• The opinions expressed within the content are solely the authorтАЩs and do not reflect the opinions and beliefs of the website or its affiliates.

ЁЯМ╖ роХрпБро░рпБро╖рпЗродрпНродро┐ро░ роХродрпИроХро│рпН- 1ЁЯМ╖

Dear Writers, роЗродрпНродро│родрпНродро┐ро▓рпН роОро┤рпБрод ро╡ро┐ро░рпБроорпНрокрпБроХро┐ро▒ро╡ро░рпНроХро│рпН, mspublications1@gmail.com роОройрпНро▒ рооро┐ройрпНройроЮрпНроЪро▓ро┐ро▓рпЛ роЪрпИроЯрпН роЕроЯрпНрооро┐ройро┐ройрпН (smteam) родройро┐ роЪрпЖропрпНродро┐ропро┐ро▓рпЛ родрпКроЯро░рпНрокрпБ роХрпКро│рпНро│ро╡рпБроорпН. рее родро│родрпНродро┐ро▓рпН роХродрпИроХро│рпИ рокродро┐ро╡родрпБ роОрокрпНрокроЯро┐- ро╡ро┐ро│роХрпНроХроорпН

srinavee

роорпБроЯро┐ропро┐ро│ро╡ро░роЪро░рпН
SM Exclusive
Joined
Nov 15, 2018
Messages
21,047
Reaction score
49,884
Location
madurai
ЁЯМ╖ рокродро┐ройрпЗро┤ро╛роорпН роиро╛ро│рпН рокрпЛро░рпН роорпБроЯро┐родрпНрод роЗро░ро╡рпБ .. родройродрпБ рокро╛роЪро▒рпИроХро│рпИрокрпН рокро╛ро░рпНро╡рпИропро┐роЯрпНроЯро╡ро╛ро▒рпЗ, роиро╛ро│рпИроп роиро┐роХро┤рпНро╡рпБроХро│рпИрокрпН рокро▒рпНро▒ро┐ рокрпЗроЪро┐роХрпНроХрпКрогрпНроЯрпЗ ро╡роирпНрод родро░рпБрооройрпБроорпН, рокрпАрооройрпБроорпН, роЪро▒рпНро▒рпБ родрпКро▓рпИро╡ро┐ро▓рпН родрпЖро░ро┐роирпНрод роХро┐ро░рпБро╖рпНрогро░ро┐ройрпН роХрпВроЯро╛ро░родрпНродро┐ро▓рпН ро╡ро┐ро│роХрпНроХрпЖро░ро┐ро╡родрпБ роХрогрпНроЯрпБ ро╡ро┐ропрокрпНрокрпБро▒рпНро▒ройро░рпН. роОрокрпНрокрпЛродрпБроорпН, роОро▓рпНро▓рпЛро░рпБроХрпНроХрпБроорпН роорпБройрпНрокрпБ, роЕроЯрпБродрпНрод роХроЯрпНроЯ рокрпЛро░рпНроиро┐роХро┤рпНро╡рпБроХро│рпИ роЖро▓рпЛроЪро┐роХрпНроХрпБроорпН роХро┐ро░рпБро╖рпНрогро░рпН, роЗройрпНро▒рпБ роЗродрпБро╡ро░рпИ роЗродрпБрокро▒рпНро▒ро┐ роОродрпБро╡рпБроорпН рокрпЗроЪро╡ро┐ро▓рпНро▓рпИ роОройрпНрокродрпБроорпН роТро░рпБрокрпБро▒роорпН роХро▓роХрпНроХрооро╛роХро╡рпЗ роЗро░рпБроирпНродродрпБ родро░рпБрооройрпБроХрпНроХрпБ ..

ЁЯМ╖" роЙро│рпНро│рпЗ ро╡ро░ро▓ро╛рооро╛ ? "

роЙродрпНродро░ро╡рпБ роХрпЗроЯрпНроЯрокро┐ройрпН роЙро│рпНроирпБро┤рпИроирпНродройро░рпН роЗро░рпБро╡ро░рпБроорпН ..

ЁЯМ╖" ро╡ро╛ро░рпБроЩрпНроХро│рпН.."

роОройрпНро▒ роХро┐ро░рпБро╖рпНрогро░ро┐ройрпН роХрпБро░ро▓ро┐ро▓рпН роОройрпНро▒рпБроорпН роЗро░рпБроХрпНроХрпБроорпН роЙро▒рпНроЪро╛роХроорпН роЪро▒рпНро▒рпБроХрпН роХрпБро▒рпИроирпНродро┐ро░рпБрокрпНрокродрпБ родрпЖро░ро┐роирпНродродрпБ родро░рпБрооройрпБроХрпНроХрпБ ..

ЁЯМ╖ " роиро╛ро│рпИроп рокрпЛро░рпН роиро┐роХро┤рпНро╡рпБ рокро▒рпНро▒ро┐ роХрпЗроЯрпНроЯрпБроЪрпН роЪрпЖро▓рпНро▓ро▓ро╛роорпН роОрой ро╡роирпНродрпЛроорпН роХро┐ро░рпБро╖рпНрогро╛.."

роОройрпНро▒ро╛ройрпН родро░рпБрооройрпН.

ЁЯМ╖" роиро╛ро│рпИ рокродро┐ройрпЖроЯрпНроЯро╛роорпН роиро╛ро│рпН рокрпЛро░рпН. роЗродрпБро╡рпЗ роХрпБро░рпБро╖рпЗродрпНродро┐ро░родрпНродро┐ро▓рпН роЗро▒рпБродро┐роиро╛ро│ро╛роХ роЗро░рпБроХрпНроХрпБроорпН роОрой роОрогрпНрогрпБроХро┐ро▒рпЗройрпН роиро╛ройрпН.. "

роОрой роЗро┤рпБродрпНродро╛ро░рпН роХро┐ро░рпБро╖рпНрогро░рпН ..

ЁЯМ╖" роЗро▒рпБродро┐роиро╛ро│рпНродро╛ройрпН .. роРропроорпЗ роЗро▓рпНро▓рпИ .. родрпБро░ро┐ропрпЛродройройрпБроХрпНроХрпБроорпН, роЕро╡ройродрпБ роорпКродрпНродрокрпН рокроЯрпИроХрпНроХрпБроорпН роиро╛ро│рпИ роЗро▒рпБродро┐роиро╛ро│рпН .. рокро╛роЮрпНроЪро╛ро▓ро┐ропро┐ройрпН роЪрокродроорпН роиро┐ро▒рпИро╡рпЗро▒рокрпНрокрпЛроХрпБроорпН роиро╛ро│рпН.."

рокро▓рпН роХроЯро┐родрпНродро╛ройрпН рокрпАрооройрпН.

ЁЯМ╖" роиро╛ро│рпИ роироорпН рокроЯрпИроХрпНроХрпБ ропро╛ро░рпН родро▓рпИроорпИ родро╛роЩрпНроХрокрпН рокрпЛроХро┐ро▒рпАро░рпНроХро│рпН ? "

роХрпЗроЯрпНроЯ роХро┐ро░рпБро╖рпНрогро░рпИ, ро╡ро┐ропрокрпНрокрпБроЯройрпН рокро╛ро░рпНродрпНродро╛ройрпН родро░рпБрооройрпН ..

ЁЯМ╖" ропро╛ро░ро╛ ? роЕродрпИ роирпАропро▓рпНро▓ро╡ро╛ роорпБроЯро┐ро╡рпБ роЪрпЖропрпНродрпБ роЪрпКро▓рпНро▓ро╡рпЗрогрпНроЯрпБроорпН.. "

роОройрпНро▒ро╛ройрпН родро░рпБрооройрпН ..

ЁЯМ╖" роЕро░рпНроЬрпБройройро┐ройрпН рокроЩрпНроХрпБ роЗрокрпНрокрпЛро░ро┐ро▓рпН роХро░рпНрогройрпИроХрпН роХрпКройрпНро▒родрпЛроЯрпБ роорпБроЯро┐роирпНродрпБро╡ро┐роЯрпНроЯродрпБ. роироХрпБро▓ройрпБроорпН, роЪроХро╛родрпЗро╡ройрпБроорпН роиро╛ро│рпИроп рокрпЛро░рпБроХрпНроХрпБ роЪро░ро┐ро╡ро░ рооро╛роЯрпНроЯро╛ро░рпНроХро│рпН. роЕрогрпНрогройрпН родро░рпБрооро░рпН роЪрпЖро▓рпНро▓рпБрооро│ро╡ро┐ро▒рпНроХрпБ роЕродрпНродройрпИ роЕро╡роЪро┐ропроорпБроорпН роЗро▓рпНро▓рпИ. роОройро╡рпЗ, родрпБро░ро┐ропрпЛродройройрпИ роЕро┤ро┐роХрпНроХ, роиро╛ройрпЗ родро▓рпИроорпИ роПро▒рпНроХро▓ро╛роорпН роОрой роиро┐ройрпИроХрпНроХро┐ро▒рпЗройрпН роХро┐ро░рпБро╖рпНрогро╛.."

роОройрпНро▒ро╛ройрпН рокрпАрооройрпН ..

ЁЯМ╖" родро╛ро░ро╛ро│рооро╛роХ. роЕродро┐ро▓рпН родро╡ро▒рпЗродрпБрооро┐ро▓рпНро▓рпИ. роЕродро▒рпНроХрпБроорпБройрпН, роироХрпБро▓ройрпБроорпН, роЪроХро╛родрпЗро╡ройрпБроорпН роиро╛ро│рпИ родро▓рпИроорпИропрпЗро▒рпНроХ ро╡рпЗрогрпНроЯро╛роорпН роОройрпНрокродро▒рпНроХро╛рой роХро╛ро░рогроорпН ро╡рпЗрогрпНроЯрпБроорпЗ ?.."

роХрпЗроЯрпНроЯро╛ро░рпН роХро┐ро░рпБро╖рпНрогро░рпН.

ЁЯМ╖" ро╡ро┐ро╖ропрооро▒ро┐ропро╛родро╡ройрпН рокрпЛро▓рпН рокрпЗроЪрпБроХро┐ро▒ро╛ропрпЗ роХрогрпНрогро╛.. роиро╛ро│рпИ родрпБро░ро┐ропрпЛродройрокрпН рокроЯрпИроХрпНроХрпБ родро▓рпИроорпИропрпЗро▒рпНрокродрпБ роЪро▓рпНро▓ро┐ропро░рпН роОройрпНрокродрпБ родрпЖро░ро┐ропро╛родро╛ роЙройроХрпНроХрпБ ? роироХрпБро▓ройрпБроорпН, роЪроХро╛родрпЗро╡ройрпБроорпН, роЕро╡ро░родрпБ рооро░рпБроороХройрпНроХро│ро╛ропро┐ро▒рпНро▒рпЗ. роЕро╡ро░рпНроХро│рпБроЯрпИроп роХрпИропро╛ро▓рпН роЕро╡ро░рпН роЕро┤ро┐ропро╡рпЗрогрпНроЯро╛роорпН роОройрпНрокродро╛ро▓рпНродро╛ройрпН, роиро╛ройрпН роЪрпЖро▓рпНроХро┐ро▒рпЗройрпН роОройрпНроХро┐ро▒рпЗройрпН.. "

роОройрпНро▒ро╛ройрпН рокрпАрооройрпН ..

ЁЯМ╖" роПройрпН ? роЙройроХрпНроХрпБроорпН рооро╛рооройрпН роорпБро▒рпИродро╛ройрпЗ роЪро▓рпНро▓ро┐ропро░рпН ?.. "

роХрпЗроЯрпНроЯро╛ро░рпН роХро┐ро░рпБро╖рпНрогро░рпН.

ЁЯМ╖" роЗро░рпБроХрпНроХро▓ро╛роорпН. роОродро┐ро░ро┐рокрпНрокроЯрпИропро┐ро▓рпН роиро┐ро▒рпНроХрпБроорпН роОро╡ро░рпИропрпБроорпН роиро╛ройрпН роЙро▒ро╡ро╛роХроХрпН роХрпКро│рпНро╡родро┐ро▓рпНро▓рпИ. роЕродрпБро╡рпБрооро┐ройрпНро▒ро┐, рокрпАро╖рпНрооро░рпН, роХро░рпНрогройрпН, родрпБро░рпЛрогро░рпН рокрпЛройрпНро▒ рокрпЖро░рпБро╡рпАро░ро░рпНроХро│рпИ роОро▓рпНро▓ро╛роорпН ро╡рпЖройрпНро▒ро┤ро┐родрпНрод роироороХрпНроХрпБ, роЪро▓рпНро▓ро┐ропро░рпН роОроорпНрооро╛родрпНродро┐ро░роорпН ? роОройро╡рпЗродро╛ройрпН, роЕрогрпНрогройрпН родро░рпБрооро░рпБроХрпНроХрпБ роЕро╡рпНро╡ро╛ропрпНрокрпНрокро┐ройрпИ родро░ро╛рооро▓рпН, роиро╛ройрпЗ родро▓рпИроорпИ роПро▒рпНроХ роиро┐ройрпИроХрпНроХро┐ро▒рпЗройрпН. рокрпЛро░рпН родрпКроЯроЩрпНроХро┐роп роЪро┐ро▓ роиро╛ро┤ро┐роХрпИроХро│ро┐ро▓рпЗропрпЗ, роЪро▓рпНро▓ро┐ропро░рпИ роЕрокрпНрокрпБро▒рокрпНрокроЯрпБродрпНродро┐ро╡ро┐роЯрпНроЯрпБ, родрпБро░ро┐ропрпЛродройройрпИродрпН родрпКроЯ роОрогрпНрогроорпН. роЕро╡ройрпИроХрпН роХрпКро▓рпНро╡родрпБ роороЯрпНроЯрпБроорпЗ роОройрпН роЗро▓роЯрпНроЪро┐ропроорпН роОройрпНрокродрпИ роирпАропрпБрооро▒ро┐ро╡ро╛ропрпН роХрогрпНрогро╛.."

роОройрпНро▒ро╛ройрпН рокрпАрооройрпН ро╡рпЗроХрооро╛роХ..

ЁЯМ╖" роЕрокрпНрокроЯро┐ропро╛ ? роЙройрпН ро╡рпАро░родрпНродро┐ройрпН роорпАродрпБ роироорпНрокро┐роХрпНроХрпИ ро╡рпИрокрпНрокродрпБ роЙройроХрпНроХрпБ роиро▓рпНро▓родрпБ. роЕродрпЗ роЪрооропроорпН, роОродро┐ро░ро┐ропро┐ройрпН ро╡рпАро░родрпНродрпИ роХрпБро▒рпИродрпНродрпБ роородро┐рокрпНрокро┐роЯрпБро╡родрпБ роЙройроХрпНроХрпБ роиро▓рпНро▓родро▓рпНро▓ рокрпАрооро╛.."

роОройрпНро▒ро╛ро░рпН роХро┐ро░рпБро╖рпНрогро░рпН.

ЁЯМ╖" рокрпБро░ро┐ропро╡ро┐ро▓рпНро▓рпИ роХрогрпНрогро╛.. роЪро▓рпНро▓ро┐ропро░рпН роЕродрпНродройрпИ рокро▓роЪро╛ро▓ро┐ропро╛ ?.. "

ЁЯМ╖ро╡рпЗрогрпНроЯрпБроорпЖройрпНро▒рпЗ роЗроХро┤рпНроЪрпНроЪро┐ропро╛роХроХрпН роХрпЗроЯрпНроЯ рокрпАрооройрпИ, рокрпБройрпНроЪро┐ро░ро┐рокрпНрокрпЛроЯрпБ рокро╛ро░рпНродрпНродро╛ро░рпН роХро┐ро░рпБро╖рпНрогро░рпН..

ЁЯМ╖" роирпАропрпБроорпН, роЕро░рпНроЬрпБройройрпБроорпН роТройрпНро▒ро╛роХ роОродро┐ро░рпНродрпНродро╛ро▓рпН роХрпВроЯ, роЪро▓рпНро▓ро┐ропро░рпИ ро╡рпЖро▓рпНро╡родрпБ роХроЯро┐ройроорпЗ рокрпАрооро╛.."

роОройрпНро▒ роХро┐ро░рпБро╖рпНрогро░ро┐ройрпН ро╡ро╛ро░рпНродрпНродрпИроХро│рпН роХрпЗроЯрпНроЯрпБ роХрпЛрокроорпБро▒рпНро▒ро╛ройрпН рокрпАрооройрпН.

ЁЯМ╖" роОройрпНрой рокро┐родро▒рпНро▒рпБроХро┐ро▒ро╛ропрпН роХрогрпНрогро╛.. роирпЗро▒рпНро▒рпБ ро╡ро░рпИ родрпЗро░рпЛроЯрпНроЯро┐ропро╛ропрпН роХро│родрпНродро┐ро▓рпН ро╡ро▓роорпН ро╡роирпНродро╡ро░рпН, роЗройрпНро▒рпБ родро│рокродро┐ропро╛ройро╡рпБроЯройрпН, рокро┐ро▒роирпНродрпБро╡ро┐роЯрпБрооро╛ ро╡рпАро░роорпН ?.. "

роХрпЗроЯрпНроЯ рокрпАрооройрпИ роирпЛроХрпНроХро┐роп роХро┐ро░рпБро╖рпНрогро░рпН ..

ЁЯМ╖" роХро░рпНрогройрпБроХрпНроХрпБродрпН родрпЗро░рпЛроЯрпНроЯро┐ропро╛ро╡родро▒рпНроХрпБ роорпБройрпН, роЪро▓рпНро▓ро┐ропройрпН рокроЩрпНроХрпБ роХрпКрогрпНроЯ рокрпЛро░ро┐ро▓рпН, роЕро╡ро░рпИ роОродро┐ро░рпНродрпНрод роОро╡ро░ро╛ро╡родрпБ роЙропро┐ро░рпНродрокрпНрокро┐ роЗро░рпБроХрпНроХро┐ро▒ро╛ро░рпНроХро│ро╛ рокрпАрооро╛?.. "

роОройрпНро▒рпБ роХрпЗроЯрпНроЯро╛ро░рпН..

родро░рпБрооройрпН ропрпЛроЪро┐родрпНродро╛ройрпН.

ЁЯМ╖" роЖроорпН.. роЪро▓рпНро▓ро┐ропройрпИ роОродро┐ро░рпНродрпНрод роОро╡ро░рпБроорпН роЙропро┐ро░рпЛроЯро┐ро▓рпНро▓рпИ. роОродро┐ро░рпНродрпНродро╡ро░рпНроХро│рпН роЕродрпНродройрпИ роорпБроХрпНроХро┐роп роирокро░рпНроХро│рпН роЗро▓рпНро▓рпИ роОройрпНрокродро╛ро▓рпН, роЗродрпИ роХро╡ройродрпНродро┐ро▓рпН роХрпКро│рпНро│ро╡ро┐ро▓рпНро▓рпИ "

роОройрпНрокродрпБроорпН роЕрокрпНрокрпЛродрпБродро╛ройрпН рокрпБро░ро┐роирпНродродрпБ родро░рпБрооройрпБроХрпНроХрпБ.

ЁЯМ╖" роПродрпЛ ро╡ро┐ро╖ропроорпН роЙро│рпНро│родрпБ.."

роЗро▓рпНро▓рпИропрпЖройро┐ро▓рпН, роХро┐ро░рпБро╖рпНрогро░рпН роЗродрпНродройрпИ рокрпАроЯро┐роХрпИ рокрпЛроЯрооро╛роЯрпНроЯро╛ро░рпН роОройрпНрокродрпБроорпН рокрпБро░ро┐роирпНродродрпБ.

ЁЯМ╖" роХро┐ро░рпБро╖рпНрогро╛.. рокрпАрооройрпН родро╛ройрпН роЪрпЖропрпНрод роЪрокродродрпНродрпИ роорпБроЯро┐роХрпНроХро╡рпЗрогрпНроЯрпБроорпН роОройрпНро▒ ро╡рпЖро▒ро┐ропро┐ро▓рпН роЕро▒ро┐ропро╛рооро▓рпН рокрпЗроЪрпБроХро┐ро▒ро╛ройрпН. роЕро╡ройрпИ рооройрпНройро┐родрпНродро░рпБро│ро┐, роОройрпНройро╡рпЖройрпНро▒рпБ родрпЖро│ро┐ро╡ро╛ропрпН роОроЯрпБродрпНродрпБро░рпИроХрпНроХроХрпН роХрпВроЯро╛родро╛ ?.."

ро╡рогроЩрпНроХро┐ропрокроЯро┐ропрпЗ роХрпЗроЯрпНроЯро╛ройрпН родро░рпБрооройрпН..

ЁЯМ╖" родро░рпБрооро╛.. роиро╛ро│рпИ роХрпМро░ро╡ро░рпН рокроЯрпИроХрпНроХрпБродрпН родро│рокродро┐ропро╛роХрокрпН рокрпКро▒рпБрокрпНрокрпЗро▒рпНро▒рпБ ро╡ро░рокрпНрокрпЛроХрпБроорпН роЪро▓рпНро▓ро┐ропро░рпИ роОро╡ро░ро╛ро▓рпБроорпН ро╡рпЖро▓рпНро▓ро╡рпЗ роорпБроЯро┐ропро╛родрпБ роОройрпНрокродрпЗ роЙрогрпНроорпИ. роЕро╡ро░рпНроорпБройрпН роХрпЛрокродрпНродрпЛроЯрпБ роОро╡ро░рпН рокрпЛро░ро┐роЯрпНроЯро╛ро▓рпБроорпН, роОродро┐ро░ро┐ропро┐ройрпН роЖро▒рпНро▒ро▓рпН, роЖропро┐ро░роорпН роороЯроЩрпНроХро╛роХрокрпН рокрпЖро░рпБроХро┐, роЕро╡ро░рпИропрпЗ роЕроЯрпИропрпБроорпН роОройрпНрокродрпБ роЕро╡ро░рпН роХрпКрогрпНроЯро┐ро░рпБроХрпНроХрпБроорпН ро╡ро░роорпН. роОройро╡рпЗ, роЕро╡ро░рпИ роОродро┐ро░рпНродрпНродрпБ роОро╡ро░рпН рокрпЛро░ро┐роЯро┐ройрпБроорпН, роЕро╡ройродрпБ роЖро▒рпНро▒ро▓рпБроорпН роЕро╡ро░рпИропрпЗ роЕроЯрпИропрпБроорпЗ родро╡ро┐ро░, роОродро┐ро░рпНродрпНродрпБ роиро┐ро▒рпНрокро╡ро░рпН ро╡рпЖро▓рпНро╡родро▒рпНроХрпБ ро╡ро╛ропрпНрокрпНрокрпЗ роЗро▓рпНро▓рпИ. роЕродройро╛ро▓рпНродро╛ройрпН, роОройрпНрой роЪрпЖропрпНро╡родрпЖройрпНро▒рпБ роЗройрпНройроорпБроорпН роорпБроЯро┐ро╡рпЖроЯрпБроХрпНроХро╛рооро▓рпН роЗро░рпБроХрпНроХро┐ро▒рпЗройрпН.."

роОройрпНро▒ро╛ро░рпН роХро┐ро░рпБро╖рпНрогро░рпН..

ЁЯМ╖" роЗрокрпНрокроЯро┐ роУро░рпН ро╡ро░рооро╛ ? роЪро▓рпНро▓ро┐ропро░ро┐роЯрооро╛ ? роЗродрпБ родрпБро░ро┐ропрпЛродройройрпБроХрпНроХрпБродрпН родрпЖро░ро┐ропрпБрооро╛ ? роОродро┐ро░рпНродрпНродрпБ роиро┐ро▒рпНроХрпБроорпН роОро╡ро░рпБроорпЗ родрокрпНрокроорпБроЯро┐ропро╛ро╡ро┐роЯро┐ро▓рпН, ро╡рпЖро▓рпНро╡родрпЖрокрпНрокроЯро┐ ?.. "

роЙро▒рпИроирпНродрпБрокрпЛропрпН роиро┐ройрпНро▒ро╛ройрпН рокрпАрооройрпН..

ЁЯМ╖" роХро┐ро░рпБро╖рпНрогро╛.. роЙройрпИропройрпНро▒ро┐ ро╡рпЗро▒рпЖродрпБро╡рпБроорпН роОроЩрпНроХро│рпИроХрпН роХро╛родрпНродро░рпБро│ро╛родрпБ роОройрпНрокродрпИ роорпБро┤рпБроорпИропро╛ропрпН роЕро▒ро┐роирпНродро╡ройрпН роиро╛ройрпН. роЗродрпНродройрпИ роЗройрпНройро▓рпНроХро│рпИроХрпН роХроЯроХрпНроХ роОроЩрпНроХро│рпЛроЯрпБ родрпБрогрпИроиро┐ройрпНро▒рпБ, рокрпЗро░рпБродро╡ро┐ рокро▓рокрпБро░ро┐роирпНрод роирпА, роЗрокрпНрокрпЛродрпБроорпН роОроорпИроХрпН роХро╛роХрпНроХродрпН родро╡ро▒рооро╛роЯрпНроЯро╛ропрпН роОройрпНрокродрпИропрпБроорпН роЕро▒ро┐ро╡рпЗройрпН. рокро╛рогрпНроЯро╡ро░рпН рокроЯрпИ роорпБро┤рпБро╡родрпБроорпЗ роЙройрпНройрпИропрпЗ роЪро░рогро╛роХродро┐ роЕроЯрпИроирпНродро┐ро░рпБроХрпНроХро┐ро▒родрпБ роОройрпНрокродрпИ рооройродро┐ро▓рпН роиро┐ро▒рпБродрпНродро┐, роОройрпНрой роЪрпЖропрпНропро╡рпЗрогрпНроЯрпБроорпН роОройрпНрокродрпИ роороЯрпНроЯрпБроорпН роЙродрпНродро░ро╡ро┐роЯрпБ роХро┐ро░рпБро╖рпНрогро╛.. "

ЁЯМ╖роОройрпНро▒рпБ роХрпИроХро│рпН роХрпБро╡ро┐родрпНродрпБ, роХро░рпБрогрпИ рооро┐роХрпБроирпНрод роХрогрпНроХро│рпЛроЯрпБ, ропро╛роЪро┐роХрпНроХрпБроорпН родро░рпБрооройрпИроХрпН роХрогрпНроЯро╡рпБроЯройрпН, роЪроЯрпНроЯрпЖройродрпН родрпЛройрпНро▒ро┐ропродрпБ роУро░рпН роорпБроЯро┐ро╡рпБ роХро┐ро░рпБро╖рпНрогро░рпБроХрпНроХрпБ .

ЁЯМ╖" роОродро┐ро░ро┐ропро┐ройрпН ро╡ро▓ро┐роорпИ роЕродро┐роХроорпН роОройрпНро▒ро▒ро┐роирпНродрпБроорпН рокропрокрпНрокроЯро╛рооро▓рпБроорпН, роХрпЛрокрпНрокроЯро╛рооро▓рпБроорпН, роЖродрпНродро┐ро░рокрпНрокроЯро╛рооро▓рпБроорпН, рокрпАрооройрпН рокрпЛро▓рпН роЕро╡роЪро░рокрпНрокроЯро╛рооро▓рпБроорпН, роЕроЯрпБродрпНродрпБ роОройрпНройро╡рпЖройрпНрокродрпИ роиро┐родро╛ройрооро╛ропрпН ропрпЛроЪро┐родрпНродрпБ, родройрпНройрпИ ропро╛роЪро┐родрпНродрпБ роиро┐ро▒рпНроХрпБроорпН родро░рпБрооройрпЗ роиро╛ро│рпИ роЪро▓рпНро▓ро┐ропро░рпИ роОродро┐ро░рпНроХрпНроХродрпН родроХрпБродро┐ропро╛ройро╡ройрпН.."

роОройрпНрокродрпБ рокрпБро░ро┐роирпНродродрпБ роХро┐ро░рпБро╖рпНрогро░рпБроХрпНроХрпБ. рокрпАрооройрпИ роирпЛроХрпНроХро┐родрпН родро┐ро░рпБроорпНрокро┐ройро╛ро░рпН.

ЁЯМ╖" рокрпАрооро╛.. роиро╛ро│рпИ роХро│родрпНродро┐ро▓рпН роЙройрпНроорпБройрпН роХрпМро░ро╡ро░рпН рокроЯрпИроХрпНроХрпБродрпН родро▓рпИроорпИродро╛роЩрпНроХро┐ роиро┐ро▒рпНроХрпБроорпН роЪро▓рпНро▓ро┐ропро░рпИроХрпН роХрогрпНроЯро╛ро▓рпН, роОройрпНрой родрпЛройрпНро▒рпБроорпН роЙройроХрпНроХрпБ ?.. "

роХрпЗроЯрпНроЯро╛ро░рпН роХро┐ро░рпБро╖рпНрогро░рпН..

ЁЯМ╖" роОродро┐ро░ро┐ро▓рпН роиро┐ро▒рпНрокро╡ро░рпН роОро╡ро░ро╛ропро┐ройрпБроорпН роОродро┐ро░ро┐ропрпЗ роОройроХрпНроХрпБ роХро│родрпНродро┐ро▓рпН. роЙро▒ро╡рпБроХро│рпИрокрпН рокро▒рпНро▒ро┐ роХро╡ро▓рпИроХрпКро│рпНро│ро╛рооро▓рпН, роХро│родрпНродро┐ро▓рпН ро╡роирпНрод роХроЯроорпИропрпИ роиро┐ро▒рпИро╡рпЗро▒рпНро▒ро╡рпЗрогрпНроЯрпБроорпН роОройрпНрокродрпБродро╛ройрпН роЕро░рпНроЬрпВройройрпБроХрпНроХрпЗ роирпА роЪрпЖропрпНрод роЙрокродрпЗроЪроорпН роХрогрпНрогро╛.. "

роОройрпНро▒ро╛ройрпН рокрпАрооройрпН.

ЁЯМ╖" рооро▒рпБроХрпНроХро╡ро┐ро▓рпНро▓рпИ. роЖройро╛ро▓рпН, роЕройрпНро▒рпЛроЯрпБ роХрпБро░рпБро╖рпЗродрпНродро┐ро░рокрпН рокрпЛро░рпН роорпБроЯро┐роирпНродрпБро╡ро┐роЯрпНроЯродро╛ рокрпАрооро╛ ?.."

роХрпЗроЯрпНроЯ роХро┐ро░рпБро╖рпНрогро░рпБроХрпНроХрпБ рокродро┐ро▓ро│ро┐роХрпНроХ роЗропро▓ро╛рооро▓рпН родроЯрпБрооро╛ро▒ро┐ройро╛ройрпН рокрпАрооройрпН.

ЁЯМ╖" роЖройро╛ро▓рпН, роЕродрпБродро╛ройрпН, роЕроирпНрод роиро┐роХро┤рпНро╡рпБродро╛ройрпН роироорпНроорпИ ро╡рпЖро▒рпНро▒ро┐ропрпИ роирпЛроХрпНроХро┐родрпН родро┐ро░рпБрокрпНрокро┐ропродрпБ. роЗро▓рпНро▓рпИропрпЗро▓рпН, рокрпАро╖рпНрооро░рпИропрпБроорпН, родрпБро░рпЛрогро░рпИропрпБроорпН роЕро░рпНроЬрпВройройро╛ро▓рпН роОродро┐ро░рпНроХрпКрогрпНроЯро┐ро░рпБроХрпНроХ роЗропро▓ро╛родрпБ.."

роОройрпНро▒ро╛ройрпН рокрпАрооройрпН..

ЁЯМ╖" роЖроорпН.. рокрпЛро░ро┐ро▓рпН ро╡рпЖро▒рпНро▒ро┐ропрпИ роирпЛроХрпНроХро┐рокрпН рокропрогро┐роХрпНроХ, роХроЯроорпИропрпЗ роорпБроХрпНроХро┐ропроорпН роОрой роЕро▒ро┐ро╡рпБро▒рпБродрпНродрокрпНрокроЯрпНроЯродрпБ. роЖройро╛ро▓рпН, роиро╛ро│рпИроп рокрпЛро░рпН, ро╡рпЖро▒рпНро▒ро┐ропрпИ роЕроЯрпИропрокрпНрокрпЛроХрпБроорпН ро╡ро┐ро╖ропроорпН роОройрпНрокродрпИро╡ро┐роЯ, рокрпЛро░рпИ роорпБроЯро┐роХрпНроХрокрпНрокрпЛроХрпБроорпН ро╡ро┐ро╖ропроорпН роОройрпНро▒рпБ роХрпКро│рпНро╡родрпЗ роЪро┐ро▒роирпНродродрпБ. роЗро░родрпНрод роЙро▒ро╡рпБроорпБро▒рпИ роХрпКрогрпНроЯ роЙроЩрпНроХро│ро╛ро▓рпН, роПродрпЛ роТро░рпБ роХро╛ро░рогродрпНродро╛ро▓рпН, роЗродрпНродройрпИ рокрпЖро░ро┐роп ропрпБродрпНродроорпН родрпБро╡роЩрпНроХрокрпНрокроЯрпНроЯродрпБ. роЗродро┐ро▓рпН, роХрпМро░ро╡ро░рпН, рокро╛рогрпНроЯро╡ро░рпН роОройрпНро▒ роЙроЩрпНроХро│рпН роЗро░рпБро╡ро░ро┐ройрпН роЖро▒рпНро▒ро▓рпБроорпН, родро┐ро▒роорпИропрпБроорпН, ро╡ро░роЩрпНроХро│рпБроорпН, ро╡рпАро░роорпБроорпН, родрпБрогрпИропрпБроорпН, роЪрпВро┤рпНроЪрпНроЪро┐роХро│рпБроорпН, роЗро░ро╛роЬродроирпНродро┐ро░роЩрпНроХро│рпБроорпН роОрой роЗро╡рпИ роОро▓рпНро▓ро╛роорпЗ рокрпЛро░рпИ роироЯродрпНродро┐роЪрпН роЪрпЖро▓рпНро▓ рокропройрпНрокроЯрпНроЯройро╡рпИропрпЗ родро╡ро┐ро░, рокрпЛро░рпИ роорпБроЯро┐родрпНродрпБро╡рпИроХрпНроХ роЕро▓рпНро▓.
роЙроЩрпНроХро│рпН роЖропрпБродроЩрпНроХро│рпЛ, рокро┤ро┐ропрпБрогро░рпНроЪрпНроЪро┐ропрпЛ, роХрпЛрокроорпЛ, рокроХрпИропрпЛ, роЖродрпНродро┐ро░роорпЛ, ро╡ро░рпБродрпНродроорпЛ роЗрокрпНрокрпЛро░рпИ роорпБроЯро┐роХрпНроХро╡рпЗ ро╡ро┐роЯро╛родрпБ. роЙро▒рпБро╡рпБроХро│рпБроХрпНроХро┐роЯрпИропрпЗ роироЯрпИрокрпЖро▒рпБроорпН роЗрокрпНрокрпЛро░рпИ роороЯрпНроЯрпБрооро▓рпНро▓.. роОрокрпНрокрпЛро░рпИропрпБроорпЗ роорпБроЯро┐роХрпНроХ роЗропро▓ро╛родрпБ .."

роОройрпНро▒ роХро┐ро░рпБро╖рпНрогро░рпИ, роХрпБро┤рокрпНрокрооро╛ропрпНрокрпН рокро╛ро░рпНродрпНродро╛ройрпН рокрпАрооройрпН.

ЁЯМ╖" роЕрокрпНрокроЯро┐ропрпЖройро┐ро▓рпН, роиро╛ро│рпИ роЗрокрпНрокрпЛро░рпН роорпБроЯро┐роирпНродрпБро╡ро┐роЯро╛родро╛ ? рокро╛роЮрпНроЪро╛ро▓ро┐ропро┐ройрпН роЪрокродроорпБроорпН, роиро╛ройрпН роХрпКроЯрпБродрпНрод роЪродрпНродро┐ропроорпБроорпН роиро┐ро▒рпИро╡рпЗро▒ро╛родро╛ ? роиро╛ройрпН роХрпКрогрпНроЯ рокро┤ро┐ропрогро░рпНроЪрпНроЪро┐ родрпАро░ро╛родро╛ ?.."

роХрпЛрокрооро╛ропрпНроХрпН роХрпЗроЯрпНроЯро╛ройрпН рокрпАрооройрпН..

ЁЯМ╖" рокро┤ро┐ропрпБрогро░рпНроЪрпНроЪро┐ роОройрпНрокродрпБ роЙро│рпНро│ро╡ро░рпИ роОрокрпНрокрпЛро░рпБроорпН роОройрпНро▒рпБроорпЗ роорпБроЯро┐ропро╛родрпБ рокрпАрооро╛. роЕродрпБ роЗро░рпБроХрпНроХроЯрпНроЯрпБроорпН.."

роОройрпНро▒ро╡ро░рпН, родро░рпБрооройро┐ройрпН рокроХрпНроХроорпН родро┐ро░рпБроорпНрокро┐ройро╛ро░рпН..

ЁЯМ╖" родро░рпБрооро╛, роТро░рпБро╡рпЗро│рпИ роиро╛ро│рпИ роЪро▓рпНро▓ро┐ропро░ро┐ройрпН роОродро┐ро░ро┐ро▓рпН роирпА роиро┐ро▒рпБродрпНродрокрпНрокроЯрпНроЯро╛ро▓рпН, роОройрпНрой роЪрпЖропрпНро╡ро╛ропрпН ?.. "

роХрпЗроЯрпНроЯро╛ро░рпН роХро┐ро░рпБро╖рпНрогро░рпН..

ЁЯМ╖" роХрпМро░ро╡ро░рпН рокроЯрпИроХрпНроХрпБродрпН родро▓рпИроорпИродро╛роЩрпНроХро┐ ро╡ро░ро┐ройрпБроорпН, роЪро▓рпНро▓ро┐ропро░рпН роОройродрпБ рооро╛рооройрпН.. роОройрпНройро┐ро▓рпБроорпН рокрпЖро░ро┐ропро╡ро░рпН.. ро╡ропродро┐ро▓рпБроорпН, роЕройрпБрокро╡родрпНродро┐ро▓рпБроорпН роорпВродрпНродро╡ро░рпН.. роЕро╡ро░рпИ ро╡рогроЩрпНроХрпБро╡рпЗройрпН.. роЕро╡ро░рпИ ро╡рпЖро▓рпНро▓, роЕро╡ро░ро┐ройрпН роЖроЪро┐ роХрпЗроЯрпНроЯрпБ роиро┐ро▒рпНрокрпЗройрпН. роХро┐роЯрпИроХрпНроХрпБроорпН роОройрпНро▒ роироорпНрокро┐роХрпНроХрпИропрпЛроЯрпБ рокрпЛро░ро┐роЯрпБро╡рпЗройрпН.."

роОройрпНро▒ро╛ройрпН родро░рпБрооройрпН..

ЁЯМ╖" роОродро┐ро░ро┐ропро┐роЯроорпН роЪро░рогро╛роХродро┐ропро╛ ? роЗродрпБ роироороХрпНроХрпБроХрпН роХрпЗро╡ро▓роорпН роЕрогрпНрогро╛.."

роХрпКродро┐родрпНродро╛ройрпН рокрпАрооройрпН..

ЁЯМ╖" родро░рпБрооро╛.. роЪро▒рпНро▒рпБ роорпБройрпНрокрпБ роОройрпНройро┐роЯроорпН роЪро░рогро╛роХродро┐ роОройрпНро▒ро╛ропрпЗ.. роОройрпН роЙродрпНродро░ро╡рпБ роХрпЗроЯрпНроЯрпБ роиро┐ройрпНро▒ро╛ропрпЗ.. роОройрпН роЙродрпНродро░ро╡рпБ роЗродрпБродро╛ройрпН. роиро╛ро│рпИ роЪро▓рпНро▓ро┐ропро░рпИ роОродро┐ро░рпНроХрпНроХрокрпН рокрпЛро╡родрпБ роирпАродро╛ройрпН. роЕродрпЗроЪрооропроорпН, роЪро▓рпНро▓ро┐ропро░рпИ рооройродро╛ро▓рпН роЪро░рогро╛роХродро┐ роЕроЯрпИроп роЙройрпНройро╛ро▓рпН роЗропро▓рпБрооро╛ ? роХро│родрпНродро┐ро▓рпН роОродро┐ро░ро┐роорпЗро▓рпН роХро░рпБрогрпИ роХрпКрогрпНроЯ ро╡ро┐ро┤ро┐роЯро│рпЛроЯрпБ роХро│рооро╛роЯ роЗропро▓рпБрооро╛ ? роОродро┐ро░ро┐ропро┐ройрпН роЕро╕рпНродро┐ро░роЩрпНроХро│рпБроХрпНроХрпБ рокродро┐ро▓ро╛роХ роОропрпНропрпБроорпН роЙройродрпБ роЕро╕рпНродро┐ро░роЩрпНроХро│рпИ, роЪро┐ро▒ро┐родрпБ роХрпВроЯ роХрпЛрокрокрпНрокроЯро╛рооро▓рпН, роЪро┐ро░ро┐родрпНродрокроЯро┐ропрпЗ роОропрпНроп роорпБроЯро┐ропрпБрооро╛ ? роЪрпБро░рпБроХрпНроХрооро╛ропрпНроХрпН роХрпЗроЯрпНроХро┐ро▒рпЗройрпН.. роОройрпНройрпИроХрпН роХрогрпНроЯро╛ро▓рпН роЙройрпН рооройродро┐ро▓рпН родрпЛройрпНро▒рпБроорпН, роЕройрпНрокрпБроорпН, роХро░рпБрогрпИропрпБроорпН, роЪро▓рпНро▓ро┐ропро░рпИроХрпН роХро│родрпНродро┐ро▓рпН роХро╛рогрпБроорпНрокрпЛродрпБ ро╡рпЖро│ро┐рокрпНрокроЯрпБродрпНрод роЗропро▓рпБрооро╛ ?.. "

ЁЯМ╖роХрпЗроЯрпНроЯ роХро┐ро░рпБро╖рпНрогро░ро┐ройрпН роТро╡рпНро╡рпКро░рпБ ро╡ро╛ро░рпНродрпНродрпИроХро│рпИропрпБроорпН, рооройродро┐ро▒рпНроХрпБро│рпН роЖро┤рооро╛ропрпН роЕроЪрпИрокрпЛроЯрпНроЯро╛ройрпН родро░рпБрооройрпН..

ЁЯМ╖" роЪро▓рпНро▓ро┐ропро░ро┐ройрпН роорпБройрпН роХрпЛрокродрпНродрпЛроЯрпБ рокрпЛро░ро┐роЯрпБроорпН роОро╡ро░ро┐ройрпН роЖро▒рпНро▒ро▓рпБроорпН, роЖропро┐ро░роорпН роороЯроЩрпНроХро╛ропрпНрокрпН рокрпЖро░рпБроХро┐, роЪро▓рпНро▓ро┐ропройрпИ роЕроЯрпИропрпБроорпН роОройрпНрокродро╛ро▓рпН, роХрпЛрокроорпЗ рокроЯро╛рооро▓рпН, роХро░рпБрогрпИропрпЛроЯрпБ роХро│рооро╛роЯроЪрпН роЪрпКро▓рпНроХро┐ро▒ро╛ройрпН роХро┐ро░рпБро╖рпНрогройрпН. роОродро┐ро░ро┐ропро┐ройрпН ро╡ро▓ро┐роорпИропрпИроХрпН роХрпВроЯрпНроЯро╛рооро▓рпН, рокроХрпИропрпБрогро░рпНроЪрпНроЪро┐ропрпИроХрпН роХрпВроЯрпНроЯро╛рооро▓рпН, роХро░рпБрогрпИропрпИропрпБроорпН роЕройрпНрокрпИропрпБроорпН роХрпВроЯрпНроЯро┐, роЪрпЖропро▓ро┐ро┤роХрпНроХроЪрпН роЪрпЖропрпНропроЪрпН роЪрпКро▓рпНроХро┐ро▒ро╛ройрпН"

роХро┐ро░рпБро╖рпНрогройрпН роОройрпНрокродрпБ родрпЖро│ро┐ро╡ро╛роХрокрпН рокрпБро░ро┐роирпНродродрпБ.

ЁЯМ╖" роорпБроЯро┐ропрпБроорпН роХро┐ро░рпБро╖рпНрогро╛.. роОройрпНройро╛ро▓рпН роорпБроЯро┐ропрпБроорпН. роЙройрпНройро┐роЯроорпН роЕроЯрпИро╡родрпБ рокрпЛро▓ро╡рпЗ, роЪро▓рпНро▓ро┐ропро░ро┐роЯроорпБроорпН роОройрпНройро╛ро▓рпН роЪройрогро╛роХродро┐ роЕроЯрпИроп роЗропро▓рпБроорпН роХро┐ро░рпБро╖рпНрогро╛.. "

роЙро▒рпБродро┐ропро╛роХроЪрпН роЪрпКройрпНройро╛ройрпН родро░рпБрооройрпН..

ЁЯМ╖" роЗродрпБ роЪро╛родрпНродро┐ропроорпЗ роЗро▓рпНро▓рпИ роЕрогрпНрогро╛.. "

рокрпАрооройрпН роЗроЯрпИрооро▒ро┐родрпНродро╛ройрпН..

ЁЯМ╖" роЪро╛родрпНродро┐ропроорпН. роЗродрпБ роЪро╛родрпНродро┐ропроорпН. родрпВрогро┐ро▓рпБроорпН, родрпБро░рпБроорпНрокро┐ро▓рпБроорпН, рокро░роирпНродро╛рооройрпН роОройрпНро▒рокро┐ройрпН, роОродро┐ро░рпЗ роиро┐ро▒рпНроХрпБроорпН роОродро┐ро░ро┐ропро┐ро▓рпБроорпН рокро░роирпНродро╛рооройрпН. роЪро▓рпНро▓ро┐ропро░ро┐ро▓рпН роОройрпНройро╛ро▓рпН роХро┐ро░рпБро╖рпНрогройройрпИроХрпН роХро╛рог роЗропро▓рпБроорпН. роЕродройро╛ро▓рпН, роЗродрпБ роЪро╛родрпНродро┐ропроорпН.."

роОройрпНро▒ро╛ройрпН родро░рпБрооройрпН..

ЁЯМ╖" роиро▓рпНро▓родрпБ родро░рпБрооро╛. роХрпБро░рпБро╖рпЗродрпНродро┐ро░рокрпН рокрпЛро░рпН роиро╛ро│рпИ роиро┐роЪрпНроЪропроорпН роорпБроЯро┐роирпНродрпБро╡ро┐роЯрпБроорпН. роЗродрпИ роорпБроЯро┐роХрпНроХрокрпНрокрпЛро╡родрпБ, рокро╛рогрпНроЯро╡ро░ро┐ройрпН ро╡рпАро░роорпЛ, роХро┐ро░рпБро╖рпНрогройройро┐ройрпН родрпБрогрпИропрпЛ роЕро▓рпНро▓. роЗрокрпНрокрпЛро░ро┐ройрпИ роорпБроЯро┐роХрпНроХрокрпНрокрпЛро╡родрпБ роЙро▒ро╡рпБроХро│рпБроХрпНроХро┐роЯрпИропрпЗропро╛рой роЕройрпНрокрпБ. роЕродрпБ ро╡рпЖро│ро┐рокрпНрокроЯ ро╡ро╛ропрпНрокрпНрокро┐ройрпНро▒ро┐ родройрпИ рооро▒рпИродрпНродрпЗ роиро┐ро▒рпНроХрпБроорпН. родройродрпБ роЗро░рпБрокрпНрокро┐ройрпИ роЕродрпБ ро╡рпЖро│ро┐рокрпНрокроЯрпБродрпНрод роЖро░роорпНрокро┐родрпНродро╡рпБроЯройрпН, роОродро┐ро░рпНродрпНродрпБ роиро┐ро▒рпНроХрпБроорпН роОрокрпНрокроХрпИропрпБроорпН, роОрокрпНрокрпЛро░рпБроорпН роорпБроЯро┐роирпНродрпБро╡ро┐роЯрпБроорпН. роорогрпНрогро╛роЪрпИропро╛ро▓рпН, рокрпКройрпНройро╛роЪрпИропро╛ро▓рпН, роЕродро┐роХро╛ро░ рокрпЛродрпИропро╛ро▓рпН, роЕроХроорпНрокро╛ро╡родрпНродро╛ро▓рпН роЖро░роорпНрокро┐роХрпНроХрокрпНрокроЯрпНроЯ роОроирпНродро╡рпКро░рпБ рокрпЛро░рпБроорпН, роХро╛ро▓роорпН роХро╛ро▓рооро╛ропрпН родрпКроЯро░, роХро░рпНрогройрпН рокрпЛройрпНро▒ родрпБрогрпИропрпБроорпН, рокрпАро╖рпНрооро░рпН , родрпБро░рпЛрогро░рпН рокрпЛройрпНро▒ ро╡рпАро░роорпБроорпН, роЪроХрпБройро┐ рокрпЛройрпНро▒ роЪрпВро┤рпНроЪрпНроЪро┐ропрпБроорпН, роОройрпН рокрпЛройрпНро▒ родроирпНродро┐ро░роЩрпНроХро│рпБроорпН родрпБрогрпИроХрпНроХрпБ роЗро░рпБроХрпНроХро▓ро╛роорпН. роЖройро╛ро▓рпН, роЕрокрпНрокрпЛро░ро┐ройрпИ роорпБроЯро┐ро╡рпБроХрпНроХрпБ роХрпКрогрпНроЯрпБро╡ро░, рокрпЖро░рпБроорпН роЪроХрпНродро┐ропро╛рой роЪро▓рпНро▓ро┐ропро░рпБроХрпНроХрпБ роОродро┐ро░ро╛роХ роирпА роХро╛роЯрпНроЯрокрпНрокрпЛроХрпБроорпН роЕройрпНрокрпБ роТройрпНро▒ро╛ро▓рпЗропрпЗ роорпБроЯро┐ропрпБроорпН.."

ЁЯМ╖роОройрпНро▒ роХро┐ро░рпБро╖рпНрогро░ро┐ройрпН ро╡ро╛ро░рпНродрпНродрпИроХро│ро┐ро▓рпН роЗро░рпБроирпНрод роЙрогрпНроорпИ роОройрпНройро╡рпЖройрпНрокродрпБ, рооро▒рпБроиро╛ро│рпН рокрпЛро░рпН роорпБроЯро┐роирпНродрокро┐ройрпНродро╛ройрпН рокрпАрооройрпБроХрпНроХрпБроорпН рокрпБро░ро┐роирпНродродрпБ.

ЁЯМ╖роЙроЩрпНроХро│рпБроХрпНроХрпБроорпН рокрпБро░ро┐ропрпБроорпН.. роОро▓рпНро▓рпЛро░рпБроХрпНроХрпБроорпН рокрпБро░ро┐ропро╡рпЗрогрпНроЯрпБроорпН..
роороХро╛рокро╛ро░родроорпН ро╡рпЖро▒рпБроорпН роЗродро┐роХро╛роЪроорпЛ, ро╡рпАро░роХро╛ро╡ро┐ропроорпЛ роЕро▓рпНро▓.
роТро╡рпНро╡рпКро░рпБ рооройро┐родройро┐ройрпН ро╡ро╛ро┤рпНро╡ро┐ропро▓рпН рокрпЛро░ро╛роЯрпНроЯроорпН. роЗро▒рпБродро┐ропро┐ро▓рпН, роЕройрпНрокро╛ро▓рпН роороЯрпНроЯрпБроорпЗ ро╡рпЖро▓рпНро▓ роорпБроЯро┐ропрпБроорпН ..!!

ЁЯМ╖роороХро╛рокро╛ро░родроорпН ... роородродрпНродро┐ройрпН роЕроЯрпИропро╛ро│рооро▓рпНро▓ .. !!

рокроЯро┐родрпНродродро┐ро▓рпН рокро┐роЯро┐родрпНродродрпБ
 




Last edited:

srinavee

роорпБроЯро┐ропро┐ро│ро╡ро░роЪро░рпН
SM Exclusive
Joined
Nov 15, 2018
Messages
21,047
Reaction score
49,884
Location
madurai
ЁЯМ╖ рокро╛рогрпНроЯро╡ро░рпНроХро│рпБроХрпНроХрпБроорпН .. роХрпМро░ро╡ро░рпНроХро│рпБроХрпНроХрпБроорпН .. роиро┐роХро┤рокрпН рокрпЛроХрпБроорпН рокрпЛро░рпБроХрпНроХро╛рой роЖропродрпНродроЩрпНроХро│рпИ роЪрпЖропрпНродрпБ роХрпКрогрпНроЯро┐ро░рпБроирпНродройро░рпН .. роХрпБро░рпБро╖рпЗродрпНродро┐ро░родрпНродро┐ро▓рпН .. ропро╛ройрпИроХро│рпИроХрпН роХрпКрогрпНроЯрпБ рокрпЖро░рпБроорпН рооро░роЩрпНроХро│рпИ .. ро╡рпЗро░рпЛроЯрпБ рокро┐роЯрпБроЩрпНроХро┐ роЕроХро▒рпНро▒ро┐ .. роиро┐ро▓родрпНродрпИ роЪрпАро░рпНрокроЯрпБродрпНродро┐роХрпН роХрпКрогрпНроЯро┐ро░рпБроирпНродройро░рпН ..

ЁЯМ╖ роТро░рпБ рооро░родрпНродро┐ро▓рпН родро╛ропрпН роЪро┐роЯрпНроЯрпБроХрпНроХрпБро░рпБро╡ро┐ роТройрпНро▒рпБ .. родройрпН роиро╛ройрпНроХрпБ роХрпБроЮрпНроЪрпБроХро│рпБроЯройрпН ро╡роЪро┐родрпНродрпБ ро╡роирпНродродрпБ .. роЕроирпНрод рооро░роорпН роЕроХро▒рпНро▒рокрпНрокроЯрпБроорпНрокрпЛродрпБ, рокро▒роХрпНроХ роЕро▒ро┐ропро╛род родройрпН роХрпБроЮрпНроЪрпБроХро│рпБроЯройрпН родро╛ропрпНроХрпНроХрпБро░рпБро╡ро┐ропрпБроорпН родро░рпИропро┐ро▓рпН роХрпВроЯрпНроЯрпЛроЯрпБ ро╡ро┐ро┤рпБроирпНродрпБро╡ро┐роЯрпНроЯродрпБ .. родро╛ропрпН роЪро┐роЯрпНроЯрпБроХрпНроХрпБро░рпБро╡ро┐ .. роЪрпБро▒рпНро▒рпБроорпБро▒рпНро▒рпБроорпН рокро╛ро░рпНродрпНродрокрпЛродрпБ .. роЕродройрпН рокро╛ро░рпНро╡рпИропро┐ро▓рпН ро╕рпНро░рпАроХро┐ро░рпБро╖рпНрогро░рпБроорпН .. роЕро░рпНроЬрпБройройрпБроорпН родрпЖройрпНрокроЯрпНроЯройро░рпН .. роЪро┐роЯрпНроЯрпБроХрпНроХрпБро░рпБро╡ро┐ рокро▒роирпНродрпБ рокрпЛропрпН .. ро╕рпНро░рпА роХро┐ро░рпБро╖рпНрогро░родрпБ ро░родродрпНродро┐ройрпН роорпАродрпБ роЕрооро░рпНроирпНродродрпБ ..

ЁЯМ╖ " роХро┐ро░рпБро╖рпНрогро╛ .. роиро╛ро│рпИрокрпНрокрпЛро░рпН роЖро░роорпНрокро┐родрпНродро╛ро▓рпН .. роОройрпН роХрпБроЮрпНроЪрпБроХро│рпН роЕро┤ро┐роирпНродрпБро╡ро┐роЯрпБроорпН .. роирпАродро╛ройрпН роХро╛рокрпНрокро╛ро▒рпНро▒ ро╡рпЗрогрпНроЯрпБроорпН "

ЁЯМ╖ роОройрпНро▒рпБ роХрпЖроЮрпНроЪро┐роХрпНроХрпЗроЯрпНроЯродрпБ ..

ЁЯМ╖ " роирпА роЪрпКро▓рпНро▓рпБро╡родрпБ роОройроХрпНроХрпБроХрпНроХрпЗроЯрпНроХро┐ро▒родрпБ .. роЖройро╛ро▓рпН роЗропро▒рпНроХрпИ ро╡ро┐родро┐роХро│рпИ роОродро┐ро░рпНродрпНродрпБ роОройрпНройро╛ро▓рпН роТройрпНро▒рпБроорпН роЪрпЖропрпНроп роорпБроЯро┐ропро╛родрпБ "

ЁЯМ╖ роОройрпНро▒рпБ рокродро┐ро▓рпН роЪрпКройрпНройро╛ро░рпН роХро┐ро░рпБро╖рпНрогро░рпН ..

ЁЯМ╖ " роОройроХрпНроХрпБродрпН родрпЖро░ро┐роирпНродродрпЖро▓рпНро▓ро╛роорпН .. роирпАродро╛ройрпН роОроЩрпНроХро│рпИроХрпН роХро╛рокрпНрокро╡ро░рпН .. роОроЩрпНроХро│рпИроХрпН роХро╛рокрпНрокродрпИропрпБроорпН .. роЕро┤ро┐рокрпНрокродрпИропрпБроорпН роЙройрпН роХрпИропро┐ро▓рпН ро╡ро┐роЯрпНроЯрпБ ро╡ро┐роЯрпБроХро┐ро▒рпЗройрпН тАЭ

ЁЯМ╖ роОройрпНро▒родрпБ роХрпБро░рпБро╡ро┐ ..

ЁЯМ╖ " роХро╛ро▓роЪрпН роЪроХрпНроХро░роорпН роЪрпБро┤ройрпНро▒рпБ роХрпКрогрпНроЯрпЗ роЗро░рпБроХрпНроХро┐ро▒родрпБ тАЭ

ЁЯМ╖ роЗродрпБ роТройрпНро▒рпЗ ро╕рпНро░рпАроХро┐ро░рпБро╖рпНрогро░рпН роЪрпКройрпНрой рокродро┐ро▓рпН .. роХрпБро░рпБро╡ро┐роХрпНроХрпБроорпН,ро╕рпНро░рпАроХро┐ро░рпБро╖рпНрогро░рпБроХрпНроХрпБроорпН роироЯроирпНрод роЙро░рпИропро╛роЯро▓рпНроХро│рпН роЕро░рпНроЬрпБройройрпБроХрпНроХрпБ ро╡ро┐ро│роЩрпНроХро╡рпЗ роЗро▓рпНро▓рпИ .. рокрпЛро░рпБроХрпНроХрпБ роорпБройрпН роХро┐ро░рпБро╖рпНрогро░рпН .. роЕро░рпНроЬрпБройройро┐роЯроорпН родройрпН ро╡ро┐ро▓рпНро▓рпИропрпБроорпН .. роЕроорпНрокрпИропрпБроорпН роОроЯрпБродрпНродрпБроХрпН роХрпКроЯрпБроХрпНроХроЪрпНроЪрпКройрпНройро╛ро░рпН .. роЕро░рпНроЬрпБройройрпБроХрпНроХрпБ роЖроЪрпНроЪро░рпНропроорпН. рокрпЛро░ро┐ро▓рпН родро╛ройрпН роХро▓роирпНродрпБ роХрпКро│рпНро│рокрпН рокрпЛро╡родро┐ро▓рпНро▓рпИ роОройрпНро▒рпБ роЪрпКро▓рпНро▓ро┐ .. родройроХрпНроХрпБ роЪро╛ро░родро┐ропро╛роХ рооро╛ро▒ро┐роп роХро┐ро░рпБро╖рпНрогро░рпН .. роОродро▒рпНроХро╛роХ родройрпН ро╡ро┐ро▓рпНро▓рпИропрпБроорпН .. роЕроорпНрокрпИропрпБроорпН роХрпЗроЯрпНроХро┐ро▒ро╛ро░рпН роОройрпНро▒рпБ рокрпБро░ро┐ропро╡ро┐ро▓рпНро▓рпИ .. роЖройро╛ро▓рпБроорпН роЕро╡ро▒рпНро▒рпИ роОроЯрпБродрпНродрпБ роХро┐ро░рпБро╖рпНрогро░ро┐роЯроорпН роХрпКроЯрпБродрпНродро╛ройрпН ..

ЁЯМ╖ ро╕рпНро░рпАроХро┐ро░рпБро╖рпНрогро░рпН .. роТро░рпБ ропро╛ройрпИ роорпАродрпБ роЕроорпНрокрпИродрпНродрпКроЯрпБродрпНродрпБ .. роЕродройрпН роХро┤рпБродрпНродро┐ро▓рпН роЗро░рпБроирпНрод роорогро┐ роТройрпНро▒рпИ роЕро▒рпБродрпНродрпБ роОро▒ро┐роирпНродро╛ро░рпН .. ропро╛ройрпИропрпИроХрпН роХрпБро▒ро┐ро╡рпИродрпНродрпБ .. роЕродройрпН роорпАродрпБ роЕроорпНрокрпИ роОропрпНродрпБ, роЕродройрпИроХрпН роХрпКро▓рпНро▓ роорпБроЯро┐ропро╛рооро▓рпН .. роЕродройрпН роХро┤рпБродрпНродро┐ро▓рпН роЗро░рпБроирпНрод роорогро┐ роТройрпНро▒рпИ роороЯрпНроЯрпБроорпН роЕро▒рпБродрпНродрпБ роОро▒ро┐роирпНрод .. роХро┐ро░рпБро╖рпНрогро░рпИ .. роХро┐рогрпНроЯро▓ро╛роХрокрпН рокро╛ро░рпНродрпНродро╛ройрпН роЕро░рпНроЬрпБройройрпН ..

ЁЯМ╖ тАЬ роиро╛ройрпН ро╡рпЗрогрпНроЯрпБрооро╛ройро╛ро▓рпН роЕроорпНрокрпБ роОропрпНродрпБ .. ропро╛ройрпИропрпИ ро╡рпАро┤рпНродрпНродроЯрпНроЯрпБрооро╛ .."

ЁЯМ╖ роОройроХрпН роХрпЗроЯрпНроЯро╛ройрпН роЕро░рпНроЬрпБройройрпН...

роТро░рпБ рокрпБройрпНроорпБро▒рпБро╡ро▓рпБроЯройрпН ро╡ро┐ро▓рпНро▓рпИропрпБроорпН .. роЕроорпНрокрпИропрпБроорпН .. роЕро░рпНроЬрпБройройро┐роЯроорпН роХрпКроЯрпБродрпНродрпБ .. рокродрпНродро┐ро░рооро╛роХродрпН родрпЗро░рпБроХрпНроХрпБро│рпН ро╡рпИроХрпНроХроЪрпН роЪрпКро▓рпНро▓ро┐ро╡ро┐роЯрпНроЯро╛ро░рпН роХро┐ро░рпБро╖рпНрогро░рпН ..

ЁЯМ╖ тАЬ роПройрпН ропро╛ройрпИ роорпАродрпБ роЕроорпНрокрпИ роОропрпНродрпАро░рпНроХро│рпН !?!

ЁЯМ╖ роОройроХрпНроХрпЗроЯрпНроЯ роЕро░рпНроЬрпБройройро┐роЯроорпН ..

ЁЯМ╖ тАЬ роЕрокрпНрокро╛ро╡ро┐ роЪро┐роЯрпНроЯрпБроХрпНроХрпБро░рпБро╡ро┐ропро┐ройрпН роХрпВроЯрпНроЯрпИ роХро▓рпИродрпНродрпБрокрпН рокрпЛроЯрпНроЯродро▒рпНроХрпБ ропро╛ройрпИроХрпНроХро╛рой родрогрпНроЯройрпИ роЗродрпБ тАЭ

ЁЯМ╖ роОройрпНро▒рпБ роороЯрпНроЯрпБроорпН роЪрпКройрпНройро╛ро░рпН рокроХро╡ро╛ройрпН ..

ЁЯМ╖ роЕро░рпНроЬрпБройройрпБроХрпНроХрпБ рокроХро╡ро╛ройрпН роЪрпКройрпНройродрпБ роОродрпБро╡рпБроорпН ро╡ро┐ро│роЩрпНроХро╡ро┐ро▓рпНро▓рпИ .. рокрпЛро░рпН роироЯроирпНродрпБроорпБроЯро┐роирпНродрпБ .. рокро╛рогрпНроЯро╡ро░рпНроХро│рпН 18-роорпН роиро╛ро│рпН ропрпБродрпНродродрпНродро┐ро▓рпН ро╡рпЖройрпНро▒рпБроорпН ро╡ро┐роЯрпНроЯройро░рпН .. роЕро░рпНроЬрпБройройрпБроЯройрпН рокро░рооро╛родрпНрооро╛ роХрпНро░рпБро╖рпНрогройрпН рокрпЛро░рпНроХрпНроХро│родрпНродрпИ роЪрпБро▒рпНро▒ро┐ ро╡роирпНродро╛ро░рпН. . . .
родро╛ройрпН роорпБройрпНрокрпБ роЕро▒рпБродрпНродрпБ роОро▒ро┐роирпНрод ропро╛ройрпИропро┐ройрпН роорогро┐роХрпНроХро░рпБроХро┐ро▓рпН ро╡роирпНродрпБ роиро┐ройрпНро▒ рокроХро╡ро╛ройрпН,

ЁЯМ╖ " ро╣рпЗ роЕро░рпНроЬрпБройро╛ ..!! роЗроирпНрод роорогро┐ропрпИродрпНродрпВроХрпНроХро┐ роУро░рооро╛роХрокрпН рокрпЛроЯрпБроХро┐ро▒ро╛ропро╛ ? тАЭ

ЁЯМ╖ роОройрпНро▒рпБ роХрпЗроЯрпНроЯро╛ро░рпН......!

ЁЯМ╖ " роОродрпНродройрпИропрпЛ роорпБроХрпНроХро┐ропроХрпН роХро╛ро░ро┐ропроЩрпНроХро│рпН роЗро░рпБроХрпНроХрпБроорпНрокрпЛродрпБ, роЗрокрпНрокрпЛродрпБ роЕро▒рпБроирпНродрпБрокрпЛропрпНроХрпН роХро┐роЯроХрпНроХрпБроорпН .. роЗроирпНрод роорогро┐ родро╛ройрпН рокроХро╡ро╛ройрпБроХрпНроХрпБ роорпБроХрпНроХро┐ропрооро╛роХрокрпН рокрпЛропрпНро╡ро┐роЯрпНроЯродрпЛ? тАЭ

ЁЯМ╖ роОройрпНро▒рпБ роОрогрпНрогро┐ройро╛ро▓рпБроорпН .. роЕро░рпНроЬрпБройройрпН ро╕рпНро░рпАроХро┐ро░рпБро╖рпНрогро░рпН роЪрпКройрпНройрокроЯро┐, роорогро┐ропрпИ роХрпИропро┐ро▓рпН роОроЯрпБродрпНродро╛ройрпН ..

ЁЯМ╖ роЕроирпНрод роорогро┐роХрпНроХрпБро│рпН роЗро░рпБроирпНродрпБ роТро░рпБ родро╛ропрпН роЪро┐роЯрпНроЯрпБроХрпНроХрпБро░рпБро╡ро┐ропрпБроорпН, роиро╛ройрпНроХрпБ роХрпБроЮрпНроЪрпБроХро│рпБроорпН роЪроирпНродрпЛро╖рооро╛роХ рокро▒роирпНродрпБроЪрпНроЪрпЖройрпНро▒рой.. родро╛ропрпНроХрпНроХрпБро░рпБро╡ро┐, ро╕рпНро░рпАрокроХро╡ро╛ройрпИ ро╡ро▓роорпНро╡роирпНродрпБ, 18 роиро╛роЯрпНроХро│рпБроХрпНроХрпБ роорпБройрпН, родро╛ройрпН ро╕рпНро░рпАроХро┐ро░рпБро╖рпНрогро░ро┐роЯроорпН роЕрокропроорпН ро╡рпЗрогрпНроЯро┐ропродрпИропрпБроорпН, ропро╛ройрпИропро┐ройрпН роорогро┐роХрпНроХрпБро│рпН родройрпН роХрпБроЯрпБроорпНрокродрпНродрпИ ро╡рпИродрпНродрпБ... рокроХро╡ро╛ройрпН 18 роиро╛роЯрпНроХро│рпН родроЩрпНроХро│рпБроХрпНроХрпБ роЕрокропроорпН роЕро│ро┐родрпНродродрпИропрпБроорпН, роиройрпНро▒ро┐ропрпЛроЯрпБ роОрогрпНрогро┐ роЪро┐ро▒роХрпИроХрпН роХрпВрокрпНрокро┐ропродрпБ ..

ЁЯМ╖ "рокроХро╡ро╛ройрпЗ.! роОройрпНройрпИ рооройрпНройро┐родрпНродрпБ ро╡ро┐роЯрпБ. роЙройрпНройрпИ рооро╛ройрпБроЯ роЙро░рпБро╡ро┐ро▓рпН рокро╛ро░рпНродрпНродрпБрокрпН рокро┤роХро┐ропродро╛ро▓рпН .. роирпА роЙрогрпНроорпИропро┐ро▓рпН ропро╛ро░рпН роОрой роОройрпН роЪро┐ро▒рпНро▒ро▒ро┐ро╡рпБроХрпНроХрпБроХрпН роХрпКроЮрпНроЪроХро╛ро▓роорпН рокрпБро▓рокрпНрокроЯро╛рооро▓рпН рокрпЛропрпН ро╡ро┐роЯрпНроЯродрпБ"

ЁЯМ╖ роОройрпНро▒рпБ роХрпИроХрпВрокрпНрокро┐родрпН родрпКро┤рпБродро╛ройрпН роЕро░рпНроЬрпБройройрпН..
роЕрогрпНроЯроЪро░ро╛роЪро░родрпНродро┐ро▓рпН роЙро│рпНро│ роТро╡рпНро╡рпКро░рпБро╡ро░рпИропрпБроорпН роОрокрпНрокроЯро┐ роЗро░роЯрпНроЪро┐роХрпНроХ ро╡рпЗрогрпНроЯрпБроорпН роОройрпНрокродрпБ рокроХро╡ро╛ройрпБроХрпНроХрпБ роиройрпНроХрпБродрпН родрпЖро░ро┐ропрпБроорпН. . . .роЕро╡ройро┐роЯроорпН роЪро░рогро╛роХродро┐ роЕроЯрпИропрпБроЩрпНроХро│рпН. рооро▒рпНро▒родрпИ роЕро╡ройро┐роЯроорпН ро╡ро┐роЯрпНроЯрпБ ро╡ро┐роЯрпБроЩрпНроХро│рпН..рооро▒рпНро▒ро╡рпИ роироорпНроорпИрокрпН рокроЯрпИродрпНродро╡ройро┐ройрпН рокрпКро▒рпБрокрпНрокрпБ ..

ЁЯМ╖ рокроХро┐ро░рпНро╡рпБЁЯМ╖
 




srinavee

роорпБроЯро┐ропро┐ро│ро╡ро░роЪро░рпН
SM Exclusive
Joined
Nov 15, 2018
Messages
21,047
Reaction score
49,884
Location
madurai
ЁЯМ╖ЁЯМ╖ЁЯМ╖

ЁЯМ╖ роЙродрпНродро╡ро░рпН ро╕рпНро░рпА роХро┐ро░рпБро╖рпНрог рокроХро╡ро╛ройро┐роЯроорпН роХрпЗроЯрпНроЯ роЪроирпНродрпЗроХроЩрпНроХро│рпН!

ЁЯМ╖ рокроХро╡ро╛ройрпН роХро┐ро░рпБро╖рпНрогройро┐ройрпН роХрпБро┤роирпНродрпИрокрпН рокро░рпБро╡роорпН роорпБродро▓рпЗ, роЕро╡ро░рпБроХрпНроХрпБрокрпН рокрогро┐ро╡ро┐роЯрпИроХро│рпН роЪрпЖропрпНродрпБ, родрпЗро░рпЛроЯрпНроЯро┐ рокро▓рпНро╡рпЗро▒рпБ роЪрпЗро╡рпИроХро│рпН рокрпБро░ро┐роирпНродрпБ роЗро▒рпБродро┐ ро╡ро░рпИ роЕро╡ро░рпБроЯройрпЗ роЗро░рпБроирпНродро╡ро░рпН роЙродрпНродро╡ро░рпН.
ЁЯМ╖ роЗро╡ро░рпН родройродрпБ ро╡ро╛ро┤рпНроиро╛ро│ро┐ро▓рпН, родройроХрпНроХрпЖрой роОроирпНродро╡ро┐родрооро╛рой роЙродро╡ро┐ропрпЛ роиройрпНроорпИроХро│рпЛ ро╡ро░роЩрпНроХро│рпЛ роХрогрпНрогройро┐роЯроорпН роХрпЗроЯрпНроЯродро┐ро▓рпНро▓рпИ. родрпБро╡ро╛рокро░ропрпБроХродрпНродро┐ро▓рпН, родроородрпБ роЕро╡родро╛ро░рокрпН рокрогро┐ роорпБроЯро┐родрпНродрпБ ро╡ро┐роЯрпНроЯ роиро┐ро▓рпИропро┐ро▓рпН,

ЁЯМ╖ роЙродрпНродро╡ро░ро┐роЯроорпН ро╕рпНро░рпАроХро┐ро░рпБро╖рпНрогро░рпН, "роЙродрпНродро╡ро░рпЗ, роЗроирпНрод роЕро╡родро╛ро░родрпНродро┐ро▓рпН рокро▓ро░рпН роОройрпНройро┐роЯроорпН рокро▓ ро╡ро░роЩрпНроХро│рпБроорпН, роиройрпНроорпИроХро│рпБроорпН рокрпЖро▒рпНро▒ро┐ро░рпБроХрпНроХро┐ройрпНро▒ройро░рпН. роЖройро╛ро▓рпН, роирпАроЩрпНроХро│рпН роОродрпБро╡рпБроорпЗ роХрпЗроЯрпНроЯродро┐ро▓рпНро▓рпИ. роПродро╛ро╡родрпБ роХрпЗро│рпБроЩрпНроХро│рпН,
родро░рпБроХро┐ро▒рпЗройрпН. роЙроЩрпНроХро│рпБроХрпНроХрпБроорпН роПродро╛ро╡родрпБ роиройрпНроорпИроХро│рпН роЪрпЖропрпНродрпБро╡ро┐роЯрпНроЯрпЗ, роОройродрпБ роЕро╡родро╛ро░рокрпН рокрогро┐ропрпИ роорпБроЯро┐роХрпНроХ роиро┐ройрпИроХрпНроХро┐ро▒рпЗройрпН" роОройрпНро▒ро╛ро░рпН.

ЁЯМ╖ родройроХрпНроХрпЖрой роОродрпИропрпБроорпН роХрпЗроЯрпНроХро╛ро╡ро┐роЯрпНроЯро╛ро▓рпБроорпН, роЪро┐ро▒рпБ ро╡ропродрпБ роорпБродро▓рпЗ роХрогрпНрогройро┐ройрпН роЪрпЖропро▓рпНроХро│рпИ роЙро▒рпНро▒рпБ роХро╡ройро┐родрпНродрпБ ро╡роирпНрод роЙродрпНродро╡ро░рпБроХрпНроХрпБ, роЪрпКро▓рпН роТройрпНро▒рпБроорпН, роЪрпЖропро▓рпН роТройрпНро▒рпБрооро╛роХ роЗро░рпБроирпНрод рокро▓ роХрогрпНрогройро┐ройрпН ро▓рпАро▓рпИроХро│рпН, рокрпБро░ро┐ропро╛род рокрпБродро┐ро░ро╛роХро╡рпЗ роЗро▒рпБродро┐ро╡ро░рпИ роЗро░рпБроирпНродрой. роЕро╡ро▒рпНро▒рпБроХрпНроХро╛рой родройроХрпНроХрпБ рокрпБро░ро┐ропро╛род роХро╛ро░рог роХро╛ро░ро┐ропроЩрпНроХро│рпИродрпН родрпЖро░ро┐роирпНродрпБ роХрпКро│рпНро│ ро╡ро┐ро░рпБроорпНрокро┐ройро╛ро░рпН.

ЁЯМ╖ "рокрпЖро░рпБрооро╛ройрпЗ ! роирпА ро╡ро╛ро┤роЪрпН роЪрпКройрпНрой ро╡ро┤ро┐ ро╡рпЗро▒рпБ; роирпА ро╡ро╛ро┤рпНроирпНродрпБ роХро╛роЯрпНроЯро┐роп ро╡ро┤ро┐ ро╡рпЗро▒рпБ !

ЁЯМ╖ роирпА роироЯродрпНродро┐роп роороХро╛рокро╛ро░род роиро╛роЯроХродрпНродро┐ро▓рпН, роирпА роПро▒рпНро▒ рокро╛родрпНродро┐ро░родрпНродро┐ро▓рпН,
роирпА рокрпБро░ро┐роирпНрод роЪрпЖропро▓рпНроХро│ро┐ро▓рпН, роОройроХрпНроХрпБрокрпН рокрпБро░ро┐ропро╛род рокро▓ ро╡ро┐ро╖ропроЩрпНроХро│рпН роЙрогрпНроЯрпБ.
роЕро╡ро▒рпНро▒рпБроХрпНроХрпЖро▓рпНро▓ро╛роорпНроХро╛ро░рогроЩрпНроХро│рпИ роЕро▒ро┐роп роЖро╡ро▓ро╛роХ роЗро░рпБроХрпНроХро┐ро▒рпЗройрпН.
роиро┐ро▒рпИро╡рпЗро▒рпНро▒рпБро╡ро╛ропро╛?" роОройрпНро▒ро╛ро░рпН роЙродрпНродро╡ро░рпН.

ЁЯМ╖ роЙродрпНродро╡ро░рпН роХрпЗроЯрпНроХ роЖро░роорпНрокро┐родрпНродро╛ро░рпН:

ЁЯМ╖ "роХрогрпНрогро╛ !

ЁЯМ╖ роорпБродро▓ро┐ро▓рпН роОройроХрпНроХрпБ роТро░рпБ ро╡ро┐ро│роХрпНроХроорпН ро╡рпЗрогрпНроЯрпБроорпН.

ЁЯМ╖ роХро┐ро░рпБро╖рпНрогро╛! роирпА рокро╛рогрпНроЯро╡ро░рпНроХро│ро┐ройрпН роЙро▒рпНро▒ роирогрпНрокройрпН. роЙройрпНройрпИ роЕро╡ро░рпНроХро│рпН роЖрокродрпНрокро╛роирпНродро╡ройро╛роХ, роХроЯрпИроЪро┐ ро╡ро░рпИ рокро░ро┐рокрпВро░рогрооро╛роХ роироорпНрокро┐ройро╛ро░рпНроХро│рпН. роироЯрокрпНрокро╡рпИ роороЯрпНроЯрпБрооро▓рпНро▓; роироЯроХрпНроХрокрпН рокрпЛро╡родрпИропрпБроорпН роорпБройрпН роХрпВроЯрпНроЯро┐ропрпЗ роиройрпНроХро▒ро┐роирпНрод
роЮро╛ройро┐ропро╛рой роирпА 'роЙро▒рпНро▒ роирогрпНрокройрпН ропро╛ро░рпНтАЩ роОройрпНрокродро▒рпНроХрпБ роирпА роЕро│ро┐родрпНрод ро╡ро┐ро│роХрпНроХродрпНродро┐ройрпН рокроЯро┐, роорпБройрпНройродро╛роХро╡рпЗ роЪрпЖройрпНро▒рпБ,

ЁЯМ╖ 'родро░рпБрооро╛! ро╡рпЗрогрпНроЯро╛роорпН роЗроирпНродроЪрпН роЪрпВродро╛роЯрпНроЯроорпНтАЩ роОройрпНро▒рпБ родроЯрпБродрпНродро┐ро░рпБроХрпНроХро▓ро╛роорпН роЕро▓рпНро▓ро╡ро╛? роПройрпН роЕрокрпНрокроЯро┐роЪрпН роЪрпЖропрпНропро╡ро┐ро▓рпНро▓рпИ. рокрпЛроХроЯрпНроЯрпБроорпН. ро╡ро┐ро│рпИропро╛роЯ роЖро░роорпНрокро┐родрпНродродрпБроорпН, родро░рпБрооройрпН рокроХрпНроХроорпН роЕродро┐ро░рпНро╖рпНроЯроорпН роЗро░рпБроХрпНроХрпБроорпНрокроЯро┐ роЪрпЖропрпНродрпБ, ро╡роЮрпНроЪроХро░рпНроХро│рпБроХрпНроХрпБроирпАродро┐ рокро╛роЯроорпН рокрпБроХроЯрпНроЯро┐ропро┐ро░рпБроХрпНроХро▓ро╛роорпН. роЕродрпИропрпБроорпН роирпА роЪрпЖропрпНропро╡ро┐ро▓рпНро▓рпИ.

ЁЯМ╖ родро░рпБрооройрпН роЪрпЖро▓рпНро╡родрпНродрпИ роЗро┤роирпНродро╛ройрпН, роиро╛роЯрпНроЯрпИ роЗро┤роирпНродро╛ройрпН; родройрпНройрпИропрпБроорпН роЗро┤роирпНродро╛ройрпН. роЪрпВродро╛роЯро┐ропродро▒рпНроХрпБродрпН родрогрпНроЯройрпИропро╛роХ, роЕродрпЛроЯрпБ роЕро╡ройрпИ ро╡ро┐роЯрпНроЯро┐ро░рпБроХрпНроХро▓ро╛роорпН. родроорпНрокро┐роХро│рпИ роЕро╡ройрпН рокрогропроорпН ро╡рпИродрпНрод рокрпЛродро╛ро╡родрпБ,
роирпА роЪрокрпИроХрпНроХрпБро│рпН роирпБро┤рпИроирпНродрпБ родроЯрпБродрпНродро┐ро░рпБроХрпНроХро▓ро╛роорпН. роЕродрпИропрпБроорпН роирпА роЪрпЖропрпНропро╡ро┐ро▓рпНро▓рпИ.'

ЁЯМ╖ родро┐ро░рпМрокродро┐ роЕродро┐ро░рпНро╖рпНроЯроорпН рооро┐роХрпНроХро╡ро│рпН. роХрпБро▓ родрпЗро╡родрпИ роЕро╡ро│рпИрокрпН рокрогропроорпН ро╡рпИродрпНродрпБ роЖроЯрпБ. роЗро┤роирпНродродрпБ роЕройрпИродрпНродрпИропрпБроорпН родро┐ро░рпБрокрпНрокро┐родрпН родро░рпБроХро┐ро▒рпЗройрпНтАЩ роОройрпНро▒рпБ роЪро╡ро╛ро▓рпН ро╡ро┐роЯрпНроЯро╛ройрпН - родрпБро░ро┐ропрпЛродройройрпН. роЕрокрпНрокрпЛродро╛ро╡родрпБ, роЙройродрпБ родрпЖропрпНро╡рпАроХ роЪроХрпНродро┐ропро╛ро▓рпН, роЕроирпНродрокрпН рокрпКропрпНропро╛рой рокроХроЯрпИроХрпНроХро╛ропрпНроХро│рпН родро░рпБрооройрпБроХрпНроХрпБроЪрпН роЪро╛родроХрооро╛роХ ро╡ро┐ро┤рпБроорпНрокроЯро┐ роЪрпЖропрпНродро┐ро░рпБроХрпНроХро▓ро╛роорпН. роЕродрпИропрпБроорпН роирпА роЪрпЖропрпНропро╡ро┐ро▓рпНро▓рпИ.

ЁЯМ╖ рооро╛ро▒ро╛роХ, родро┐ро░рпМрокродро┐ропро┐ройрпН родрпБроХро┐ро▓рпИ роЙро░ро┐родрпНродрпБ, роЕро╡ро│ро┐ройрпН рооро╛ройроорпН рокро▒ро┐рокрпЛроХрпБроорпН роиро┐ро▓рпИ роПро▒рпНрокроЯрпНроЯ рокрпЛродрпБ родро╛ройрпН роЪрпЖройрпНро▒рпБ, 'родрпБроХро┐ро▓рпН родроирпНродрпЗройрпН, родро┐ро░рпМрокродро┐ рооро╛ройроорпН роХро╛родрпНродрпЗройрпНтАЩ роЖроЯрпИ родроирпНродрпЗройрпН, роОройрпНро▒рпБ роЬроорпНрокрооро╛роХ рооро╛ро░рпНродроЯрпНроЯро┐роХрпН роХрпКрогрпНроЯро╛ропрпН.

ЁЯМ╖ рооро╛ро▒рпНро▒ро╛ройрпН роТро░рпБро╡ройрпН, роХрпБро▓роороХро│рпН роЪро┐роХрпИропрпИрокрпН рокро┐роЯро┐родрпНродрпБ роЗро┤рпБродрпНродрпБ ро╡роирпНродрпБ, роЪрпВродро░рпН роЪрокрпИропро┐ро▓рпН рокро▓ро░рпН роорпБройрпНройро┐ро▓рпИропро┐ро▓рпН, роЕро╡ро│рпН роЖроЯрпИропро┐ро▓рпН роХрпИ ро╡рпИродрпНрод рокро┐ро▒роХрпБ, роОроЮрпНроЪро┐роп рооро╛ройроорпН роОройрпНрой роЕро╡ро│ро┐роЯроорпН роЗро░рпБроХрпНроХро┐ро▒родрпБ? роЕро╡ро│рпН роЕрокрпНрокрпЛродрпЗ роЗро▒роирпНродрпБ ро╡ро┐роЯрпНроЯро╛ро│рпН роЙропро┐ро░рпН роороЯрпНроЯрпБроорпЗ роКроЪро▓ро╛роЯро┐ропродрпБ,

ЁЯМ╖ роОродройрпИроХрпН роХро╛родрпНродродро╛роХ роОрогрпНрогро┐ роирпА рокрпЖро░рпБроорпИрокрпНрокроЯрпБроХро┐ро▒ро╛ропрпН? роЖрокродрпНродро┐ро▓рпН роЙродро╡рпБрокро╡ройрпН родро╛ройрпЗ роЖрокродрпНрокро╛роирпНродро╡ройрпН? роЖрокродрпНродро╛рой роЗродрпБ рокрпЛройрпНро▒ роЪрооропродрпНродро┐ро▓рпН роЙройрпН рокроХрпНродро░рпНроХро│рпБроХрпНроХрпБ роЙродро╡ро╛род, роирпА роОрокрпНрокроЯро┐ роЖрокродрпНрокро╛роирпНродро╡ройрпН?

ЁЯМ╖ роирпА роЪрпЖропрпНродродрпБ роиро┐ропро╛ропрооро╛! родро░рпБроорооро╛?' роОройрпНро▒рпБ рооро┐роХроХрпН роХроЯрпБроорпИропро╛роХ роХрпБро░ро▓ро┐ро▓рпН роХрпБро┤роорпНрокро┐роп роорой роиро┐ро▓рпИропро┐ро▓рпН роХрогрпНрогрпАро░рпН рооро▓рпНроХроХрпН роХрпЗроЯрпНроЯро╛ро░рпН роЙродрпНродро╡ро░рпН.

ЁЯМ╖ роЗродрпБ роЙродрпНродро╡ро░ро┐ройрпН роЙро│рпНро│роХрпН роХрпБроорпБро▒ро▓рпН роороЯрпНроЯрпБрооройрпНро▒рпБ, роороХро╛рокро╛ро░родроорпН рокроЯро┐родрпНрод роироорпН роЕройрпИро╡ро░ро┐ройрпН роЙро│рпНро│родрпНродро┐ро▓рпБроорпН роОро┤рпБроорпН рооройро╡ро▓ро┐ропрпЛроЯрпБ роЙрогро░рпНро╡рпБ рооро┐роХрпБроирпНрод роХрпЗро│рпНро╡ро┐роХро│рпЗ роЗро╡рпИ.

ЁЯМ╖ роироороХрпНроХро╛роХ роЗро╡ро▒рпНро▒рпИ роЕройрпНро▒рпЗ роХрогрпНрогройро┐роЯроорпН роХрпЗроЯрпНроЯро┐ро░рпБроХрпНроХро┐ро▒ро╛ро░рпН роЙродрпНродро╡ро░рпН.

ЁЯМ╖ рокроХро╡ро╛ройрпН роЪро┐ро░ро┐родрпНродро╛ро░рпН.

ЁЯМ╖ "роЙродрпНродро╡ро░рпЗ!

ЁЯМ╖ ро╡ро┐ро╡рпЗроХроорпН роЙро│рпНро│ро╡ройрпЗ роЬрпЖропро┐роХрпНроХ ро╡рпЗрогрпНроЯрпБроорпН роОройрпНрокродрпБ роЙро▓роХ родро░рпНроо роиро┐ропродро┐.

ЁЯМ╖ родрпБро░ро┐ропрпЛродройройрпБроХрпНроХрпБ роЗро░рпБроирпНрод ро╡ро┐ро╡рпЗроХроорпН родро░рпБрооройрпБроХрпНроХрпБ роЗро▓рпНро▓рпИ. роЕродройро╛ро▓рпНродро╛ройрпН родро░рпБрооройрпН родрпЛро▒рпНро▒ро╛ройрпН" роОройрпНро▒ро╛ройрпН роХрогрпНрогройрпН.

ЁЯМ╖ роЙродрпНродро╡ро░рпН роПродрпБроорпН рокрпБро░ро┐ропро╛родрпБ роЕродро┐ро░рпНроЪрпНроЪро┐ропрпБроЯройрпН родро┐роХрпИродрпНродрпБ роиро┐ро▒рпНроХ, роХрогрпНрогройрпН родрпКроЯро░рпНроирпНродро╛ройрпН.

ЁЯМ╖ "родрпБро░ро┐ропрпЛродройройрпБроХрпНроХрпБ роЪрпВродро╛роЯродрпНродрпЖро░ро┐ропро╛родрпБ. роЖройро╛ро▓рпН, рокрогропроорпН ро╡рпИроХрпНроХ роЕро╡ройро┐роЯроорпН рокрогроорпБроорпН, роПро░ро╛ро│рооро╛рой роЖро╕рпНродро┐ропрпБроорпН роЗро░рпБроирпНродродрпБ.

ЁЯМ╖ 'рокрогропроорпН роиро╛ройрпН ро╡рпИроХрпНроХро┐ро▒рпЗройрпН. роОройрпН рооро╛рооро╛ роЪроХрпБройро┐, рокроХроЯрпИропрпИ роЙро░рпБроЯрпНроЯро┐роЪрпН роЪрпВродро╛роЯрпБро╡ро╛ро░рпНтАЩ роОройрпНро▒ро╛ройрпН родрпБро░ро┐ропрпЛродройройрпН. роЕродрпБ ро╡ро┐ро╡рпЗроХроорпН.

ЁЯМ╖ родро░рпБрооройрпБроорпН роЕродрпБрокрпЛро▓ро╡рпЗ ро╡ро┐ро╡рпЗроХродрпНродрпБроЯройрпН роЪрпЖропро▓рпНрокроЯрпНроЯрпБ, роиро╛ройрпБроорпН рокрогропроорпН
ро╡рпИроХрпНроХро┐ро▒рпЗройрпН. роЖройро╛ро▓рпН, роОройрпН роЪро╛ро░рпНрокро╛роХ роОройрпН роорпИродрпНродрпБройройрпН ро╕рпНро░рпАроХро┐ро░рпБро╖рпНрогройрпН рокроХроЯрпИроХрпНроХро╛ропрпИ роЙро░рпБроЯрпНроЯрпБро╡ро╛ройрпН' роОройрпНро▒рпБ роЪрпКро▓рпНро▓ро┐ропро┐ро░рпБроХрпНроХро▓ро╛роорпЗ, роЪроХрпБройро┐ропрпБроорпН роиро╛ройрпБроорпН роЪрпВродро╛роЯро┐ропро┐ро░рпБроирпНродро╛ро▓рпН, ропро╛ро░рпН роЬрпЖропро┐родрпНродро┐ро░рпБрокрпНрокро╛ро░рпНроХро│рпН?

ЁЯМ╖ роиро╛ройрпН роХрпЗроЯрпНроХрпБроорпН роОрогрпНрогро┐роХрпНроХрпИроХро│рпИроЪрпН роЪроХрпБройро┐ропро╛ро▓рпН рокроХроЯрпИроХрпН роХро╛ропрпНроХро│ро┐ро▓рпН рокрпЛроЯродрпНродро╛ройрпН роорпБроЯро┐ропрпБрооро╛? роЕро▓рпНро▓родрпБ роЕро╡ройрпН роХрпЗроЯрпНроХрпБроорпН роОрогрпНрогро┐роХрпНроХрпИро│рпИ роОройрпНройро╛ро▓рпНродро╛ройрпН рокрпЛроЯроорпБроЯро┐ропро╛родро╛? рокрпЛроХроЯрпНроЯрпБроорпН.

ЁЯМ╖ родро░рпБрооройрпН роОройрпНройрпИ роЖроЯрпНроЯродрпНродро┐ро▓рпН роЪрпЗро░рпНродрпНродрпБроХрпН роХрпКро│рпНро│ рооро▒роирпНродрпБро╡ро┐роЯрпНроЯро╛ройрпН. роОройрпНрокродрпИропро╛ро╡родрпБ рооройрпНройро┐родрпНродрпБ ро╡ро┐роЯро▓ро╛роорпН. роЖройро╛ро▓рпН, роЕро╡ройрпН ро╡ро┐ро╡рпЗроХрооро┐ро▓рпНро▓ро╛рооро▓рпН рооро▒рпНро▒рпКро░рпБ рооро╛рокрпЖро░рпБроорпН родро╡ро▒рпНро▒рпИропрпБроорпН роЪрпЖропрпНродро╛ройрпН.

ЁЯМ╖ 'роРропрпЛ! ро╡ро┐родро┐ ро╡роЪродрпНродро╛ро▓рпН роЪрпВродро╛роЯ роТрокрпНрокрпБроХрпН роХрпКрогрпНроЯрпЗройрпЗ! роЖройро╛ро▓рпН, роЗроирпНрод ро╡ро┐ро╖ропроорпН роХрогрпНрогройрпБроХрпНроХрпБ роороЯрпНроЯрпБроорпН родрпЖро░ро┐ропро╡рпЗ роХрпВроЯро╛родрпБ. роХроЯро╡рпБро│рпЗ! роЕро╡ройрпН роороЯрпНроЯрпБроорпН роЪрпВродро╛роЯрпНроЯ роорогрпНроЯрокродрпНродрпБроХрпНроХрпБ ро╡ро░ро╛рооро▓рпН роЗро░рпБроХрпНроХ ро╡рпЗрогрпНроЯрпБроорпНтАЩ

ЁЯМ╖ роОройрпНройрпИ роорогрпНроЯрокродрпНродрпБроХрпНроХрпБро│рпН ро╡ро░ роорпБроЯро┐ропро╛родро╡ро╛ро▒рпБ роЕро╡ройрпЗ роОройрпНройрпИ ро╡рпЗрогрпНроЯрпБродро▓ро╛ро▓рпН роХроЯрпНроЯро┐рокрпН рокрпЛроЯрпНроЯрпБ ро╡ро┐роЯрпНроЯро╛ройрпН. роиро╛ройрпН роЕроЩрпНроХрпБ ро╡ро░роХрпН роХрпВроЯро╛родрпЖрой роОройрпНройро┐роЯроорпЗ ро╡рпЗрогрпНроЯро┐роХрпНроХрпКрогрпНроЯро╛ройрпН.

ЁЯМ╖ ропро╛ро░ро╛ро╡родрпБ родройродрпБ рокро┐ро░ро╛ро░рпНродрпНродройрпИропро╛ро▓рпН роОройрпНройрпИроХрпН роХрпВрокрпНрокро┐роЯрооро╛роЯрпНроЯро╛ро░рпНроХро│ро╛ роОройрпНро▒рпБ роорогрпНроЯрокродрпНродрпБроХрпНроХрпБ ро╡рпЖро│ро┐ропро┐ро▓рпН роХро╛родрпНродрпБроХрпНроХрпКрогрпНроЯрпБ ро╡рпЖроХрпБ роирпЗро░рооро╛роХроХрпН роХро╛родрпНродрпБ роиро┐ройрпНро▒рпЗройрпН. рокрпАрооройрпИропрпБроорпН, роЕро░рпНроЬрпБройройрпИропрпБроорпН, роироХрпБро▓-роЪроХро╛родрпЗро╡ро░рпНроХро│рпИропрпБроорпН ро╡рпИродрпНродрпБ роЗро┤роирпНродрокрпЛродрпБ, роЕро╡ро░рпНроХро│рпБроорпН родрпБро░ро┐ропрпЛродройройрпИродрпН родро┐роЯрпНроЯро┐роХрпН роХрпКрогрпНроЯрпБроорпН, родроЩрпНроХро│рпН роХродро┐ропрпИ роОрогрпНрогро┐ роирпКроирпНродрпБ роХрпКрогрпНроЯрпБроорпН роЗро░рпБроирпНродро╛ро░рпНроХро│рпЗ родро╡ро┐ро░, роОройрпНройрпИроХрпН роХрпВрокрпНрокро┐роЯ рооро▒роирпНродрпБ ро╡ро┐роЯрпНроЯро╛ро░рпНроХро│рпЗ!

ЁЯМ╖ роЕрогрпНрогройрпН роЖрогрпИропрпИ роиро┐ро▒рпИро╡рпЗро▒рпНро▒родрпН родрпБроЪрпНроЪро╛родройройрпН роЪрпЖройрпНро▒рпБ, родро┐ро░рпМрокродро┐ропро┐ройрпН роЪро┐роХрпИропрпИрокрпН рокро┐роЯро┐родрпНродрокрпЛродрпБ, роЕро╡ро│ро╛ро╡родрпБ роОройрпНройрпИроХрпН роХрпВрокрпНрокро┐роЯрпНроЯро╛ро│ро╛? роЗро▓рпНро▓рпИ.

ЁЯМ╖ роЕро╡ро│рпБроорпН родройродрпБ рокро▓родрпНродрпИропрпЗ роироорпНрокро┐, роЪрокрпИропро┐ро▓рпН ро╡роирпНродрпБ ро╡рпАрогрпН ро╡ро╛родроЩрпНроХро│рпН роЪрпЖропрпНродрпБ роХрпКрогрпНроЯро┐ро░рпБроирпНродро╛ро│рпЗ роТро┤ро┐роп, роОройрпНройрпИроХрпН роХроЯрпИроЪро┐ ро╡ро░рпИ роХрпВрокрпНрокро┐роЯро╡рпЗропро┐ро▓рпНро▓рпИ!

ЁЯМ╖ роиро▓рпНро▓ро╡рпЗро│рпИ.. родрпБроЪрпНроЪро╛родройройрпН родрпБроХро┐ро▓рпБро░ро┐родрпНрод рокрпЛродрпБроорпН родройродрпБ рокро▓родрпНродро╛ро▓рпН рокрпЛро░ро╛роЯро╛рооро▓рпН, 'ро╣ро░ро┐... ро╣ро░ро┐... роЕрокропроорпН роХро┐ро░рпБро╖рпНрогро╛! роЕрокропроорпНтАЩ роОройроХрпН роХрпБро░ро▓рпН роХрпКроЯрпБродрпНродро╛ро│рпН рокро╛роЮрпНроЪро╛ро▓ро┐.

ЁЯМ╖ роЕро╡ро│рпБроЯрпИроп рооро╛ройродрпНродрпИроХрпН роХро╛рокрпНрокро╛ро▒рпНро▒ роЕрокрпНрокрпЛродрпБ родро╛ройрпН роЙро│рпНро│рпЗ роЪрпЖро▓рпНро▓ роОройроХрпНроХрпБ роЪроирпНродро░рпНрокрпНрокроорпН роХро┐роЯрпИродрпНродродрпБ.

ЁЯМ╖ роЕро┤рпИродрпНродродрпБроорпН роЪрпЖройрпНро▒рпЗройрпН. роЕро╡ро│рпН рооро╛ройродрпНродрпИроХрпН роХро╛роХрпНроХ ро╡ро┤ро┐ роЪрпЖропрпНродрпЗройрпН. роЗроирпНродроЪрпН роЪроорпНрокро╡родрпНродро┐ро▓рпН роОройрпН роорпАродрпБ роОройрпНрой родро╡ро▒рпБ?" роОройрпНро▒рпБ рокродро┐ро▓ро│ро┐родрпНродро╛ройрпН роХрогрпНрогройрпН.

ЁЯМ╖ "роЕро░рпБроорпИропро╛рой ро╡ро┐ро│роХрпНроХроорпН роХрогрпНрогро╛тАШ!

ЁЯМ╖ роЕроЪроирпНродрпБ ро╡ро┐роЯрпНроЯрпЗройрпН. роЖройро╛ро▓рпН, роПрооро╛ро▒ро╡ро┐ро▓рпНро▓рпИ. роЙройрпНройрпИ роЗройрпНройрпКро░рпБ роХрпЗро│рпНро╡ро┐ роХрпЗроЯрпНроХро▓ро╛рооро╛?" роОройрпНро▒ро╛ро░рпН роЙродрпНродро╡ро░рпН.

ЁЯМ╖ "роХрпЗро│рпН" роОройрпНро▒ро╛ройрпН роХрогрпНрогройрпН.

ЁЯМ╖ "роЕрокрпНрокроЯро┐ропро╛ройро╛ро▓рпН, роХрпВрокрпНрокро┐роЯрпНроЯро╛ро▓рпН родро╛ройрпН роирпА ро╡ро░рпБро╡ро╛ропро╛?

ЁЯМ╖ роирпАропро╛роХ, роирпАродро┐ропрпИ роиро┐ро▓рпИ роиро╛роЯрпНроЯ, роЖрокродрпНродрпБроХро│ро┐ро▓рпН, роХро╖рпНроЯроЩрпНроХро│ро┐ро▓рпН роЙродро╡ роЙройрпН роЕроЯро┐ропро╡ро░рпНроХро│рпБроХрпНроХрпБ ро╡ро░рооро╛роЯрпНроЯро╛ропро╛?"

ЁЯМ╖ рокрпБройрпНройроХрпИродрпНродро╛ройрпН,

ЁЯМ╖ роХрогрпНрогройрпН.

ЁЯМ╖ "роЙродрпНродро╡ро╛, рооройро┐род ро╡ро╛ро┤рпНроХрпНроХрпИ роЕро╡ро░ро╡ро░рпН роХро░рпНроо ро╡ро┐ройрпИрокрпНрокроЯро┐ роЕроорпИроХро┐ро▒родрпБ. роиро╛ройрпН роЕродрпИ роироЯродрпНродрпБро╡родрпБроорпН роЗро▓рпНро▓рпИ. роЕродро┐ро▓рпН роХрпБро▒рпБроХрпНроХро┐роЯрпБро╡родрпБроорпН роЗро▓рпНро▓рпИ. роиро╛ройрпН ро╡рпЖро▒рпБроорпН 'роЪро╛роЯрпНроЪро┐ рокрпВродроорпН роороЯрпНроЯрпБроорпЗ, роироЯрокрпНрокродрпИропрпЖро▓рпНро▓ро╛роорпН роЕро░рпБроХро┐ро▓рпН роиро┐ройрпНро▒рпБ рокро╛ро░рпНродрпНродрпБроХрпНроХрпКрогрпНроЯрпБ роиро┐ро▒рпНрокро╡ройрпЗ! роЕродрпБ родро╛ройрпН родрпЖропрпНро╡ родро░рпНроороорпН" роОройрпНро▒ро╛ройрпН.

ЁЯМ╖ роиройрпНро▒ро╛ропро┐ро░рпБроХрпНроХро┐ро▒родрпБ роХро┐ро░рпБро╖рпНрогро╛! роЕрокрпНрокроЯро┐ропро╛ройро╛ро▓рпН, роирпА роЕро░рпБроХро┐ро▓рпН роиро┐ройрпНро▒рпБ, роиро╛роЩрпНроХро│рпН роЪрпЖропрпНропрпБроорпН родрпАроорпИроХро│рпИропрпЖро▓рпНро▓ро╛роорпН рокро╛ро░рпНродрпНродрпБроХрпН роХрпКрогрпНроЯро┐ро░рпБрокрпНрокро╛ропрпН.

ЁЯМ╖ роиро╛роЩрпНроХро│рпН родро╡ро▒рпБроХро│рпИродрпН родрпКроЯро░рпНроирпНродрпБ роЪрпЖропрпНродрпБ роХрпКрогрпНроЯрпЗропро┐ро░рпБроирпНродрпБ рокро╛ро╡роЩрпНроХро│рпИроХрпН роХрпБро╡ро┐родрпНродрпБ, родрпБройрпНрокроЩрпНроХро│рпИ роЕройрпБрокро╡ро┐родрпНродрпБроХрпН роХрпКрогрпНроЯрпЗ роЗро░рпБроХрпНроХ ро╡рпЗрогрпНроЯрпБроорпН. роЕрокрпНрокроЯро┐родрпНродро╛ройрпЗ?" роОройрпНро▒ро╛ро░рпН роЙродрпНродро╡ро░рпН.

ЁЯМ╖ роЙродрпНродро╡ро░рпЗ! роиро╛ройрпН роЪрпКройрпНрой ро╡ро╛роЪроХроЩрпНроХро│ро┐ройрпН роЙроЯрпНрокрпКро░рпБро│рпИ роирпАроЩрпНроХро│рпН роиройрпНро▒ро╛роХ роЙрогро░рпНроирпНродрпБ рокро╛ро░рпБроЩрпНроХро│рпН.

ЁЯМ╖ роиро╛ройрпН роЪро╛роЯрпНроЪро┐ рокрпВродрооро╛роХ роЙроЩрпНроХро│рпН роЕро░рпБроХро┐ро▓рпН роиро┐ро▒рпНрокродрпИ роирпАроЩрпНроХро│рпН рооройрокрпНрокрпВро░рпНро╡рооро╛роХ роЙрогрпНроорпИропро┐ро▓рпН роЙрогро░рпБроорпН рокрпЛродрпБ роороЯрпНроЯрпБроорпН родро╛ройрпН роЙроЩрпНроХро│ро╛ро▓рпН родро╡ро▒рпБроХро│рпИропрпЛ, родрпАро╡ро┐ройрпИ роЪрпЖропро▓рпНроХро│рпИропрпЛ роиро┐роЪрпНроЪропрооро╛роХроЪрпН роЪрпЖропрпНроп роорпБроЯро┐ропро╛родрпБ.
ЁЯМ╖ роЕродрпИ роирпАроЩрпНроХро│рпН рооро▒роирпНродрпБ ро╡ро┐роЯрпБроорпН рокрпЛродрпБродро╛ройрпН, роОройроХрпНроХрпБродрпН родрпЖро░ро┐ропро╛рооро▓рпН роЗродрпБ роЕродрпБ роОрой роПродро╛ро╡родрпБ родрпАро╡ро┐ройрпИропрпИ роиро╛ройрпН роЙроЩрпНроХро│рпБро│рпН роЗро░рпБрокрпНрокродрпИ рооро▒рпИродрпНродрпБ роОродрпИропро╛ро╡родрпБ роЪрпЖропрпНродрпБ ро╡ро┐роЯро▓ро╛роорпН роОройрпНро▒рпБ роОрогрпНрогро┐ роирпАроЩрпНроХро│ро╛роХро╡рпЗ роорпБроЯро┐ро╡рпЖроЯрпБродрпНродрпБ роЪрпЖропрпНроХро┐ро▒рпАро░рпНроХро│рпН.

ЁЯМ╖ рокро╛родро┐рокрпНрокрпБроХрпНроХрпБ роЙро│рпНро│ро╛роХрпНроХрпБроорпН роЪроорпНрокро╡роЩрпНроХро│рпН рокрпЖро░рпБроорпНрокро╛ро▓рпБроорпН родро╡ро▒ро╛роХ роиро┐роХро┤рпНро╡родрпБроорпН роЕрокрпНрокрпЛродрпБродро╛ройрпН. роОройроХрпНроХрпБродрпН родрпЖро░ро┐ропро╛рооро▓рпН роЪрпВродро╛роЯро▓ро╛роорпН роОройрпНро▒рпБ родро░рпБрооройрпН роиро┐ройрпИродрпНродро╛ройрпЗ, роЕродрпБродро╛ройрпН роЕро╡ройродрпБ роЕроЮрпНроЮро╛ройроорпН.

ЁЯМ╖ роиро╛ройрпН роЪро╛роЯрпНроЪро┐ рокрпВродрооро╛роХ роОрокрпНрокрпЛродрпБроорпН, роОро▓рпНро▓рпЛро░рпБроЯройрпБроорпН роЗро░рпБрокрпНрокро╡ройрпН роОройрпНрокродрпИ родро░рпБрооройрпН роЙрогро░рпНроирпНродро┐ро░рпБроирпНродро╛ро▓рпН, роЗроирпНрод роЪрпВродро╛роЯрпНроЯ роиро┐роХро┤рпНроЪрпНроЪро┐ ро╡рпЗро▒рпБ ро╡ро┐родрооро╛роХ роорпБроЯро┐роирпНродро┐ро░рпБроХрпНроХрпБроорпН роЕро▓рпНро▓ро╡ро╛?" роОройрпНро▒ро╛ройрпН, ро╕рпНро░рпАроХро┐ро░рпБро╖рпНрогройрпН.

ЁЯМ╖ роЙродрпНродро╡ро░рпН ро╡ро╛ропроЯрпИродрпНродрпБ, рокроХрпНродро┐рокрпН рокро░ро╡роЪродрпНродро┐ро▓рпН роЖро┤рпНроирпНродро╛ро░рпН.

ЁЯМ╖ роЖроХро╛! роЖроХро╛!

ЁЯМ╖ роОродрпНродройрпИ роЙро│рпНро│ро░рпНродрпНродроорпН ро╡ро╛ропрпНроирпНрод роЕро░рпБроорпИропро╛рой роЖро┤рооро╛рой родродрпНродрпБро╡роорпН!

ЁЯМ╖ рокроХро╡ро╛ройрпИрокрпН рокрпВроЬро┐рокрпНрокродрпБроорпН, рокро┐ро░ро╛ро░рпНродрпНродройрпИ роЪрпЖропрпНро╡родрпБроорпН, роЕро╡ройрпИ роЙродро╡ро┐роХрпНроХрпБ роЕро┤рпИрокрпНрокродрпБроорпН, роУро░рпН роЙрогро░рпНро╡рпБродро╛ройрпЗ!

ЁЯМ╖ "роЕро╡ройро┐ройрпНро▒ро┐ роУро░рпН роЕрогрпБро╡рпБроорпН роЕроЪрпИропро╛родрпБ" роОройрпНро▒ роироорпНрокро┐роХрпНроХрпИ роироороХрпНроХрпБ ро╡ро░рпБроорпНрокрпЛродрпБ, роЕро╡ройрпН роЪро╛роЯрпНроЪро┐ рокрпВродрооро╛роХ роЕро░рпБроХро┐ро▓рпН роиро┐ро▒рпНрокродрпИ роОрокрпНрокроЯро┐ роЙрогро░ро╛рооро▓рпН роЗро░рпБроХрпНроХ роорпБроЯро┐ропрпБроорпН? роЕродройрпИ рооро▒роирпНродрпБро╡ро┐роЯрпНроЯрпБ роОрокрпНрокроЯро┐роЪрпН роЪрпЖропро▓ро╛ро▒рпНро▒ роорпБроЯро┐ропрпБроорпН? роЗроирпНродродрпН родродрпНродрпБро╡родрпНродрпИ родро╛ройрпН рокроХро╡родрпНроХрпАродрпИ роорпБро┤рпБро╡родро┐ро▓рпБроорпН роХрогрпНрогройрпН роЕро░рпНроЬрпБройройрпБроХрпНроХрпБ роЙрокродрпЗроЪро┐родрпНродро╛ройрпН.

ЁЯМ╖ роорпКродрпНродродрпНродро┐ро▓рпН роЗро▒рпИро╡ройрпН роироороХрпНроХрпБ роЙрогро░рпНродрпНродрпБро╡родрпБ ропро╛родрпЖройро┐ро▓рпН роОройрпНройрпИ "роЪро░рогро╛роХродро┐" роЕроЯрпИрокро╡ройрпБроХрпНроХрпБ роОроирпНродродрпН родрпБройрпНрокроорпБроорпН роЗро▓рпНро▓рпИ роОройрпНрокродрпБродро╛ройрпН. роЖроорпН, роЗро▒рпИро╡ройрпН ро╡рпЗро▒рпБ роОроЩрпНроХрпБроорпН роЗро▓рпНро▓рпИ. роЖрокродрпНрокро╛роирпНродро╡ройро╛роХ, ро╣ро┐ро░рпБродропроХрооро▓ро╡ро╛роЪройро╛роХ роироорпН роЗродропродрпНродро┐ро▓рпН родро╛ройрпН роХрпБроЯро┐роХрпКрогрпНроЯро┐ро░рпБроХрпНроХро┐ро▒ро╛ро░рпН роОройрпНрокродрпБ рокрпБро░ро┐роХро┐ро▒родро▓рпНро▓ро╡ро╛?

ЁЯМ╖ рокроХро┐ро░рпНро╡рпБЁЯМ╖
 




srinavee

роорпБроЯро┐ропро┐ро│ро╡ро░роЪро░рпН
SM Exclusive
Joined
Nov 15, 2018
Messages
21,047
Reaction score
49,884
Location
madurai
ЁЯМ╖ЁЯМ╖ЁЯМ╖

ЁЯМ╖ роРроирпНродрпБ родроЩрпНроХ роЕроорпНрокрпБроХро│рпН ..

ЁЯМ╖ роороХро╛рокро╛ро░родрокрпН рокрпЛро░ро┐ро▓рпН роХрпМро░ро╡ро░рпНроХро│рпН родрпКроЯро░рпН родрпЛро▓рпНро╡ро┐ роЕроЯрпИроирпНродрпБ роХрпКрогрпНроЯро┐ро░рпБроирпНрод рокрпЛродрпБ роТро░рпБ роиро╛ро│рпН роЗро░ро╡рпБ родрпБро░ро┐ропрпЛродройройрпН рокрпАро╖рпНрооро░рпН родроЩрпНроХро┐ропро┐ро░рпБроХрпНроХрпБроорпН роЗроЯродрпНродро┐ро▒рпНроХрпБроЪрпН роЪрпЖройрпНро▒рпБ роирпАроЩрпНроХро│рпН рокро╛рогрпНроЯро╡ро░рпНроХро│ро┐ройрпН роорпАродрпБ роХрпКрогрпНроЯрпБро│рпНро│ роЕройрпНрокро┐ройро╛ро▓рпН рокрпЛро░ро┐ро▓рпН роЙроЩрпНроХро│рпБроЯрпИроп роорпБро┤рпБроорпИропро╛рой рокро▓родрпНродро┐ройрпИрокрпН рокропройрпНрокроЯрпБродрпНродро┐ рокрпЛро░ро┐роЯро╡ро┐ро▓рпНро▓рпИ роОройрпНро▒рпБ роХрпБро▒рпНро▒роЮрпНроЪро╛роЯрпНроЯро┐ройро╛ро░рпН .. роЗродройро╛ро▓рпН рооро┐роХрпБроирпНрод роХрпЛрокроороЯрпИроирпНрод рокрпАро╖рпНрооро░рпН роРроирпНродрпБ родроЩрпНроХ роЕроорпНрокрпБроХро│рпИ роОроЯрпБродрпНродрпБ роиро╛ро│рпИ роироЯроХрпНроХро╡ро┐ро░рпБроХрпНроХрпБроорпН рокрпЛро░ро┐ро▓рпН роЗроирпНрод роРроирпНродрпБ роЕроорпНрокрпБроХро│ро╛ро▓рпН рокро╛рогрпНроЯро╡ро░рпНроХро│рпН ро╡рпАро┤рпНродрпНродрокрпНрокроЯ ро╡рпЗрогрпНроЯрпБроорпН роОрой роороирпНродро┐ро░ро┐родрпНродро╛ро░рпН .. роЗроирпНрод роЕроорпНрокрпБроХро│рпИроХрпН роХрпКрогрпНроЯрпБ рокро╛рогрпНроЯро╡ро░рпНроХро│рпИ ро╡рпАро┤рпНродрпНродрпБро╡рпЗройрпН роОройрпНро▒рпБ родрпБро░ро┐ропрпЛродройройро┐роЯроорпН рокрпАро╖рпНрооро░рпН ро╡ро╛роХрпНроХро│ро┐родрпНродро╛ро░рпНтАМ .. роЖройро╛ро▓рпН рокрпАро╖рпНрооро░ро┐ройрпН ро╡ро╛ро░рпНродрпНродрпИроХро│ро┐ро▓рпН роироорпНрокро┐роХрпНроХрпИ роХрпКро│рпНро│ро╛род родрпБро░ро┐ропрпЛродройройрпН роЕроирпНрод роЕроорпНрокрпБроХро│рпИродрпН родройрпНройро┐роЯроорпН родро╛ро░рпБроЩрпНроХро│рпН роиро╛ройрпН роЕродройрпИрокрпН рокро╛родрпБроХро╛рокрпНрокро╛роХ ро╡рпИродрпНродрпБ роиро╛ро│рпИ роХро╛ро▓рпИ родро░рпБроХро┐ро▒рпЗройрпН роОройрпНро▒рпБ роЕроирпНрод роЕроорпНрокрпБроХро│рпИроХрпН роХрпЗроЯрпНроХро┐ро▒ро╛ро░рпН ..

ЁЯМ╖ роТро░рпБ роорпБроирпНродрпИроп роиро┐роХро┤рпНро╡рпБ ..

ЁЯМ╖ роороХро╛рокро╛ро░родрокрпН рокрпЛро░рпН роироЯрпИрокрпЖро▒рпБро╡родро▒рпНроХрпБ роЪро┐ро▓ роХро╛ро▓родрпНродро┐ро▒рпНроХрпБ роорпБройрпНройро╛ро▓рпН рокро╛рогрпНроЯро╡ро░рпНроХро│рпН роТро░рпБ роХро╛роЯрпНроЯро┐ро▒рпНроХрпБ роиро╛роЯрпБ роХроЯродрпНродрокрпНрокроЯрпНроЯройро░рпН .. роЕрокрпНрокрпЛродрпБ рокро╛рогрпНроЯро╡ро░рпНроХро│рпН родроЩрпНроХро┐ропро┐ро░рпБрокрпНрокродро▒рпНроХрпБ роОродро┐ро░ро┐ро▓рпН роЙро│рпНро│ роХрпБро│родрпНродро┐ройрпН роЕро░рпБроХро┐ро▓рпН родрпБро░ро┐ропрпЛродройройрпН родройродрпБ роорпБроХро╛роорпИ ро╡рпИродрпНродро┐ро░рпБроирпНродро╛ро░рпН .. роТро░рпБ роорпБро▒рпИ родрпБро░ро┐ропрпЛродройройрпН роЕроирпНрод роХрпБро│родрпНродро┐ро▓рпН роХрпБро│ро┐роХрпНроХрпБроорпН рокрпЛродрпБ роорпЗро▓рпБро▓роХ роЗро│ро╡ро░роЪро░рпН роХроирпНродро░рпНро╡ро░рпНроХро│рпБроорпН роХрпАро┤рпЗ ро╡роирпНродройро░рпН .. роЕродро┐ро▓рпН роЕро╡ро░рпНроХро│рпБроЯройрпН родрпБро░ро┐ропрпЛродройройрпН рокрпЛро░ро┐роЯ роирпЗро░рпНроирпНродродрпБ .. роЗродро┐ро▓рпН родрпБро░ро┐ропрпЛродройройрпИроХрпН роХро╛роХрпНроХ роЕро░рпНроЪрпНроЪрпБройройрпН рокрпЛро░ро┐роЯрпНроЯрпБ родрпБро░ро┐ропрпЛродройройрпИроХрпН роХро╛рокрпНрокро╛ро▒рпНро▒ро┐ройро╛ро░рпН .. роЗродро┐ро▓рпН родрпБро░ро┐ропрпЛродройройрпН роиро╛рогроорпН роХрпКрогрпНроЯро╛ро░рпН ..!!

ЁЯМ╖ роЖройро╛ро▓рпН роЕро╡ро░рпН роЪродрпНродро┐ро░ро┐ропройрпН роОройрпНрокродро╛ро▓рпН роХрпИрооро╛ро▒ро╛роХ роЕро░рпНроЪрпНроЪрпБройройрпБроХрпНроХрпБ роОройрпНрой ро╡ро░роорпН ро╡рпЗрогрпНроЯрпБроорпН роОройрпНро▒рпБ роХрпЗроЯрпНроЯро╛ро░рпН .. роЖройро╛ро▓рпН роЕро░рпНроЪрпНроЪрпБройройрпН роЕродрпИ рооро▒рпБродрпНродрпБ родройроХрпНроХрпБ ро╡рпЗрогрпНроЯрпБроорпЖройрпНрокродрпИродрпН родрпЗро╡рпИропро╛рой роирпЗро░родрпНродро┐ро▓рпН роХрпЗроЯрпНроЯрпБроХрпН роХрпКро│рпНроХро┐ро▒рпЗройрпН роОройрпНро▒рпБ роХрпВро▒ро┐ро╡ро┐роЯрпНроЯро╛ро░рпН ..

ЁЯМ╖ роЕро░рпБроЪрпНроЪрпБройройрпН родройрпН ро╡ро░родрпНродрпИроХрпН роХрпЗроЯрпНроХро┐ро▒ро╛ройрпН ..

ЁЯМ╖ роороХро╛рокро╛ро░родрокрпН рокрпЛро░рпН роироЯроХрпНроХрпБроорпН роЪрооропродрпНродро┐ро▓рпН рокрпАро╖рпНрооро░рпН родрпБро░ро┐ропрпЛродройройро┐роЯроорпН родроЩрпНроХ роЕроорпНрокрпБроХро│рпИ роЕро│ро┐родрпНрод роЕроирпНрод роЗро░ро╡ро┐ро▓рпН роХро┐ро░рпБро╖рпНрогро░рпН роЕро░рпБроЪрпНроЪрпБройройро┐роЯроорпН рокрпЖро▒ро╛рооро▓рпН роЗро░рпБроирпНрод роЕроирпНрод ро╡ро░родрпНродрпИ роиро┐ройрпИро╡рпБрокроЯрпБродрпНродро┐ родрпБро░ро┐ропрпЛродройройро┐роЯроорпН роЗро░рпБроХрпНроХрпБроорпН роЕроирпНрод роРроирпНродрпБ родроЩрпНроХ роЕроорпНрокрпБроХро│рпИ ро╡ро░рооро╛роХ рокрпЖро▒ роЪрпКройрпНройро╛ро░рпНтАМ .. роЕро░рпБроЪрпНроЪрпБройройрпБроорпН роЕро╡рпНро╡ро╛ро▒рпЗ роЪрпЖройрпНро▒рпБ родрпБро░ро┐ропрпЛродройройро┐роЯроорпН ро╡ро░рооро╛роХ роЕроирпНрод роРроирпНродрпБ роЕроорпНрокрпБроХро│рпИропрпБроорпН роХрпЗроЯрпНроЯро╛ро░рпН .. роЕродройро╛ро▓рпН родрпБро░ро┐ропрпЛродройройрпН рооро┐роХро╡рпБроорпН роЕродро┐ро░рпНроЪрпНроЪро┐ропроЯрпИроирпНродро╛ро░рпНтАМ ..роЗро░рпБроирпНродро╛ро▓рпБроорпН родро╛ройрпН роТро░рпБ роЪродрпНродро┐ро░ро┐ропройрпН роОройрпНрокродро╛ро▓рпН роХрпКроЯрпБродрпНрод ро╡ро╛роХрпНроХрпБро▒рпБродро┐ропрпИ роиро┐ро▒рпИро╡рпЗро▒рпНро▒ роЕродро▒рпНроХрпБ роТрокрпНрокрпБроХрпН роХрпКрогрпНроЯро╛ро░рпН .. рокро┐ройрпНрокрпБ родройрпНройро┐роЯроорпН родроЩрпНроХ роЕроорпНрокрпБроХро│рпН роЗро░рпБрокрпНрокродрпИ ропро╛ро░рпН роЪрпКройрпНройродрпБ роОройрпНро▒рпБ роХрпЗроЯрпНроЯро╛ро░рпНтАМ .. роЕродро▒рпНроХрпБ роЕро░рпБроЪрпНроЪрпБройройрпН роХро┐ро░рпБро╖рпНрогройрпИродрпН родро╡ро┐ро░ ро╡рпЗро▒рпБ ропро╛ро░рпН роХрпВро▒роорпБроЯро┐ропрпБроорпН роОройрпНро▒ро╛ро░рпН .. рокро┐ройрпНрокрпБ родрпБро░ро┐ропрпЛродройройрпН роорпАрогрпНроЯрпБроорпН рокрпАро╖рпНрооро░ро┐роЯроорпН роЪрпЖройрпНро▒рпБ роорпЗро▓рпБроорпН роРроирпНродрпБ родроЩрпНроХ роЕроорпНрокрпБроХро│рпИродрпН родро░рпБрооро╛ро▒рпБ роХрпЛро░ро┐ройро╛ро░рпН .. роЗродро▒рпНроХрпБ рокрпАро╖рпНрооро░рпН роЪро┐ро░ро┐родрпНродрпБроХрпН роХрпКрогрпНроЯрпБ роЕро╡рпНро╡ро╛ро▒рпБ рокрпЖро▒рпБро╡родрпЖро▓рпНро▓ро╛роорпН роЪро╛родрпНродро┐ропрооро┐ро▓рпНро▓ро╛родродрпБ роОройрпНро▒ро╛ро░рпН ..!!

ЁЯМ╖ ропрпБроХ родро░рпНроороорпН ..!!

ЁЯМ╖ роЗроХрпНроХроЯрпНроЯро╛рой роЪрпВро┤рпНроиро┐ро▓рпИропро┐ро▓рпБроорпН .. роХрпКроЯрпБродрпНрод ро╡ро╛роХрпНроХро┐ройрпИ роорпАро▒ро╛род родрпБро░ро┐ропрпЛродрог роЪроХрпНро░ро╡ро░рпНродрпНродро┐ ..!!

ЁЯМ╖рокроХро┐ро░рпНро╡рпБЁЯМ╖
 




Sugaaa

роорпБродро▓роорпИроЪрпНроЪро░рпН
Joined
Jun 23, 2019
Messages
6,379
Reaction score
22,012
Location
Tamil Nadu
ЁЯШНЁЯШНЁЯШНЁЯШНЁЯШНЁЯШНЁЯШНЁЯШН...

ef7ff538051644911d12f998cf6e7b10.jpg

ЁЯМ╖роТро╡рпНро╡рпКро░рпБ роорпБро▒рпИропрпБроорпН роороХро╛рокро╛ро░родроорпН ро╡ро╛роЪро┐роХрпНроХрпБроорпНрокрпЛродрпБ... рокрпБродро┐родро╛роХ ро╡ро╛роЪро┐рокрпНрокродрпБ рокрпЛро▓ро╡рпЗ роЗро░рпБроХрпНроХрпБроорпН...

73a993ebf95bb69e3e9b3aa4c246a790.jpg

ЁЯМ╖родро░рпБрооройро┐ройрпН роХрпБрогроЩрпНроХро│рпН роОро╡рпНро╡ро│ро╡рпБ роЕро┤роХрпБ...

20f5acd5cd0aa3203e57fc42f78963ab.jpg

ЁЯМ╖роЕроирпНродрокрпН рокрогро┐ро╡рпБ роОро▓рпНро▓рпЛро░рпБроХрпНроХрпБроорпН ро╡роирпНродрпБро╡ро┐роЯрпБрооро╛.?

ЁЯМ╖родрпБро░ро┐ропрпЛродройро┐ройрпН роЗроирпНродроХрпН роХрпБрогродрпНродрпИ роиро╛ройрпН ро╡ро╛роЪро┐родрпНродродрпЗ роЗро▓рпНро▓ро┐ропрпЗ...

e135f3afdbb0d3c0edd50d19377f3656.jpg

ЁЯМ╖роиро┐роЬрооро╛ро╡рпЗ роХро╛ро▓рпИропро┐ро▓рпН рокроЯро┐роХрпНроХ роЕро╡рпНро│рпЛро│рпЛро│рпЛ роиро▓рпНро▓ро╛ро░рпБроирпНродродрпБ ро╕рпНро░рпА...

14b21225542e5d4905ecc92911f5c7da.jpg

ЁЯМ╖ЁЯЩПЁЯЩПЁЯЩПЁЯЩПЁЯЩП

ЁЯМ╖роЗродрпИ роиро╛ройрпН роХрпКро░рпЛройро╛ родроЯрпБрокрпНрокрпВроЪро┐ рокрпЛроЯ ро╡ро░ро┐роЪрпИропро┐ро▓рпН роиро┐ройрпНро▒рокроЯро┐ропрпЗ ро╡ро╛роЪро┐родрпНродрпЗройрпН... ЁЯШЬ
 




Advertisements

Latest Discussions

Latest Episodes

Advertisements

Top