• The opinions expressed within the content are solely the author’s and do not reflect the opinions and beliefs of the website or its affiliates.

தோளில் சாய வா 14

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், mspublications1@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலிலோ சைட் அட்மினின் (smteam) தனி செய்தியிலோ தொடர்பு கொள்ளவும்.தளத்தில் கதைகளை பதிவது எப்படி- விளக்கம்

g3mani

அமைச்சர்
SM Exclusive
Joined
Aug 30, 2019
Messages
3,197
Reaction score
6,400
Location
Sharjah UAE
ஹாய் பிரெண்ட்ஸ்!

சாரி லேட் ஆகிப்போச்சு இனிமே விரைவா போஸ்ட் பண்றேன் :love::love::love:

நீங்கள் கொடுக்கும் லைக்ஸ் கமெண்ட்ஸ் எல்லாத்துக்கும் :love::love::love::love::love::love::love::love::love::love::love::love::love::love::love::love::love::love::love::love::love::love::love:

தோளில் சாய வா 14Rangerwood-Machan-Kerala-BB41020171.jpg
TreeHouse.JPG
 




Last edited:

ப்ரியசகி

இளவரசர்
Author
Joined
May 11, 2020
Messages
19,488
Reaction score
44,949
Location
India
ஹாய் பிரெண்ட்ஸ்!

சாரி லேட் ஆகிப்போச்சு இனிமே விரைவா போஸ்ட் பண்றேன் :love::love::love:

நீங்கள் கொடுக்கும் லைக்ஸ் கமெண்ட்ஸ் எல்லாத்துக்கும் :love::love::love::love::love::love::love::love::love::love::love::love::love::love::love::love::love::love::love::love::love::love::love:

தோளில் சாய வா 14
Heyyyyy nan than first
 




ப்ரியசகி

இளவரசர்
Author
Joined
May 11, 2020
Messages
19,488
Reaction score
44,949
Location
India
Superb Epi dear.... leave yeduthutu ooruku ponoma suthi pathoma nu varama pina idathula akil mukil nu enna velai maya ithu... unnayellaam namma bairav adi velukka poran paru... Saldana irunthava antha mugil vanthathum sapda porale avanukkaga yosichu namma bairav ippo kannuku therilaya maya ithu nalla illa ama solliten.... athan love varalaila pesama irukkalam la athenna love antha mathiri..... avan details eh theriyama Jodi than night time la veliya povangala athan namma bairav kovapattu irukaan. Athu mattum reason illa namma bairav ku naya mela luv start agiruchunu nalla theriyuthu... kovathula periyavanga kitta kathittan aana athuku reason maya than. Mavane mugil unakku oru free advice kudukkuren kettuko thappi thavari kuda bairav kitta thaniya mattikkatha apram un nelamai ennagum nu engaluku theriyathu..... and vani ma crct ah solli irukenga jnga paiyanuku maya mela loves than.... intha madhavan yen possessive nu solitan maya kitta ini ava enna panna poralo....
Hmmm ellaraiyum vida ennala mattum thana maya va bathirama pathukka mudiyum nu solriye bairav athubyen nu yosi da madaiya unakke puriyum.... unakku purinchiduchu bairav aana yen ipdi panra....
 




Suman

அமைச்சர்
Joined
Sep 16, 2019
Messages
2,441
Reaction score
9,505
Location
India
Mushroom saapittu indha maya ku paithiyam theliyudo illayo, bairav huh paithiyam aakiduvaa poala..??.enna piece ma nee...??mukil kooda endha bayam illama veliya poara...intro aana few days la eppadi namba mudiyum.. ?‍♀news paper lam padikka maatiya??.. author ji, oru naal unna pattini poatirukanum ??

Bhairav idu thaan sondha kaasu la sooniyam vechikiradhu..oru plate uppu lam pathaadhu.??avalae love varanum na love pandra maathiri act panndra, nee paithiyam pidikanum na, paithiyam pidicha maathiri act pannu..??tally aagidum 2 paerukum...
Tree house Pic la superb huh irundhuchu???
Nice update author ji..romba naal enga missing?‍♀?‍♀
 




Last edited:

ப்ரியசகி

இளவரசர்
Author
Joined
May 11, 2020
Messages
19,488
Reaction score
44,949
Location
India
Mushroom saapittu indha maya ku paithiyam theliyudo illayo, bairav huh paithiyam aakiduvaa poala..??.enna piece ma nee...??mukil kooda endha bayam illama veliya poara...intro aana few days la eppadi namba mudiyum.. ?‍♀news paper lam padikka maatiya??..oru naal unna pattini poadanum author ji??

Bhairav idu thaan sondha kaasu la sooniyam vechikiradhu...??avalae love varanum na love pandra maathiri act panndra, nee paithiyam pidikanum na, paithiyam pidicha maathiri act pannu..??tally aagidum 2 paerukum...
Tree house Pic la superb huh irundhuchu???
Nice update author ji..romba naal enga missing?‍♀?‍♀
Fever ஆம் pa namma author ji ku
 




Advertisements

Latest updates

Latest Episodes

Advertisements

Top