• The opinions expressed within the content are solely the author’s and do not reflect the opinions and beliefs of the website or its affiliates.

தோளொன்று தேளானது 16

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், mspublications1@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலிலோ சைட் அட்மினின் (smteam) தனி செய்தியிலோ தொடர்பு கொள்ளவும்.தளத்தில் கதைகளை பதிவது எப்படி- விளக்கம்

SAROJINI

இளவரசர்
SM Exclusive
Joined
Oct 24, 2018
Messages
13,148
Reaction score
26,413
Location
RAMANATHAPURAM
டாலிஸ்,

இதோ அடுத்த பதிவு


படித்துவிட்டு தங்களின் மேலான கருத்துகளை ரிப்ளை பாக்சில் மறவாது தெரிவிக்குமாறு அன்போடு கேட்டுக் கொள்கிறேன்.
 




ப்ரியசகி

இளவரசர்
Author
Joined
May 11, 2020
Messages
19,488
Reaction score
44,928
Location
India
Enna panni vachirukenga😤😤😤😤😤😤😤😤😤😤😤😤😤😤😤adei SP neeyallam mansuhanada velangathavane neeyallam yenda innum uyiroda irukka? Ipdi jaathi andhasthu nu pathu naalaiku nee setha unakku utha pora paal kuda vera jaathikaran than da kudpan. Unakku sudukaatula kolli vaikirathu vena un vettu aalungala irukalam, aana mathathellam anga iruka yevano oruthan thana da pannuvan? Nee thingura soru vera oruthan pannathu than, nee kolrathuku aalu yerppadu panniye avanum vera oruthan tham. Unakku ithukkelam vera oruthan venum, aana un kudumbathukkulla na yethukka matta apdithana da venna.

Neeyellam periya manushana da chi moonjiyum mogaraiyum Paru, sotha thana thingura? Oru pachai manna kolrathuku yepdi da manasu vanthuchu paradesi payale? Urupaduviya da neeyellam? JP kitta illa sumi kitta unakku prachana na thairiyama avanga kitta mothama ipdi kozhai mathiri avangaloda balaveenathula adichurukka vilanguviya da neeyellam?
20220113_005228.jpg

Me : Yov apdithan ya pesuven
20220113_005444.jpg


3 per udal na, driver, shyam, devi ah? Devi thana aalaiye kanom?



Ippo solren author eh... neenga yara irunthalum sari. Adutha adutha UD padippen cmnt pannuven avlothan. Ippove ungala nan DIVORCE panren author eh @Anamika 3
 




Last edited:

Advertisements

Latest updates

Latest Episodes

Advertisements

Top