• The opinions expressed within the content are solely the author’s and do not reflect the opinions and beliefs of the website or its affiliates.

பெண்களே உஷார் !!!

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், mspublications1@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலிலோ சைட் அட்மினின் (smteam) தனி செய்தியிலோ தொடர்பு கொள்ளவும்.தளத்தில் கதைகளை பதிவது எப்படி- விளக்கம்

Naemira

அமைச்சர்
SM Exclusive
Joined
Mar 21, 2018
Messages
2,761
Reaction score
11,533
Age
31
Location
Thovalai
வணக்கம் நண்பர்களே !

நான் அறிந்த தகவல்களை தங்களுடன் பகிர்ந்து கொள்ள வந்துள்ளேன் தோழமைகளே...

இந்த செய்தி முக்கியமாக என் கதை ' ஓ காதல் கண்மணி' யை இதுவரை படித்திராத என் தோழமைகளுக்கு...

படித்து உங்களுக்கு தெரிந்த கருத்தை தெரிவியுங்கள் ...

கற்போம் ! கற்பிப்போம் !

ரோஹிப்னோல் (Rohypnol ) என்றால் என்ன ?

ரோஹிப்னோல் இது " Date Rape drug " மற்றும் " Club drugs " என்னும் பெயர்களில் பரவலாக அழைக்க படுகின்றது ...

இந்த மருந்துகள் பெருமளவு கால்நடை மருத்துவமனைகளில் தான் பயன்படுத்தப்படுகின்றன.

ஆனால் பாவையர்களை பாலியல் வன்புணர்வு செய்ய செந்நாய் கூட்டங்களால் பரவலாகப் பயன்படுத்தப்படுகிறது.

Rohypnol, உண்மையில் தூக்கத்திற்கான ஒரு சிறிய மாத்திரை.

தங்களின் இச்சையை தீர்த்துக்கொள்வதற்காக வெறிபிடித்த மிருகங்கள் தங்களை நம்பி வரும் பெண்களை தங்களின் வன்பசியை தீர்த்துக்கொள்வதற்காக தாங்கள் பாலியல் பலாத்காரம் செய்ய நினைக்கும் பெண்ணை சுயநினைவு இல்லாமல் போகச் செய்வதற்காக விருந்துகளில் இந்த Rohypnol மருந்தை உபயோகப்படுத்துகின்றனர். ...

இந்த மாத்திரை கொடுக்கப்பட்ட நபரின் மூளை தற்காலிகமாக செயலிழக்கும். அதனால் அவருக்கு நடந்த நிகழ்வுகள் எதுவும் நினைவுகூற முடியாது.

இந்த மருந்து மனித உடலுக்கு உள்ளே சென்றால் சுய நினைவை இழப்பதுடன், மருந்து உட்கொண்ட பிறகு 10 முதல் 12 மணி நேரத்திற்கு என்ன நடந்தது என்பது நினைவில் இருக்காது .

Rohypnol மாத்திரை பாலியல் பலாத்காரத்துக்குட்பட்ட நபர் கருத்தரிப்பதைத் தடுக்கிறது.

இதனால் பாலியல் பலாத்காரம் செய்பவர் பின்னாளில் ‘maternity test-லிருந்து தப்பிக்கவும் இது வழிவகை செய்கிறது.

இதன் மூலம் கற்பழிப்புக்கு உள்ளான பெண், தன்னைக் கற்பழித்தவரைக் காட்டிக் கொடுக்க முடியாது. மேலும், அந்த பெண் கருவுற்று, டிஎன்ஏ சோதனை செய்து அதன் மூலம் குற்றவாளியைப் பிடிக்கும் சாத்தியமும் இல்லாமல் செய்கிறது இந்த ரோஹிப்னோல் மருந்து.

Rohypnol மாத்திரையினால் இன்னும் பல மோசமான நிரந்தரமான பின் விளைவுகள் உள்ளன.

இந்த மருந்தை எளிதில் ஒரு பெண் குடிக்கும் பானத்தில் கலந்து கொடுக்கின்றனர்.

எளிதில் எந்த ஒரு பானத்திலும் விரைவில் கரையும் தன்மை உடையது.

தனி சுவையோ, நிறமோ கிடையாது என்பதால் பானத்தை அருந்தும் போது எந்த மாற்றமும் இருக்காது. அதனால் அந்த பானத்தைக் குடிப்பவருக்கு அவரது பானத்தில் மருந்து கலந்திருப்பதே தெரியாது.

இந்த மருந்தை அதிகமாக உட்கொண்டால் நிரந்தர மலட்டுத் தன்மையையே ஏற்படுத்தி விடும் அபாயமும் உள்ளது.

குள்ளநரிக்கூட்டங்கள் இந்த மருந்தை மருந்துத்துறையில் உள்ள யாரிடமிருந்தும் பெறலாம்.

அவ்வளவு எளிதாகக் கிடைக்கக்கூடியது. மேலும் சமூக வலைதளங்களில் இந்த மருந்தை எப்படி உபயோகிக்க வேண்டும் என்பதற்கான தகவல் விலாவாரியாக கொடுக்கப்பட்டுள்ளது.

ரோஹிப்னோல் (Rohypnol ) போன்று வேற மருந்தின் பெயர் பட்டியல்

1.gamma hydroxybutyrate (GHB)
2.ketamine
3.MDMA (Ecstasy)
4.methamphetamine


என்ன நட்பூஸ் படிசீங்களா பயனுள்ளதா இருந்துச்சா !

எனக்கும் தான் ஃப்ரண்ட்ஸ் !
 




Last edited:

stella

அமைச்சர்
Joined
May 21, 2018
Messages
1,458
Reaction score
2,327
Age
28
Oh my god இந்த மாத்திரையால் இவ்ளோ பின்விளைவுகள் இருக்கா இந்த மாதிரி மாத்திரையை அரசு தடை செய்யாதா ஒரு பெண்ணை தன் சுயத்தை இழக்க வைக்கிற இந்த மாதிரி வஸ்துக்களை கொடிய அரக்கர்கள் பெண்களோட ஜூஸ்சில் கலந்து அவர்களை இப்படி பண்றது இவங்களை எல்லாம் நடுரோட்டில் நிற்கவைத்து ஷூட் பண்ணனும் ரொம்ப ரொம்ப உபயோகமான தகவலை எங்களுக்கு தந்திருக்கீங்க sis ???????????
 




srinavee

முடியிளவரசர்
SM Exclusive
Joined
Nov 15, 2018
Messages
21,047
Reaction score
49,884
Location
madurai
Very useful message pa. Govt intha medicine stop pannirukkunu konja naal munnadi sonnanga. But adhu correcta theriyala. Pengal innum care fulla irukkanum. Verenna solla...
 




Naemira

அமைச்சர்
SM Exclusive
Joined
Mar 21, 2018
Messages
2,761
Reaction score
11,533
Age
31
Location
Thovalai
Oh my god இந்த மாத்திரையால் இவ்ளோ பின்விளைவுகள் இருக்கா இந்த மாதிரி மாத்திரையை அரசு தடை செய்யாதா ஒரு பெண்ணை தன் சுயத்தை இழக்க வைக்கிற இந்த மாதிரி வஸ்துக்களை கொடிய அரக்கர்கள் பெண்களோட ஜூஸ்சில் கலந்து அவர்களை இப்படி பண்றது இவங்களை எல்லாம் நடுரோட்டில் நிற்கவைத்து ஷூட் பண்ணனும் ரொம்ப ரொம்ப உபயோகமான தகவலை எங்களுக்கு தந்திருக்கீங்க sis ???????????
Thank u dear ...
 




Naemira

அமைச்சர்
SM Exclusive
Joined
Mar 21, 2018
Messages
2,761
Reaction score
11,533
Age
31
Location
Thovalai

Naemira

அமைச்சர்
SM Exclusive
Joined
Mar 21, 2018
Messages
2,761
Reaction score
11,533
Age
31
Location
Thovalai
Very useful message pa. Govt intha medicine stop pannirukkunu konja naal munnadi sonnanga. But adhu correcta theriyala. Pengal innum care fulla irukkanum. Verenna solla...
stop pannirunthalum dear black market la vaangitu vanthu use panraanga pub party la ... naama thaan carefulla ah irukkanum dear ..
 




G

GlennGiz

Guest
Представим, вы владелец нового интернет-ресурса, который имеет приятный дизайн, удобную навигацию и полезную для гостей рекламную информацию. Но на сервис ни кто не заглядывает. Что делать? Если вы владеете собственным делом мы поможем вам создать веб страницу. Не тайна, ни одно настоящее или виртуальное предприятие не может продвигаться самостоятельно. Всякой фирме требуется подспорье в приобретении известности, а во Мировой компьюторной паутине без нее решительно не быть из-за бешеной конкурентной борьбы.Мы занимаемся разработкой облачного сервиса . Здесь мы готовы запустить полновесный интернет-проект в течение пары дней. Вдобавок оформления изготовленных онлайн-сайтов, мы выполняем обслуживание по технической помощи: своевременное продление хостинга и доменного имени, добавление содержания на веб-сайт, размещения новостей. Наши услуги позволят вам стать фаворитом на горизонтах сети интернета.

продвижение сайта самостоятельно google
 




Advertisements

Latest updates

Latest Episodes

Advertisements

Top