• The opinions expressed within the content are solely the authorтАЩs and do not reflect the opinions and beliefs of the website or its affiliates.

ЁЯМ╖ро╕рпНро░рпАроХройроХродро╛ро░ро╛ ро╕рпНродрпЗро╛родрпНродро┐ро░роорпН ЁЯМ╖

Dear Writers, роЗродрпНродро│родрпНродро┐ро▓рпН роОро┤рпБрод ро╡ро┐ро░рпБроорпНрокрпБроХро┐ро▒ро╡ро░рпНроХро│рпН, mspublications1@gmail.com роОройрпНро▒ рооро┐ройрпНройроЮрпНроЪро▓ро┐ро▓рпЛ роЪрпИроЯрпН роЕроЯрпНрооро┐ройро┐ройрпН (smteam) родройро┐ роЪрпЖропрпНродро┐ропро┐ро▓рпЛ родрпКроЯро░рпНрокрпБ роХрпКро│рпНро│ро╡рпБроорпН. рее родро│родрпНродро┐ро▓рпН роХродрпИроХро│рпИ рокродро┐ро╡родрпБ роОрокрпНрокроЯро┐- ро╡ро┐ро│роХрпНроХроорпН

srinavee

роорпБроЯро┐ропро┐ро│ро╡ро░роЪро░рпН
SM Exclusive
Joined
Nov 15, 2018
Messages
21,105
Reaction score
49,980
Location
madurai
ЁЯМ╖ЁЯМ╖ЁЯМ╖ ро╕рпНро░рпАроХройроХродро╛ро░ро╛ ро╕рпНродрпЗро╛родрпНродро┐ро░роорпН рооро▒рпНро▒рпБроорпН ро╡ро░ро▓ро╛ро▒рпБ ..

ЁЯМ╖ роЗро│роорпН ро╡ропродро┐ро▓рпН родрпБро▒ро╡рпБ рокрпВрогрпНроЯ роЖродро┐роЪроЩрпНроХро░ро░рпН.. родроородрпБ родрпБро▒ро╡рпБ роирпЖро▒ро┐роХрпНроХрпЗро▒рпНрок роиро╛ро│рпНродрпЗро╛ро▒рпБроорпН роЗро▒рпИро╡ро┤ро┐рокро╛роЯрпБ роорпБроЯро┐роирпНродрпБ рокро┐роЪрпНроЪрпИ роПро▒рпНроХрокрпН рокрпБро▒рокрпНрокроЯрпБро╡ро╛ро░рпН. рооро▒рпНро▒ро╡ро░рпН роЗроЯрпНроЯродрпИ роЙрогрпНроЯрпБ родроорпН роЗро▒рпИрокрпНрокрогро┐ропрпИродрпН родрпЖро╛роЯро░рпБро╡ро╛ро░рпН .. роЕроорпНроорпБро▒рпИрокрпНрокроЯро┐ роТро░рпБ роиро╛ро│рпН ро╕рпНро░рпАроЪроЩрпНроХро░ро░рпН роЪрпЗро╛роородрпЗро╡ро░рпН роОройрпНрокро╡ро░рпБроЯрпИроп роЗро▓рпНро▓родрпНродро┐ро▒рпНроХрпБроЪрпН роЪрпЖройрпНро▒рпБ ..

ЁЯМ╖ " рокро╡родро┐ рокро┐ро╖ро╛роирпНродрпЗро╣ро┐ "

роОрой роорпБроорпНроорпБро▒рпИ роЙроЪрпНроЪро░ро┐родрпНродро╛ро░рпН .. роЪрпЗро╛роородрпЗро╡ро░рпН роЕрокрпНрокрпЗро╛родрпБ роЗро▓рпНро▓родрпНродро┐ро▓рпН роЗро▓рпНро▓рпИ. роЕро╡ро░рпБроЯрпИроп родрпБрогрпИро╡ро┐ропро╛ро░рпН родро░рпБро╡роЪрпАро▓рпИ роЕроЩрпНроХро┐ро░рпБроирпНродро╛ро░рпН ..рокро┐роЪрпНроЪрпИроХрпНроХрпБ ро╡ро┐ропрокрпНрокрпБ роорпВрогрпНроЯродрпБ. рокро╛ро▓роЪроЩрпНроХро░ро░рпИрокрпН рокро╛ро░рпНродрпНродро╡рпБроЯройрпЗ ..

ЁЯМ╖ " рокро░ро╡рпЗро╕рпНро╡ро░ройрпЗ рокро┐роЪрпНроЪрпИроХрпНроХрпБ ро╡роирпНродрпБро╡ро┐роЯрпНроЯро╛ро░рпЗ .."

роОройрпНро▒рпБ роЕродро┐роЪропро┐родрпНродро╛ро░рпН. роЖройро╛ро▓рпН роЕро╡ро░ро┐роЯродрпНродро┐ро▓рпН рокро┐роЪрпНроЪрпИ роЗроЯрпБро╡родро▒рпНроХро╛рой рокрпЖро╛ро░рпБро│рпН роПродрпБроорпН роЗро▓рпНро▓рпИ ..!!

ЁЯМ╖ роХро▓рпНро╡ро┐ропро┐ро▓рпН родрпЗро░рпНроЪрпНроЪро┐ рокрпЖро▒рпНро▒ро┐ро░рпБроирпНрод роЪрпЗро╛роородрпЗро╡ро░рпН ро╡ро▒рпБроорпИропро┐ро▓рпБроорпН родрпЗро░рпНроЪрпНроЪро┐ роЕроЯрпИроирпНродро┐ро░рпБроирпНродро╛ро░рпН .. роЕро╡ро░рпБроорпН роЪроЩрпНроХро░ро░рпИрокрпН рокрпЗро╛ро▓ро╡рпЗ рокро┐роЪрпНроЪрпИ роХрпЗроЯрпНроХроЪрпН роЪрпЖройрпНро▒ро┐ро░рпБроирпНродро╛ро░рпН .. ро╡рпАроЯрпНроЯро┐ро▓рпН роТройрпНро▒рпБроорпН роЗро▓рпНро▓рпИ ..!! роОройро╡рпЗ ..
рооро┐роХрпБроирпНрод ро╡ро░рпБродрпНродродрпНродрпБроЯройрпН роЕроорпНроорпИропро╛ро░рпН роЪроЩрпНроХро░ро░рпИрокрпН рокро╛ро░рпНродрпНродрпБ ..

ЁЯМ╖ " роиро╛ройрпН роХрпЖро╛роЯро┐роп рокро╛ро╡роорпН роЪрпЖропрпНродро╡ро│рпН .. рокроХро╡ро╛ройрпЗ рокро┐роЪрпНроЪрпИроХрпНроХрпБ ро╡роирпНродро┐ро░рпБроХрпНроХрпБроорпН рокрпЗро╛родрпБ .. роХрпЖро╛роЯрпБрокрпНрокродро▒рпНроХрпБ роТройрпНро▒рпБ рооро┐ро▓рпНро▓рпИропрпЗ роОрой роПроЩрпНроХрпБроХро┐ро▒рпЗройрпН .. роОройрпНройрпИ рооройрпНройро┐роХрпНроХ ро╡рпЗрогрпНроЯрпБроорпН "

ЁЯМ╖ роОрой роЗро▒рпИроЮрпНроЪро┐ройро╛ро░рпН .. роЖройро╛ро▓рпН роЪроЩрпНроХро░ро░рпЗро╛ ..

ЁЯМ╖ " роЕройрпНройрпИропрпЗ .. роЕроЯро┐ропрпЗройрпБроХрпНроХрпБроХрпН роХрпЖро╛роЯрпБроХрпНроХ роПродрпБроорпН роЗро▓рпНро▓рпИ роОройроХрпН роХро▓роЩрпНроХ ро╡рпЗрогрпНроЯро╛роорпН .. роЕройрпНройрооро┐роЯро╡ро┤ро┐ роЗро▓рпНро▓рпИ роОройрпНро▒ро╛ро▓рпН рокро░ро╡ро╛ропро┐ро▓рпНро▓рпИ .. роЕройрпНройродрпНродро┐ро▒рпНроХрпБродрпН родрпБрогрпИропро╛роХ роЗро░рпБроХрпНроХрпБроорпН роЙрогрпНрогроХрпНроХрпВроЯро┐роп рокрпЖро╛ро░рпБро│рпН роОродрпБро╡ро╛ройро╛ро▓рпБроорпН .. роОро╡рпНро╡ро│ро╡рпБ роЪро┐ро▒ро┐родро│ро╡рпЗройрпБроорпН роЕройрпНрокрпЗро╛роЯрпБ родро╛ро░рпБроЩрпНроХро│рпН .."

ЁЯМ╖ роОрой ро╡рпЗрогрпНроЯро┐ройро╛ро░рпН .. роЙроЯройрпЗ .. ро╡рпАроЯрпНроЯро┐ро▒рпНроХрпБро│рпН роЪрпЖройрпНро▒рпБ рокро╛ро░рпНродрпНрод родро░рпНро╡роЪрпАро▓рпИ роЕроорпНроорпИропро╛ро░рпБроХрпНроХрпБ роТройрпНро▒рпБроорпН роХро┐роЯрпИроХрпНроХро╛рооро▓рпН роТро░рпБ рокро┤рпИроп рокро╛родрпНродро┐ро░родрпНродро┐ро▓рпН роирпЖроЯрпБроиро╛роЯрпНроХро│рпБроХрпНроХрпБ роорпБройрпНрокрпБ роЪрпЖропрпНрод роирпЖро▓рпНро▓ро┐роХрпНроХро╛ропрпН роКро░рпБроХро╛ропрпН роТройрпНро▒рпБ роорпАродрооро┐ро░рпБроирпНродродрпБ ..!! роЕроирпНрод роирпЖро▓рпНро▓ро┐роХрпНроХро╛ропрпИ рооро┐роХрпБроирпНрод рооройродрпНродропроХрпНроХроорпБроЯройрпН роороХро╛ройрпН роЪроЩрпНроХро░ро░ро┐ройрпН рокро┐роЪрпНроЪрпИрокрпН рокро╛родрпНродро┐ро░родрпНродро┐ро▓рпН роЕроорпНроорпИропро╛ро░рпН роЗроЯрпНроЯро╛ро░рпН ..

ЁЯМ╖ роЗродройро╛ро▓рпН рооройроорпН роороХро┐ро┤рпНроирпНрод роЖродро┐роЪроЩрпНроХро░ро░рпН ..

ЁЯМ╖ " роЕройрпНройрпИропрпЗ.. роЕройрпНрокрпБроЯройрпН родро╛роЩрпНроХро│рпН роОройроХрпНроХро│ро┐родрпНрод роЗроирпНрод роирпЖро▓рпНро▓ро┐роХрпНроХро╛ропрпИро╡ро┐роЯроЪрпН роЪро┐ро▒роирпНрод рокрпЖро╛ро░рпБро│рпН роЗро╡рпНро╡рпБро▓роХро┐ро▓рпН роОродрпБро╡рпБроорпН роХро┐роЯрпИропро╛родрпБ ..!! роЗродрпБ роОройрпН родро╛ропро╛ро░рпБроХрпНроХрпБ рооро┐роХро╡рпБроорпН рокро┐роЯро┐родрпНродрооро╛рой роЙрогро╡ро╛роХрпБроорпН ... роЕродро┐родро┐роХрпНроХрпБ роЕро│ро┐родрпНрод роЗроирпНрод роЙрогро╡ро╛ро▓рпН роЙроЩрпНроХро│рпИрокрпН рокро┐роЯро┐родрпНродро┐ро░рпБроирпНрод ро╡ро▒рпБроорпИ роЗройрпНро▒рпЗро╛роЯрпБ роЕро┤ро┐роирпНродрпБро╡ро┐роЯрпНроЯродрпБ ... роЗройро┐роорпЗро▓рпН роЙроЩрпНроХро│рпН роХрогро╡ро░рпН рокро┐роЪрпНроЪрпИроХрпНроХрпБрокрпН рокрпЗро╛роХ ро╡рпЗрогрпНроЯро┐роп роЕро╡роЪро┐ропроорпН роЗро▓рпНро▓рпИ ..!!"

ЁЯМ╖ роОройроХрпНроХрпВро▒ро┐ро╡ро┐роЯрпНроЯрпБ .. роЪрпЖро▓рпНро╡родрпНродрпБроХрпНроХрпБ роЕродро┐родрпЗро╡родрпИропро╛рой ро╕рпНро░рпАрооро╣ро╛ро▓роЯрпНроЪрпБрооро┐ родрпЗро╡ро┐ропро╛ро░рпИ рооройродро╛ро▓рпН роиро┐ройрпИродрпНродрпБ родро┐ропро╛ройроорпН роЪрпЖропрпНродрпБ роЗроирпНрод

ЁЯМ╖ ".. роХройроХродро╛ро░ро╛ .."

ЁЯМ╖ро╕рпНродрпЗро╛родрпНродро┐ро░родрпНродрпИрокрпН рокро╛роЯро┐ ро╕рпНро░рпАро▓роЯрпНроЪрпБрооро┐ родрпЗро╡ро┐ропро╛ро░рпИ ро╡ро┤ро┐рокрпНрокроЯрпНроЯро╛ро░рпН .. роЙроЯройрпЗ родрпЗро╡ро┐ .. роЪроЩрпНроХро░ро░рпН роорпБройрпН роОро┤рпБроирпНродро░рпБро│ро┐ .. ро╡ро▒рпБроорпИропро┐ро▓рпН ро╡ро╛роЯро┐роп роХрпБроЪрпЗро▓ро░рпБроорпН роЪрпБроЪро┐ро▓рпИропрпБроорпН рокроХро╡ро╛ройрпН ро╕рпНро░рпАроХро┐ро░рпБро╖рпНрогро░ро┐ройрпН родро┐ро░рпБро╡ро░рпБро│ро╛ро▓рпН роХрпБрокрпЗро░роЪроорпНрокроирпНродрпИрокрпН рокрпЖро▒рпНро▒ройро░рпН .. ро╡ро▒рпБроорпИропро┐ро▓рпН ро╡ро╛роЯро┐ропро╡ро░рпНроХро│рпН рокрпЖро▒рпНро▒ роЪрпЖро▓рпНро╡родрпНродро╛ро▓рпН роиро┐ропроороЩрпНроХро│рпИ, роЖроЪро╛ро░ роЕроирпБро╖рпНроЯро╛ройроЩрпНроХро│рпИ рооро▒роирпНродрпБ роЪрпБроХ рокроЪро┐ роЕрооро░рпНродрпНродро╛рооро▓рпН родро╡ро┐роХрпНроХро╡ро┐роЯрпНроЯройро░рпН. роОройро╡рпЗ, роЕрокрпНрокро╛ро╡ ро╡ро┐ройрпИропро┐ройрпН рокропройро╛роХ, роЗроирпНрод ропрпБроХродрпНродро┐ро▓рпН роЕро╡ро░рпНроХро│рпН роЗроЩрпНроХрпЗ ро╡ро▒рпБроорпИрокрпНрокро┐роЯро┐ропро┐ро▓рпН роЪро┐роХрпНроХро┐родрпНродро╡ро┐роХрпН роХро┐ройрпНро▒ройро░рпН роОройрпНро▒ роЙрогрпНроорпИропрпИ ро╕рпНро░рпА роЪроЩрпНроХро░ро░ро┐роЯроорпН ро╕рпНро░рпАрооро╣ро╛ро▓роЯрпНроЪрпБрооро┐ родрпЗро╡ро┐ рокрпБро▓рокрпНрокроЯрпБродрпНродро┐ройро╛ро░рпН. роЗро░рпБрокрпНрокро┐ройрпБроорпН ро╡ро▒рпБроорпИропро┐ро▓рпБроорпН родро┐роЯ рооройродрпБроЯройрпН роЖродро┐роЪроЩрпНроХро░ро░рпБроХрпНроХрпБ роирпЖро▓рпНро▓ро┐роХрпНроХро╛ропрпИрокрпН рокро┐роЪрпНроЪрпИропро╛роХ роЗроЯрпНроЯ роХро╛ро░рогродрпНродро┐ройро╛ро▓рпН .. ро╕рпНро░рпАро▓роЯрпНроЪрпБрооро┐ родрпЗро╡ро┐ рооройроорпБро░рпБроХро┐ роЕроирпНрод роЗро▓рпНро▓родрпНродро┐ройрпН роорпАродрпБ родроЩрпНроХрооропрооро╛рой роирпЖро▓рпНро▓ро┐роХрпНроХро╛ропрпНроХро│рпИ рооро┤рпИрокрпЗро╛ро▓рокрпН рокрпЖро╛ро┤ро┐роирпНродро╛ро░рпН .. роЕродрпБ роороЯрпНроЯрпБрооро┐ро▓рпНро▓ро╛рооро▓рпН, роЗроирпНродроХрпН роХройроХродро╛ро░ро╛ ро╕рпНродрпЗро╛родрпНродро┐ро░родрпНродрпИрокрпН рокро╛роЯрпБро╡рпЗро╛ро░рпН роЕройрпИро╡ро░рпБроХрпНроХрпБроорпН родройрпН роиро▓рпНро▓ро░рпБро│рпН роХро┐роЯрпИроХрпНроХрпБроорпН роОрой роЙро░рпБродро┐ роорпЖро╛ро┤ро┐роирпНродро╛ро░рпН ..

ЁЯМ╖ роОройро╡рпЗ, роиро╛роорпН роЗроирпНрод ро╕рпНродрпЗро╛родрпНродро┐ро░родрпНродрпИ родро┐ройроорпБроорпН роТро╡рпНро╡рпЖро╛ройрпНро▒ро╛роХ 108 роорпБро▒рпИ роЪрпЖро╛ро▓рпНро▓ро┐, ро╕рпНро░рпА рооро╣ро╛ро▓роЯрпНроЪрпБрооро┐ родрпЗро╡ро┐ропрпИ рооройроорпБро░рпБроХ ро╡рпЗрогрпНроЯ ро╡ро│рооро╛рой ро╡роЪродро┐роХро│рпБроЯройрпБроорпН . роОро▓рпНро▓ро╛ро╡ро┐род роРро╕рпНро╡ро░рпНропроЩрпНроХро│рпБроЯройрпБроорпН роЪрпБрокро┐роЯрпНроЪрооро╛роХ роЗро░рпБроХрпНроХрпБроорпН ..!!

ЁЯМ╖ рокрпЖро╛ройрпНроорпЖро╛ро┤ро┐ рокрпЖро╛ро┤ро┐ропроЪрпН роЪрпЖропрпНрод роЕроирпНрод роХройроХродро╛ро░ро╛ ро╕рпНродрпЗро╛родрпНродро┐ро░роЩрпНроХро│рпИ роТро╡рпНро╡рпЖро╛ройрпНро▒ро╛роХ ро╡ро┐ро│роХрпНроХро╡рпБро░рпИропрпБроЯройрпН рокро┐ройрпНро╡ро░рпБрооро╛ро▒рпБ роХро╛рогрпНрокрпЗро╛роорпН ..

ЁЯМ╖ ро╕рпНро░рпА роХройроХродро╛ро░ро╛ ро╕рпНродрпЗро╛родрпНродро┐ро░роорпН ..

ЁЯМ╖ЁЯМ╖ЁЯМ╖
роЕроЩрпНроХроорпН ро╣ро░рпЗ:рокрпБройроХрокрпВро╖рой
рооро╛роЪрпНро░ропроирпНродрпА
рокрпНро░рпБроЩрпНроХро╛роЩрпНроХройрпЗро╡ роорпБроХро▓ро╛рокро░рогроорпН
родрооро╛ро▓роорпН
роЕроЩрпНроХрпАроХрпНро░рпБ родро╛роХро┐ро▓ ро╡ро┐рокрпВродро┐
ро░рокро╛роЩрпНроХро▓рпАро▓ро╛
рооро╛роЩрпНроХро▓рпНроп родро╛ро╕рпНродрпБ роороо
роороЩрпНроХро▓ родрпЗро╡родро╛ропро╛ ..

роорпЖро╛роЯрпНроЯрпБроХрпНроХро│ро╛ро▓рпН роЕро▓роЩрпНроХро░ро┐роХрпНроХрокрпНрокроЯрпНроЯрпБ роХро╛роЯрпНроЪро┐ родро░рпБроорпН рооро░родрпНродрпИрокрпН рокрпЖро╛ройрпНро╡рогрпНроЯрпБ роорпЖро╛ропрпНродрпНродрпБроХрпН роХрпЖро╛рогрпНроЯрпБ роЗро░рпБрокрпНрокродрпИрокрпН рокрпЗро╛ро▓ .. рокро░роирпНродро╛рооройро┐ройрпН роЕро┤роХро┐роп рооро╛ро░рпНрокрпИ роЙро│рпНро│роорпН роороХро┐ро┤ роорпЖропрпН рооро▒роирпНродрпБ рокро╛ро░рпНродрпНродрпБроХрпН роХрпЖро╛рогрпНроЯро┐ро░рпБроХрпНроХрпБроорпН ро╕рпНро░рпАродрпЗро╡ро┐ропро┐ройрпН роЕро░рпБроЯрпНроХрогрпНроХро│рпН роЪроХро▓ роороХрпНроХро│рпБроХрпНроХрпБроорпН роЪроХро▓ роЪрпЖро▓рпНро╡роЩрпНроХро│рпИропрпБроорпН ро╡ро┤роЩрпНроХрпБрооро╛ро▒рпБ ро╡рпЗрогрпНроЯрпБроХро┐ро▒рпЗройрпН ..

ЁЯМ╖ЁЯМ╖ЁЯМ╖
роорпБроХрпНродро╛ роорпБро╣рпАро░рпНро╡ро┐родродродрпА
ро╡родройрпЗ роорпБро░ро╛ро░рпЗ:
рокрпНро░рпЗроородрпНро░рокро╛ рокрпНро░рогро┐ро╣ро┐родро╛ройро┐
роХродро╛роХродро╛ройро┐
рооро╛ро▓ро╛ родрпНро░рпБроЪрпЗро╛ро░рпН роородрпБ роХро░рпАро╡
рооро╣рпЗро╛родрпНрокро▓рпЗ ропро╛
ро╕ро╛роорпЗ роЪрпНро░ро┐ропроорпН родро┐роЪродрпБ
ро╕ро╛роХро░ ро╕роорпНрокро╡ро╛ропро╛ ..

ро╕рпНро░рпА ро▓роЯрпНроЪрпБрооро┐ родрпЗро╡ро┐ропро┐ройрпН роХрогрпНроХро│рпИрокрпН рокро╛ро░рпНроХрпНроХрпБроорпН рокрпЗро╛родрпБ роирпАро▓рпЗро╛родрпНрокро▓ рооро▓ро░ро┐ро▓рпН родрпЗройрпИ роЙрогрпНрог ро╡ро░рпБроорпН рокрпЖро╛ройрпНро╡рогрпНроЯрпБроХро│рпЗ роиро┐ройрпИро╡ро┐ро▒рпНроХрпБ ро╡ро░рпБроХро┐ройрпНро▒рой. рокрпЖро░ро┐роп роирпАро▓рпЗро╛родрпНрокро▓ рооро▓ро░рпН рокрпЗро╛ро▓ роХро╛роЯрпНроЪро┐ропро│ро┐роХрпНроХрпБроорпН рокроХро╡ро╛ройро┐ройрпН родро┐ро░рпБроорпБроХродрпНродрпИ роирпЗро╛роХрпНроХро┐ родрпЗро╡ро┐ропро┐ройрпБроЯрпИроп роХрогрпНроХро│рпН роЖроЪрпИропрпЗро╛роЯрпБ роЪрпЖро▓рпНро╡родрпБроорпН, ро╡рпЖроЯрпНроХродрпНродрпБроЯройрпН родро┐ро░рпБроорпНрокрпБро╡родрпБрооро╛роХ роЗро░рпБроХрпНроХро┐ройрпНро▒рой. рокро╛ро▒рпНроХроЯро▓ро┐ро▓рпН родрпЗро╛ройрпНро▒ро┐роп роЕройрпНройрпИ ро╕рпНро░рпАро▓роЯрпНроЪрпБрооро┐родрпЗро╡ро┐ ро╕рпНро░рпАрооро╣ро╛ро╡ро┐ро╖рпНрогрпБро╡рпИропрпЗ рокро╛ро░рпНродрпНродрпБроХрпН роХрпЖро╛рогрпНроЯро┐ро░рпБроХрпНроХрпБроорпН роЕро░рпБроЯрпНроХрогрпНроХро│рпН роОройрпНройрпИропрпБроорпНрокро╛ро░рпНроХрпНроХроЯрпНроЯрпБроорпН. роОройроХрпНроХрпБ роЪрпЖро▓рпНро╡родрпНродрпИ ро╡ро╛ро░ро┐ ро╡ро┤роЩрпНроХроЯрпНроЯрпБроорпН ..

ЁЯМ╖ЁЯМ╖ЁЯМ╖
роЖроорпАро▓ро┐родро╛роЯрпНроЪ роородро┐роХроорпНроп
роорпБродро╛ роорпБроХрпБроирпНродроорпН
роЖройроирпНрод роХроирпНрод роороиро┐роорпЗро╖
рооройроЩрпНроХродроирпНродрпНро░роорпН
роЖроХрпЗроХро░ ро╕рпНродро┐род роХройрпАройро┐роХ
рокроХрпНро╖рпНроо роирпЗродрпНро░роорпН
рокрпВродрпНропрпИ рокро╡рпЗройрпНроороо
рокрпВроЬроЩрпНроХ роЪропро╛роЩрпНроХройро╛ропро╛ ..

роЖродро┐роЪрпЗро╖ройрпН роорпАродрпБ рокроЯрпБродрпНродрпБ рокро╛ро▒рпНроХроЯро▓ро┐ро▓рпН роОрокрпНрокрпЗро╛родрпБ ропрпЗро╛роХ роиро┐родрпНродро┐ро░рпИропро┐ро▓рпН роЗро░рпБроирпНродрпБро╡ро░рпБроорпН ро╕рпНро░рпАрооро╣ро╛рооро┐ро╖рпНрогрпБро╡ро┐ройрпН роорпАродрпБ ро╡ро┐ро┤рпБроХро┐ройрпНро▒ ро╕рпНро░рпАрооро╣ро╛ро▓роЯрпНроЪрпБрооро┐ропро┐ройрпН роЕро░рпБроЯрпНрокро╛ро░рпНро╡рпИ роОройрпНроорпАродрпБ рокроЯрпНроЯрпБ роОройроХрпНроХрпБ роЕро│ро╡ро┐ро▓рпНро▓ро╛рооро▓рпН роЪрпЖро▓рпНро╡родрпНродрпИ роЕро│рпНро│ро┐родрпНродро░рпБро╡родро▒рпНроХрпБ родрпБрогрпИрокрпБро░ро┐ропроЯрпНроЯрпБроорпН ..

ЁЯМ╖ЁЯМ╖ЁЯМ╖
рокро╛ро╣рпН ро╡роирпНродро░рпЗ роородрпБ роЬро┐род: роЪрпНро░ро┐род
роХрпЖро│ро╕рпНродрпБрокрпЗ ропро╛
ро╣ро╛ро░ро╛ро╡ро▓рпАро╡ро╣ро░ро┐ роирпАро▓рооропро┐
ро╡ро┐рокро╛родро┐
роХро╛роорокрпНро░родро╛ рокроХро╡родрпЗро╛рокро┐
роХроЯро╛роЯрпНроЪ рооро╛ро▓ро╛
роХро▓рпНропро╛рог рооро╛ро╡ро╣родрпБроорпЗ
роХрооро▓ро╛ро▓ропро╛ропро╛ ..

роородрпБ роОройрпНро▒ро┤рпИроХрпНроХрокрпНрокроЯрпБроорпН роЕро░роХрпНроХройрпИ роЬрпЖропро┐родрпНродродро┐ро▓рпН роЕроЯрпИропро╛ро│рооро╛роХ роирпАро▓роиро┐ро▒ роорогро┐рооро╛ро▓рпИропрпБроЯройрпН роХро╛роЯрпНроЪро┐ роХрпЖро╛роЯрпБроХрпНроХрпБроорпН рокроХро╡ро╛ройрпБроЯрпИроп рооро╛ро░рпНрокро┐ро▓рпН роЗройрпИроирпНродрпБ роХро┐роЯроХрпНроХрпБроорпН рокрпЗро╛родрпБ ро╕рпНро░рпА рооро╣ро╛ро▓роЯрпНроЪрпБрооро┐ропро┐ройрпН роХрогрпНроХро│рпН рокроХро╡ро╛ройрпН рооро╛ро░рпНрокро┐ро▓рпН роХро┐роЯроХрпНроХрпБроорпН роирпАро▓роиро┐ро▒роХрпН роХро▒рпНроХро│рпН рокрпЗро╛ройрпНро▒рпБ рокро┐ро░роХро╛роЪро┐роХрпНроХро┐ройрпНро▒рой. роЕроирпНрод роЕро░рпБроЯрпНрокро╛ро░рпНро╡рпИ роОройроХрпНроХрпБ роОро▓рпНро▓ро╛ро╡ро┐род роороЩрпНроХро│роХро│рпИропрпБроорпН роЙрогрпНроЯро╛роХрпНроХроЯрпНроЯрпБроорпН ..

ЁЯМ╖ЁЯМ╖ЁЯМ╖
роХро╛ро▓ро╛роорпНрокрпБродро╛ро▓ро┐ ро▓ро▓ро┐родрпЗро╛ро░ро╕ро┐
роХрпИроЯрокро╛ро░рпЗ:
родро╛ро░ро╛родро░рпЗ ро╕рпНрокрпБро░родро┐ропро╛
родроЯро┐родроЩрпНроХройрпЗро╡
рооро╛родрпБро╕рпНро╕рооро╕рпНрод роЬроХродро╛роорпН
рооро╣ройрпАроп роорпВро░рпНродрпНродро┐
рокродрпНро░ро╛рогро┐ роорпЗродро┐роЪродрпБ
рокро╛ро░рпНроХро╡роироирпНродройро╛ропро╛ ..

рооро┐роХроХрпН роХрпЖро╛роЯро┐роп роЕро░роХрпНроХройро╛рой роХрпИроЯрокройрпИ ро╡родрпИродрпНрод рокроХро╡ро╛ройро┐ройрпН рооро╛ро░рпНрокро┐ро▓рпН роЗрогрпИроирпНрод родрпЗро╡ро┐ропро┐ройрпН роХрогрпНроХро│рпН рооро┤рпИ роорпЗроХродрпНродро┐ро▓рпН родрпЗро╛ройрпНро▒ро┐роп рооро┐ройрпНройро▓рпИрокрпН рокрпЗро╛ройрпНро▒рпБ роХро╛роЯрпНроЪро┐ родро░рпБроХро┐ройрпНро▒рой. ро╕рпНро░рпАро▓роЯрпНроЪрпБрооро┐ропро┐ройрпН роЗроирпНрод рооро┐ройрпНройрпЖро╛ро│ро┐роХрпН роХрогрпНроХро│рпН роОройроХрпНроХрпБ роЪрпЖро▓рпНро╡родрпНродрпИ роЕро│ро┐рокрпНрокродро╛роХ ..

ЁЯМ╖ЁЯМ╖ЁЯМ╖
рокрпНро░ро╛рокрпНродроорпН рокродроорпН рокрпНро░родроород:
роХро▓рпБ ропродрпНрокрпНро░рокро╛ро╡ро╛родрпН
рооро╛роЩрпНроХро▓рпНроп рокро╛роЬро┐ роородрпБрооро╛родро┐ройро┐
рооройрпН роородрпЗрой
рооропрпНропро╛рокродрпЗродрпНродродро┐ро╣роороирпНродро░ роорпАроЯрпНроЪрогро╛ро░рпН родроорпН
роороирпНродро╛ро▓ро╕роорпН роЪроороХро░ро╛ро▓роп роХройрпНропроХро╛ропро╛ ..

ро╕рпНро░рпА рокрпЖро░рпБрооро╛ро│ро┐роЯродрпНродро┐ро▓рпН рооройрпНроородройро┐ройрпН роЖродро┐роХрпНроХроорпН роЙрогрпНроЯро╛роХроХрпН роХро╛ро░рогрооро╛роХ роЗро░рпБроирпНрод роХрогрпНроХро│рпН роОродрпБро╡рпЗро╛ роЕроирпНрод родрпЗро╡ро┐ропро┐ройрпН роХрогрпНроХро│рпН роОройроХрпНроХрпБ роЪрпЖро▓рпНро╡родрпНродрпИ ро╡ро┤роЩрпНроХроЯрпНроЯрпБроорпН ..

ЁЯМ╖ЁЯМ╖ЁЯМ╖
ро╡ро┐роЪрпНро╡ро╛роо ро░рпЗроирпНродрпНро░ рокродро╡рпА
рокрпНро░роородро╛рой родроЯрпНроЪроорпН
роЖройроирпНрод ро╣рпЗродрпБро░родро┐роХроорпН
роорпБро░ро╡ро┐родрпНро╡ро┐ро╖рпЗро╛ роЕрокро┐
роИро╖ройрпН роиро┐ро╖рпА родродрпБ рооропро┐роХрпНро╖рог
роорпАроХрпНро╖рогро╛ро░рпНродрпНродроорпН
роЗроирпНродрпАро╡ро░рпЗро╛родро░ ро╕ро╣рпЗро╛родро░
рооро┐роирпНродро┐ро░ро╛ропро╛ ..

роЕро░роХрпНроХро░рпНроХро│рпН рокро▓ро░рпИ роЕро┤ро┐родрпНрод рооро╣ро╛ро╡ро┐ро╖рпНрогрпБро╡ро┐ройрпН рооройродро┐ро▒рпНроХрпБ рокрпЖро░рпБроорпН роороХро┐ро┤рпНроЪрпНроЪро┐ропрпВроЯрпНроЯрпБроорпН роЖро▒рпНро▒ро▓рпН роХрпЖро╛рогрпНроЯ рооро╣ро╛ро▓роЯрпНроЪрпБрооро┐ропро┐ройрпН родро┐ро░рпБроХрпНроХрогрпНроХро│рпН роОройроХрпНроХрпБ роЪрпЖро▓рпНро╡родрпНродрпИ роЕро│рпНро│ро┐ ро╡ро┤роЩрпНроХроЯрпНроЯрпБроорпН ..

ЁЯМ╖ЁЯМ╖ЁЯМ╖
роЗро╖рпНроЯро╛ ро╡ро┐роЪро┐ро╖рпНроЯ роородропрпЗро╛рокро┐
ропропро╛ родропро╛ро░рпНродрпНро░
родро┐ро░рпБро╖рпНроЯрпНропро╛родрпНро░ро┐ ро╡ро┐ро╖рпНроЯрок
рокродроорпН ро╕ ро▓рокроорпН ро▓рокроирпНродрпЗ
родро┐ро░рпБро╖рпНроЯро┐ : рокрпНро░ро╣рпНро░рпБро╖рпНроЯ роХрооро▓рпЗро╛родро░
родро┐рокрпНродро┐ро░ро┐ро╖рпНроЯро╛роорпН
рокрпБро╖рпНроЯро┐роорпН роХрпНро░рпБро╖рпАро╖рпНроЯ
роороо рокрпБро╖рпНроХро░ ро╡ро┐ро╖рпНроЯро░ро╛ропро╛ ..

роОро▓рпНро▓ро╛ро╡ро┐род ропро╛роХроЩрпНроХро│рпБроорпН рокрпЖро░рпБроирпНродро╡роЩрпНроХро│рпБроорпН роЪрпЖропрпНродро╛ро▓рпН роороЯрпНроЯрпБроорпН роЕроЯрпИропроХрпНроХрпВроЯро┐роп роЪрпЖро╛ро░рпНроХрпНроХ рокродро╡ро┐ропрпИ роЕройрпНройрпИ ро╕рпНро░рпАрооро╣ро╛ро▓роЯрпНроЪрпБрооро┐ родрпЗро╡ро┐ропро┐ройрпН роЕро░рпБроЯрпНрокро╛ро░рпНро╡рпИропро┐ройро╛ро▓рпН роороЯрпНроЯрпБроорпЗ роЕроЯрпИроп роорпБроЯро┐ропрпБроорпН. роЕроирпНродродрпН родрпЗро╡ро┐ропро┐ройрпН родро┐ро░рпБрокрпНрокро╛ро░рпНро╡рпИ роОройродрпБ ро╡рпЗрогрпНроЯрпБродро▓рпИ роироЯродрпНродро┐ ро╡рпИроХрпНроХрокрпНрокроЯрпБроорпН ..

ЁЯМ╖ЁЯМ╖ЁЯМ╖
родродрпНропро╛родрпН родропро╛ройрпБрокро╡ройрпЗро╛
родрпНро░ро╡ро┐рогро╛роорпН рокрпБродро╛ро░ро╛роорпН
роЕро╕рпНрооро┐роирпНрои роХро┐роЮрпНроЪрой ро╡ро┐ро╣роЩрпНроХ
роЪро┐роЪрпЖро│ ро╡ро┐ро╖ройрпНрогрпЗ
родрпБро╖рпНроХро░рпНроо родро░рпНроороорокройрпАроп
роЪро┐ро░ро╛ропродрпВро░роорпН
роиро╛ро░ро╛ропрог рокрпНро░рогропройрпА
роиропройро╛роорпН рокрпБро╡ро╛ро╣ ..

роОро╡рпНро╡ро╛ро▒рпБ роХро╛ро░рпН роорпЗроХрооро╛ройродрпБ роХро╛ро▒рпНро▒ро┐ройро╛ро▓рпН родро┐ро░рогрпНроЯрпБ рооро┤рпИропро╛роХрокрпН рокрпЖро╛ро┤ро┐роХро┐ро▒родрпЗро╛, роЕродрпБ рокрпЗро╛ройрпНро▒рпБ ро╕рпНро░рпАрооро╣ро╛ро╡ро┐ро╖рпНрогрпБро╡ро┐ройрпН рокро┐ро░ро┐ропродрпНродро┐ро▒рпНроХрпБро░ро┐роп ро╕рпНро░рпАрооро╣ро╛ро▓роЯрпНроЪрпБрооро┐ропро┐ройрпН роЕро░рпБроЯрпНрокро╛ро░рпНро╡рпИ рокроЯрпНроЯро╡рпБроЯройрпН роОройрпНройрпИрокрпН рокро┐роЯро┐родрпНродро┐ро░рпБроирпНрод ро╡ро▒рпБроорпИ роТро┤ро┐роирпНродрпБ роЪрпЖро▓рпНро╡роирпНродройро╛ройрпЗройрпН ..

ЁЯМ╖ЁЯМ╖ЁЯМ╖
роХрпАро░рпНродрпЗро╡родрпЗродро┐ роХро░рпБроЯродрпНро╡роЬ ро╕рпАроирпНродро░рпАродро┐
роЪро╛роХроорпНрокро░рпАродро┐ роЪроЪро┐ роЪрпЗроХро░ ро╡ро▓рпНро▓рокрпЗродро┐
ро╕рпНро░рпБро╖рпНроЯро┐ро╕рпНродро┐родро┐рокрпН рокрпНро░ро▓роп
роорпЗро▓ро┐ро╖рпА ро╕роорпНро╕рпНродро┐родро╛ропрпИ
родро╕рпНропрпИ роирооро╕рпНродрпНро░ро┐ рокрпБро╡ройрпИроХ
роХрпБро░рпЗро╛ро╕рпНродро░рпБрогрпНропрпИ ..

родро┐ро░ро┐роХро╛ро▓роорпН роОройрпНро▒рпБ роЪрпЖро╛ро▓рпНро▓рокрпНрокроЯрпБрокро╡рпИроХро│ро╛рой роЪро┐ро░рпБро╖рпНроЯро┐, ро╕рпНродро┐родро┐, роЪроорпНро╣ро╛ро░роорпН роЗро╡ро▒рпНро▒ро┐ро▓рпН роорпБродро▓рпБроорпН роорпБроЯро┐ро╡рпБрооро╛рой роЪро┐ро░рпБро╖рпНроЯро┐ роХро╛ро▓роЩрпНроХро│ро┐ро▓рпБроорпН, роЪроорпНро╣ро╛ро░ роХро╛ро▓роЩрпНроХро│ро┐ро▓рпБроорпН ро╡ро╛рогро┐ропро╛роХро╡рпБроорпН, ро▓роЯрпНроЪрпБрооро┐ропро╛роХро╡рпБроорпН, роИро╕рпНро╡ро░ро┐ропро╛роХро╡рпБроорпН родрпЗро╛ройрпНро▒рпБроХро┐ро▒ ро╕рпНро░рпАрооро╣ро╛ро▓роЯрпНроЪрпБрооро┐ропрпЗ роЙройрпНройрпИ ро╡рогроЩрпНроХрпБроХро┐ро▒рпЗройрпН ..

ЁЯМ╖ЁЯМ╖ЁЯМ╖
ро╕рпНро░рпБродрпНропрпИ роироорпЗро╛ро╕рпНродрпБ
роЪрпБрокроХро░рпНроо рокро▓рокрпНро░ро╕рпАродрпНропрпИ
ро░родрпНропрпИ роироорпЗро╛ро╕рпНродрпБро░роорогрпАроп
роХрпБрогро╛ро░рпНрогро╡ро╛ропрпИ
роЪроХрпНродрпНропрпИ роироорпЗро╛ро╕рпНродрпБ
роЪродрокродрпНро░ роиро┐роХрпЗродрпЖройро╛ропрпИ
рокрпБро╖рпНроЯрпНропрпИ роироорпЗро╛ро╕рпНродрпБ
рокрпБро░рпБро╖рпЗро╛родрпНродроо ро╡ро▓рпНро▓рокро╛ропрпИ ..

роиро▓рпНро▓ роТрокрпНрокро▒рпНро▒ рокрпЗро░ро┤роХрпБро│рпНро│ро╡ро│рпБроорпН, роЕро░рпБроЯрпНроХрпБрогроорпН роХрпЖро╛рогрпНроЯро╡ро│рпБроорпН, роороХро╛роЪроХрпНродро┐ропрпБро│рпНро│ро╡ро│рпБроорпН, рокроХро╡ро╛ройро┐ройрпН рокро┐ро░ро┐ропродрпНродрпИропрпБроЯрпИропро╡ро│рпБроорпН, роОро▓рпНро▓ро╛ро╡ро┐род роЪрпБрокроХро░рпНроороЩрпНроХро│рпБроХрпНроХрпБроорпН рокропройро│ро┐роХрпНроХро┐ро▒ роХро░рпБрогрпИроХрпН роХроЯро▓рпБрооро╛роХро┐роп ро╕рпНро░рпАрооро╣ро╛ро▓роЯрпНроЪрпБрооро┐ родрпЗро╡ро┐ роОройроХрпНроХрпБ роЕро░рпБро│ ро╡рпЗрогрпНроЯрпБроорпН ..

ЁЯМ╖ЁЯМ╖ЁЯМ╖
роироорпЗро╛ро╕рпНродрпБ роиро╛ро▓рпАроХ роиро┐рокро╛ройройро╛ропрпИ
роироорпЗро╛ро╕рпНродрпБ родрпБроХрпНродрпЗро╛родродро┐ роЬройрпНроорокрпВроорпНропрпИ
роироорпЗро╛ро╕рпНродрпБ ро╕рпЗро╛рооро╛роорпНро░рпБрод ро╕рпЗро╛родро░ро╛ропрпИ
роироорпЗро╛ро╕рпНродрпБ роиро╛ро░ро╛ропрог ро╡ро▓рпНро▓рокро╛ропрпИ ..

рокро╛ро▒рпНроХроЯро▓ро┐ро▓рпН ропрпЗро╛роХроиро┐родрпНродро┐ро░рпИропро┐ро▓рпН рокро│рпНро│ро┐роХрпНроХрпЖро╛рогрпНроЯро┐ро░рпБроХрпНроХрпБроорпН ро╕рпНро░рпАрооро╣ро╛ро╡ро┐ро╖рпНрогрпБро╡ро┐ройрпН роЕройрпНрокро┐ро▒рпНроХрпБро░ро┐роп роиро╛ропроХро┐ропрпЗ роОройроХрпНроХрпБ роЕро░рпБро│рпНрокрпБро░ро┐роп ро╡рпЗрогрпНроЯрпБроорпН ..

ЁЯМ╖ЁЯМ╖ЁЯМ╖
роироорпЗро╛ро╕рпНродрпБ ро╣рпЗрооро╛роорокрпБроЬ рокрпАроЯро┐роХро╛ропрпИ
роироорпЗро╛ро╕рпНродрпБ рокрпВ роорогрпНроЯро▓ роиро╛ропро┐роХро╛ропрпИ
роироорпЗро╛ро╕рпНродрпБ родрпЗро╡ро╛родро┐ родропро╛рокро░ро╛ропрпИ
роироорпЗро╛ро╕рпНродрпБ роЪро╛ро░рпНроЩрпНроХро╛ропрпБрод ро╡ро▓рпНро▓рокро╛ропрпИ ..

роорпБрокрпНрокродрпНродрпБ роорпБроХрпНроХрпЗро╛роЯро┐ родрпЗро╡ро░рпНроХро│рпБроХрпНроХрпБ родройрпН роХро░рпБрогрпИ ро╡рпЖро│рпНро│родрпНродрпИрокрпН рокрпЖро╛ро┤ро┐роирпНродрпБроорпН, рокро░роирпНрод роЗро╡рпНро╡рпБро▓роХрооро╛роХро┐роп рокрпВрооро┐роХрпНроХрпБ роиро╛ропроХро┐ропро╛роХ ро╡ро┐ро│роЩрпНроХрпБроорпН ро╕рпНро░рпАрооро╣ро╛ро▓роЯрпНроЪрпБрооро┐ родрпЗро╡ро┐ропрпЗ роЙройрпНройрпИ ро╡рогроЩрпНроХро┐рокрпН рокрпЗро╛ро▒рпНро▒рпБроХро┐ро▒рпЗройрпН ..

ЁЯМ╖ЁЯМ╖ЁЯМ╖
роироорпЗро╛ро╕рпНродрпБ родрпЗро╡рпНропрпИ рокрпНро░рпБроХрпБ роироирпНродройро╛ропрпИ
роироорпЗро╛ро╕рпНродрпБ ро╡ро┐ро╖рпНрогрпЗро╛ро░рпБро░ро╕ро┐ ро╕рпНродро┐родро╛ропрпИ
роироорпЗро╛ро╕рпНродрпБ ро▓ро╖рпНроорпНропрпИ роХрооро▓ро╛ро▓ропро╛ропрпИ
роироорпЗро╛ро╕рпНродрпБ родро╛роорпЗро╛родро░ ро╡ро▓рпНро▓рокро╛ропрпИ ..

роЪро┐ро╡роирпНрод родро╛рооро░рпИрокрпН рокрпВро╡ро┐ро▓рпН ро╡роЪро┐рокрпНрокро╡ро│рпБроорпН роЪроХро▓ ро╡рпБропро┐ро░рпНроХро│ро┐ройрпН роиройрпНроорпИ родрпАроорпИроХро│рпИропрпБроорпН роХро╡ройро┐родрпНродрокроЯро┐ роЗро░рпБрокрпНрокро╡ро│рпБрооро╛рой ро╕рпНро░рпАроороирпНроиро╛ро░ро╛ропрогройро┐ройрпН рокро┐ро░ро┐ропродрпНродро┐ро▒рпНроХрпБро░ро┐роп роиро╛ропроХро┐ропрпЗ! роЙройрпНройрпИ ро╡рогроЩрпНроХрпБроХро┐ро▒рпЗройрпН ..

ЁЯМ╖ЁЯМ╖ЁЯМ╖
роироорпЗро╛ро╕рпНродрпБ роХро╛роирпНродрпНропрпИ роХро╡ро▓рпЗроХрпНро╖рогро╛ропрпИ
роироорпЗро╛ро╕рпНродрпБ рокрпВродрпНропрпИ рокрпБро╡ройрокрпНро░ро╕рпБродрпНропрпИ
роироорпЗро╛ро╕рпНродрпБ родрпЗро╡ро╛родро┐ рокро┐ро░ро╛ро░рпНроЪрпНроЪро┐родро╛ропрпИ
роироорпЗро╛ро╕рпНродрпБ роироирпНродро╛родрпНроороЬ ро╡ро▓рпНро▓рокро╛ропрпИ ..

роЪроХро▓ роРро╕рпНро╡ро░рпНропроЩрпНроХро│рпН, роОро▓рпНро▓ро╛ро╡ро┐род роЪрпЖро▓рпНро╡роЩрпНроХро│рпН роЖроХро┐ропро╡ро▒рпНро▒ро┐ройрпН роЗро░рпБрокрпНрокро┐роЯрооро╛роХро╡рпБроорпН, роОро▓рпНро▓ро╛ роЙро▓роХроЩрпНроХро│рпИропрпБроорпН рокроЯрпИродрпНродро╡ро│ро╛роХро┐роп ро╕рпНро░рпАро▓роЯрпНроЪрпБрооро┐родрпЗро╡ро┐ропрпЗ роЙройроХрпНроХрпБ роирооро╕рпНроХро╛ро░роорпН ..

ЁЯМ╖ЁЯМ╖ЁЯМ╖
ро╕роорпНрокродрпН роХро╛ро░рогро┐ ро╕роХро▓рпЗроирпНродрпНро░ро┐роп
роироирпНродройро╛ройро┐
ро╕ро╛роорпНро░ро╛роЬрпНропродро╛рой
ро╡ро┐рокро╡ро╛ройро┐ ро╕ро░рпЗро╛ро░рпБро╣ро╛рогро┐
родрпНро╡родрпН ро╡роирпНродройро╛ройро┐ родрпБро░ро┐родро╛
ро╣ро░рогрпЗро╛родрпНропродро╛ройро┐
рооро╛роорпЗро╡ рооро╛родро░ройро┐роЪроорпН
роХро▓ропроирпНродрпБ рооро╛ройрпНропрпЗ ..

роОро▓рпНро▓ро╛ро╡роХрпИроЪрпН роЪрпЖро▓рпНро╡роЩрпНроХро│рпИродрпН родро░роХрпНроХрпВроЯро┐ропро╡ро│рпБроорпН, роЙро▓роХродрпНродрпБ роЙропро┐ро░ро┐ройроЩрпНроХро│рпН роЕройрпИродрпНродро┐ро▒рпНроХрпБроорпН роЖройроирпНродродрпНродрпИ роЕро│ро┐роХрпНроХроХрпНроХрпВроЯро┐ропро╡ро│рпБроорпН, рокроХрпНродро░рпНроХро│ро╛роХро┐роп роЕроЯро┐ропро╛ро░рпНроХро│рпБроХрпНроХрпБ ро╡рпЗрогрпНроЯрпБроорпН ро╡ро░роЩрпНроХро│рпИ роЕро│рпНро│ро┐родрпН родро░рпБрокро╡ро│рпБрооро╛роХро┐роп ро╕рпНро░рпАрооро╣ро╛ро▓роЯрпНроЪрпБрооро┐ропро╛роХро┐роп роЙройрпНройрпИ ро╡рогроЩрпНроХрпБроХро┐ро▒рпЗройрпН ..

ЁЯМ╖ЁЯМ╖ЁЯМ╖
ропродрпНроХроЯро╛роЯрпНроЪ ро╕роорпБрокро╛ро╕ройро╛ро╡ро┐родро┐
ро╕рпЗро╡роХро╕рпНроп ро╕роХро▓ро╛ро░рпНродрпНрод ро╕роорпНрокродрпН
ро╕роирпНродройрпЗро╛родро┐ ро╡роЪройро╛роЩрпНроХ рооро╛ройро╕рпИ
родрпНро╡ро╛роорпН роорпБро░ро╛ро░ро┐ро╣рпНро░рпБрод ропрпЗро╕рпНро╡ро░рпАроорпНрокроЬрпЗ ..

родройродрпБ роХроЯрпИроХрпНроХрогрпН рокро╛ро░рпНро╡рпИропро╛ро▓рпН роХро░рпБрогрпИропрпИ родройрпНройрпИ ро╡ро┤ро┐рокроЯрпБроорпН рокроХрпНродро░рпНроХро│рпН роорпАродрпБ рокрпЖро╛ро┤ро┐роирпНродрпБ роЕро╡ро░рпНроХро│рпБроХрпНроХрпБ роОро▓рпНро▓ро╛ро╡ро┐род роЪрпЖро▓рпНро╡роЩрпНроХро│рпИропрпБроорпН роЕро│рпНро│ро┐родрпН родро░рпБроХро┐ро▒ ро╕рпНро░рпАро▓роЯрпНроЪрпБрооро┐родрпЗро╡ро┐ропрпИ рооро┐роХро╡рпБроорпН роЕроЯро┐рокрогро┐роирпНродрпБ ро╡рогроЩрпНроХрпБроХро┐ро▒рпЗройрпН ..

ЁЯМ╖ЁЯМ╖ЁЯМ╖
ро╕ро░ро╕ро┐роЬ роиро┐ро▓ропрпЗ ро╕ро░рпЗро╛роЬ
ро╣ро╕рпНродрпЗ
родро╡ро▓ родро░ро╛роорпНроЪрпБроХ
роХроирпНрод рооро╛ро▓рпНроп роЪрпЗро╛рокрпЗ
рокроХро╡родро┐ ро╣ро░ро┐ро╡ро▓рпНро▓рокрпЗ
рооройрпЗро╛роЬрпНроЮрпЗ
родрпНро░ро┐рокрпБро╡рой рокрпВродро┐роХро░ро┐
рокрпНро░ро╕рпАрод рооро╣рпНропроорпН ..

роЪроХро▓ роЙро▓роХроЩрпНроХро│рпБроХрпНроХрпБроорпН роЪрпЖро▓рпНро╡роЩрпНроХро│рпИ роЕро│ро╡ро┐ройрпНро▒ро┐роХрпН роХрпЖро╛роЯрпБрокрпНрокро╡ро│рпБроорпН, ро╕рпНро░рпАроороирпНроиро╛ро░ро╛ропрогройро┐ройрпН роЕройрпНрокрпБроХрпНроХрпБро░ро┐роп роиро╛ропроХро┐ропро╛роХро┐роп ро╕рпНро░рпАрооро╣ро╛ро▓роЯрпНроЪрпБрооро┐ родрпЗро╡ро┐ропрпЗ роЙройрпНройрпИ роЕроЯро┐рокрогро┐роирпНродрпБ ро╡рогроЩрпНроХрпБроХро┐ро▒рпЗройрпН ..

ЁЯМ╖ЁЯМ╖ЁЯМ╖
родро┐роХрпНродро╕рпНродро┐рокро┐ роХройроХ роХрпБроорпНрок
роорпБроХро╛ро╡ро╕рпНро░рпБро╖рпНроЯ
ро╕рпНро╡ро░рпНро╡ро╛роХро┐ройро┐ ро╡ро┐рооро▓роЪро╛ро░рпБ
роЬро▓ро╛роорпНройрпБ родро╛роЩрпНроХрпАроо
рокрпНро░ро╛родро░рпН роирооро╛рооро┐ роЬроХродро╛роорпН
роЬройройрпАроорпН роЕроХрпНро╖рпЗ
ро▓рпЗро╛роХро╛родро┐ роиро╛родроХрпНро░рпБ ро╣ро┐рогрпАроорпН
роЕроорпНро░рпБродро╛рокрпНродро┐ рокрпБродрпНро░рпАроорпН ..

рокро╛ро▒рпНроХроЯро▓рпИ родрпЗро╡ро░рпНроХро│рпН роХроЯрпИроирпНрод рокрпЗро╛родрпБ роХро┐роЯрпИродрпНродродро▒рпНроХро░ро┐роп роЕрооро┐ро░рпНродроорпН роЙрогрпНроЯро╛роХро┐ропродрпБ. роЕроирпНродрокрпН рокрпЖро░рпБроорпИ рокрпЖро╛ро░рпБроирпНродро┐роп рокро╛ро▒рпНроХроЯро▓ро┐ройрпН роороХро│ро╛ройро╡ро│рпБроорпН, роЙро▓роХродрпНродро┐ро▒рпНроХрпЖро▓рпНро▓ро╛роорпН роиро╛ропроХройро╛рой ро╕рпНро░рпАрооро╣ро╛рооро┐ро╖рпНрогрпБро╡ро┐ройрпН роиро╛ропроХро┐ропрпБрооро╛рой ро╕рпНро░рпАро▓роЯрпНроЪрпБрооро┐родрпЗро╡ро┐ропрпЗ! роЙройрпНройрпИ ро╡рогроЩрпНроХро┐рокрпН рокрпЗро╛ро▒рпНро▒рпБроХро┐ро▒рпЗройрпН ..

ЁЯМ╖ЁЯМ╖ЁЯМ╖
роХрооро▓рпЗ роХрооро▓ро╛роЯрпНроЪ ро╡ро▓рпНро▓рокрпЗродрпНро╡роорпН
роХро░рпБрогро╛рокрпВро░ родро░роЩрпНроХро┐родрпИро░рокро╛роЩрпНроХрпИ
роЕро╡ро▓рпЗро╛роХроп рооро╛роороиро┐роЮрпН роЪройро╛ройро╛роорпН
рокрпНро░родроороорпН рокро╛родрпНро░ роороХрпНро░рпБродрпНро░ро┐роороорпН родропро╛ропро╛ ..

роОрокрпНрокрпЗро╛родрпБроорпН роХро░рпБрогрпИро╡рпЖро│рпНро│роорпН родродрпБроорпНрокро┐ роУроЯрпБроорпН роЙройродрпБ роХроЯрпИроХрпН роХрогрпНроХро│ро╛ро▓рпН, ро╡ро▒ро┐ропро╡ро░рпНроХро│ро┐ро▓рпН роорпБродро▓рпН роиро┐ро▓рпИропро┐ро▓ро┐ро░рпБроХрпНроХро┐ро▒ роЙройродрпБ рокроХрпНродройрпН рокро┐ро┤рпИроХрпНроХрпБроорпН ро╡ро┤ро┐ропрпИроХрпН роХро╛роЯрпНроЯро┐ропро░рпБро│ ро╡рпЗрогрпНроЯрпБроорпН ..

ЁЯМ╖ЁЯМ╖ЁЯМ╖
ро╕рпНродрпБро╡роирпНродро┐ропрпЗ ро╕рпНродрпБродро┐рокро┐ро░роорпАройрпН рокро┐ро░ройрпНро╡ро╣роорпН
родрпНро░ропрпАрооропрпАроорпН родрпНро░ро┐ рокрпБро╡рой рооро╛родро░роорпН ро░рооро╛роорпН
роХрпБрогро╛родро┐роХро╛ роХрпБро░ро┐родро░ рокро╛роХрпНроп рокро╛роХро┐ройрпЗро╛
рокро╡роирпНродро┐ родрпЗ рокрпБро╡ро┐ рокрпБрод рокро╛ро╡ро┐родро╛роЪропро╛ ..

роорпВро╡ро▓роХроЩрпНроХро│рпБроХрпНроХрпБроорпН родро╛ропро╛роХро╡рпБроорпН, ро╡рпЗродроЩрпНроХро│ро┐ройрпН роЙро░рпБро╡ рооро╛роХро╡рпБроорпН, роХро░рпБрогрпИро╡рпЖро│рпНро│роорпН роХрпЖро╛рогрпНроЯро╡ро│рпБроорпН роЖроХродрпН родро┐роХро┤рпБроорпН ро╕рпНро░рпА рооро╣ро╛ро▓роЯрпНроЪрпБрооро┐ропрпИ роорпЗро▒рпНроХрпВро▒ро┐роп 'роХройроХродро╛ро░ро╛ ро╕рпНродрпЗро╛родрпНродро┐ро░родрпНродро┐ройро╛ро▓рпН', роиро╛ро│рпНродрпЗро╛ро▒рпБроорпН 108 роорпБро▒рпИ рокрпЗро╛ро▒рпНро▒ро┐ роЪрпЖропрпНродрпБ ро╡ро┤ро┐рокроЯрпБро╡рпЗро╛ро░рпН рооро┐роХроЪрпН роЪро┐ро▒роирпНрод роХрпБрогроорпНрокрпЖро▒рпНро▒ро╡ро░рпНроХро│ро╛роХро╡рпБроорпН, роХрпБро▒рпИропро╛род роЪрпЖро▓рпНро╡роорпН роЙро│рпНро│ роЪрпЖро▓рпНро╡роирпНродро░рпНроХро│ро╛роХро╡рпБроорпН, роЙро▓роХ ро╡ро╛ро┤рпНро╡ро┐ро▓рпН роОро▓рпНро▓ро╛ роРро╕рпНро╡ро░рпНропро░рпНроХро│рпИропрпБроорпН роЕроЯрпИродрпНродрпБ рокрпВро░рог роиро▓родрпНродрпБроЯройрпН ро╡ро╛ро┤рпНроирпНродрпБ ро╡ро┐ро│роЩрпНроХрпБро╡ро╛ро░рпНроХро│рпН ..

ЁЯМ╖рокроХро┐ро░рпНро╡рпБЁЯМ╖
 




laksh

роЗрогрпИ роЕроорпИроЪрпНроЪро░рпН
Joined
Jan 20, 2018
Messages
574
Reaction score
634
Location
chennai
Very True. Thanks a lot for sharing this
 




Advertisements

Latest updates

Latest Episodes

Advertisements

Top