• The opinions expressed within the content are solely the author’s and do not reflect the opinions and beliefs of the website or its affiliates.

தோளில் சாய வா! - 12

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், mspublications1@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலிலோ சைட் அட்மினின் (smteam) தனி செய்தியிலோ தொடர்பு கொள்ளவும்.தளத்தில் கதைகளை பதிவது எப்படி- விளக்கம்

g3mani

அமைச்சர்
SM Exclusive
Joined
Aug 30, 2019
Messages
3,197
Reaction score
6,400
Location
Sharjah UAE
ஹாய் பிரெண்ட்ஸ்! ?

சென்ற பதிவிற்கு நீங்கள் கொடுத்த அன்பிற்கு கோடானகோடி நன்றிகள்???

அடுத்த பகுதியோடு இம்சிக்க வந்துவிட்டேன். ???

தோளில் சாய வா! - 12
 




ப்ரியசகி

இளவரசர்
Author
Joined
May 11, 2020
Messages
19,472
Reaction score
44,913
Location
India
ஹாய் பிரெண்ட்ஸ்! ?

சென்ற பதிவிற்கு நீங்கள் கொடுத்த அன்பிற்கு கோடானகோடி நன்றிகள்???

அடுத்த பகுதியோடு இம்சிக்க வந்துவிட்டேன். ???

தோளில் சாய வா! - 12
Nan first
 




ப்ரியசகி

இளவரசர்
Author
Joined
May 11, 2020
Messages
19,472
Reaction score
44,913
Location
India
Super UD Dear.... namma ஆழாக்கு pesinatha kettathum oru Second nan mamma bairav mela Love vanthirukkumo nu nenaichuten. And Vani ma aasai oru thaaya niyayamanathu than. Avangaluku namma maya va pidichathula aacharyame illa bcoz iyalba irukka ava. And oru nanban ah ippothaiku maya va kandikkiratho, illa konkuratho yethuva irunthalum namma bairav crct ah irukan. Oru annava madhavan bayam puriyuthu... ellathukum madhavan & bairav ku mayavoda intha innocence ah nenaichu then bayam. Namakkum than. Bcoz ellarum bairav pola nallavana irukka mattangale... namma ஆழாக்கு yevlo matured ah irukkalo athe alavu kuzhanthai mathiri pidivathamum panra. Pappom namma aasaiyum vani ma aasaiyum neraivera santhosham. Neenga than @g3mani manasu vaikkanum....
 




Advertisements

Latest updates

Latest Episodes

Advertisements

Top