• The opinions expressed within the content are solely the author’s and do not reflect the opinions and beliefs of the website or its affiliates.

Confuse mode ? ? ? ?

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், mspublications1@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலிலோ சைட் அட்மினின் (smteam) தனி செய்தியிலோ தொடர்பு கொள்ளவும்.தளத்தில் கதைகளை பதிவது எப்படி- விளக்கம்

Amiga

நாட்டாமை
Joined
Aug 16, 2018
Messages
88
Reaction score
155
Location
Salem
naan kadhaikal vaasika mattume aarvam ula jenmam.. ?? kuripittta silar kadhaikaluku mattume comment seithullen.... enathu velai apidi... enakum ela kadhaikalaiyum padikka aasai... intha summer vacationil ooruku vanthu nimadhiyaka kadhai padikalam endral..... aththippattiyai pol irukum enga gramathirku innum sariyaga signal kidaipathillai.... mottai maadiyil amarnthal mattume 1 point kidaikirathu.... ennaku kidaikkum nerangalil enn aadharsha eluthalargalin padaipugal irunthal padithivitu odi vidugiren.... mannikavum.... kuripaga kaavya vin kadhaikalaii padika enaku aasai... irandu epi padithen... velai ennai velai vangiyathu... kadhaiye maranthu vitathu.... sorry kavya ma???.... mannikavum... intha maatha iruthikkul padikka muyarchikkiren????
 




Kavyajaya

SM Exclusive
SM Exclusive
Joined
May 4, 2018
Messages
12,492
Reaction score
44,781
Location
Coimbatore
Ennaiyaa solreenga.. ????
Thanksuuu kaa.. neenga en story padikanum nu ninaikurathuke mee happy.. ???

Village la signal kidaikurathu kastam thaan time irukum bothu padinga kaa comments kooda last taa sollunga how you feel nu oru vari.. pothum.. ???

Sorry vename.. ?? naanum konja naal la ungala maathiri thaan aaga poren.. velai ilukka poguthu.. ??
 




Amiga

நாட்டாமை
Joined
Aug 16, 2018
Messages
88
Reaction score
155
Location
Salem
Ennaiyaa solreenga.. ????
Thanksuuu kaa.. neenga en story padikanum nu ninaikurathuke mee happy.. ???

Village la signal kidaikurathu kastam thaan time irukum bothu padinga kaa comments kooda last taa sollunga how you feel nu oru vari.. pothum.. ???

Sorry vename.. ?? naanum konja naal la ungala maathiri thaan aaga poren.. velai ilukka poguthu.. ??
vazhthukkal kavyaaa ????
 




Amiga

நாட்டாமை
Joined
Aug 16, 2018
Messages
88
Reaction score
155
Location
Salem
aana neraya miss panuven inga.... neraya padikama vitruken... neraya contest nadakum... thread open paninathum work vanthudum apprm maranthuduven???
thirumba pakarapo episodes irukum apprm pathukalam nu vituduven.... apidye poidum???
 




Advertisements

Latest updates

Latest Episodes

Advertisements

Top