiya ippo ezhuthara kathai, ithu romba munna ezhuthina kathai.. naan athukku epi podara varai itha pottu opetharen🙊 (awww ungalukku Imaiya theriyuma?:D )
 




Naemira

அமைச்சர்
SM Exclusive
Joined
Mar 21, 2018
Messages
2,761
Reaction score
11,533
Age
31
Location
Thovalai
Illa illa ka!! Imaiya ippo ezhuthara kathai, ithu romba munna ezhuthina kathai.. naan athukku epi podara varai itha pottu opetharen🙊 (awww ungalukku Imaiya theriyuma?:D )
yes dear ... theriyum seekirama eluthi mudinga ... all the best ma
 




Advertisements

Latest updates

Latest Episodes

Advertisements

Top