• The opinions expressed within the content are solely the author’s and do not reflect the opinions and beliefs of the website or its affiliates.

ENNA THAVAM SEITHEN-INTRODUCTION

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், mspublications1@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலிலோ சைட் அட்மினின் (smteam) தனி செய்தியிலோ தொடர்பு கொள்ளவும்.தளத்தில் கதைகளை பதிவது எப்படி- விளக்கம்

anitha1984

SM Exclusive
SM Exclusive
Reaction score
love-wallpapers-25250-8188001.jpg

என்ன தவம் செய்தேன்

காதல் ........காதல்......காதல்

இந்த சிறு வார்த்தைக்கு தான் எத்தனை சக்தி. காலங்கள் மாறினாலும் இன்றும் இளமையோடு ,புது பொலிவோடு ஒவ்வொரு வாழ்க்கையிலும் ஏதோ ஒரு தாக்கத்தை ஏற்படுத்தி கொண்டு தானே இருக்கிறது .இதில் எத்தனையோ ட்ரென்ட்ஸ் வந்து விட்டது .பார்க்காமலே காதல் ,பார்க்க பார்க்க காதல் ,சொல்லாமலே காதல் ,ஒரு தலை காதல், முக்கோண காதல் என்று பல வகை காதல் கண்டு ,கேட்டு ,பார்த்து ,வாழ்ந்து ,ரசித்து இருப்போம் .

ஒரு பெண்ணை பார்த்து காதலித்து அவளுக்காக மட்டுமே வாழ்ந்து ,மூச்சு விட ஒருவனால் முடியுமா ????அவளின் நிழலை தவிர்த்து வேறு ஒரு பெண்ணின் நிழலை கூட மிதிக்காமல் வாழ்ந்து விட முடியுமா ????வாழக்கையில் 1000, லட்சம் பெண்களை கடந்து வருவோம் .ஒரு கணமாவது ஏதாவது ஒரு பெண்ணின் அழகு கண்டு நின்று ,"என்ன அழகு "என்று ரசித்து ,பாராட்டி இருப்போம் மனத்திற்குள்ளாவது .அதை கூட செய்யாது "மனதாலும் இன்னொரு மாதை தீண்டேன் "என்று கலியுக ஸ்ரீ ராமனாக ஒருவனால் வாழ முடியுமா ????ஒரு இல் ,ஒரு சொல் ,ஒரு வில் என்று வாழந்த ராமனாக இன்று இருக்க முடியுமா ????அந்த பெண்ணை காக்க உலகத்தையே கூட எதிர்க்கும் துணிவு கொண்ட ஒருவன் இருந்தால் ???? இந்த கேள்விகளுக்கு விடையாக ---என்ன தவம் செய்தேன்

விஜய கருணாகரன் -மதுராக்ஷி இவர்களின் வாழ்க்கை ,காதல் ,மோதல் தான் "என்ன தவம் செய்தேன் "-இதில் யார் யாருக்காக தவமிருப்பது ???இவர்களின் தவத்திற்கு பலன் ??????பொறுத்து பார்ப்போம்
1551326893612.png

Last edited:

banumathi jayaraman

முடியிளவரசர்
Reaction score
:D :p :D
நான்தான் First,
அனிதா டியர்

Last edited:

banumathi jayaraman

முடியிளவரசர்
Reaction score
:D :p :D
Introduction அறிமுகமே
ரொம்ப சூப்பரா இருக்கு,
அனிதா டியர்
Waiting for the lovely updates, eagerly,
அனிதா ராஜ்குமார் டியர்

Last edited:

Bhavya

அமைச்சர்
Reaction score
அப்பா....கதை நிறைய யூடி ஆயிடுச்சு...நா ஒவ்வொண்ணா படிச்சிட்டு கமெண்ட் பண்றேன் சிஸ்?????

AniRaje

மண்டலாதிபதி
Reaction score
Hi Anitha.
Kushi padathula director Vijayum Jyothikavum seyrnthuduvaanganu solliduvaaru.... but still story naration will be that great, we will be expecting how, when they will unite in life. Also pirinchuduvaangaloonu doubt irunthuteay irukkum. Same screen play applies with alaipayuthey. ovvoru flashback um enna aachunu ethir paarkka vaikkum. Romantic movies pidikiravangalukku kushi and alaipaayuthey romba pidikum. Athey maathiri thaan unga "thavam". You made readers pulse rate increase. you kept us whether vijay and madhu will unite or not.

intha story aa intro la irunthu padichutu varean. I never comment. This story is very interesting suspense romantic novel. I was expecting that you will loose the suspense or the flow of the story at one point of time. But you never missed that. Oru romantic story la ivalavu suspense vaikka mudiyumaanu thoonura alavukku avalavu azhaganaa suspense. Your naration of the story is mind and heart blowing. Vijayakarunakaran and Madhurakshi awesome. Both unique in their own self. You made all forgot about your story intro while reading the story and made them doubt whether both will unite or not. Thats the success in your writing. My hearty applause to this brain child of yours.

you deserve well to be appreciated. I today read your doubt clarification and felt like commenting on this page. Thats why commented here. You are the mother of your creations. You dont need to give explanations or justifications about your child to anyone. You did your job awesome. Leave all the negative comments you got behind your thoughts and pat your shoulders for your awesome, never missing, never revealing, lovable suspense romantic novel.

Well done. perfect naration, perfect story without missing any links. never you got confused with the way you presented the scenes but made readers to pluck their hair in confusion. :) (me one among them).

Continue many more stories like thavam. "Thavam" made me to realize a romantic novel can be a suspense thriller which can also talk about all social evils but still a romantic novel.

Awesome again.

anitha1984

SM Exclusive
SM Exclusive
Reaction score
Hi Anitha.
Kushi padathula director Vijayum Jyothikavum seyrnthuduvaanganu solliduvaaru.... but still story naration will be that great, we will be expecting how, when they will unite in life. Also pirinchuduvaangaloonu doubt irunthuteay irukkum. Same screen play applies with alaipayuthey. ovvoru flashback um enna aachunu ethir paarkka vaikkum. Romantic movies pidikiravangalukku kushi and alaipaayuthey romba pidikum. Athey maathiri thaan unga "thavam". You made readers pulse rate increase. you kept us whether vijay and madhu will unite or not.

intha story aa intro la irunthu padichutu varean. I never comment. This story is very interesting suspense romantic novel. I was expecting that you will loose the suspense or the flow of the story at one point of time. But you never missed that. Oru romantic story la ivalavu suspense vaikka mudiyumaanu thoonura alavukku avalavu azhaganaa suspense. Your naration of the story is mind and heart blowing. Vijayakarunakaran and Madhurakshi awesome. Both unique in their own self. You made all forgot about your story intro while reading the story and made them doubt whether both will unite or not. Thats the success in your writing. My hearty applause to this brain child of yours.

you deserve well to be appreciated. I today read your doubt clarification and felt like commenting on this page. Thats why commented here. You are the mother of your creations. You dont need to give explanations or justifications about your child to anyone. You did your job awesome. Leave all the negative comments you got behind your thoughts and pat your shoulders for your awesome, never missing, never revealing, lovable suspense romantic novel.

Well done. perfect naration, perfect story without missing any links. never you got confused with the way you presented the scenes but made readers to pluck their hair in confusion. :) (me one among them).

Continue many more stories like thavam. "Thavam" made me to realize a romantic novel can be a suspense thriller which can also talk about all social evils but still a romantic novel.

Awesome again.

ஹாய் டா கண்ணா .

தேங்க்ஸ் பார் தி கமெண்ட் .வானத்தில் பறக்கும் பீல் .

அலைபாயுதே ,குஷி ரேஞ்சுக்கு சொல்லிடீங்க ....டைரக்டர் /PRODUCER யார் காதிலாவது விழுந்ததா பா ....கட்டையை தூக்கி அடிக்காமல் இருந்தா சரி .

உங்க கமெண்ட் பார்த்து எனக்கே என் கதையை தான் சொல்றீங்களான்னு டவுட் டே வந்துடுச்சு ....அந்த அளவுக்கா இருக்கு ...நம்பவே முடியவில்லை ....இல்லை ...இல்லவே இல்லை ...

ஹார்ட் நின்னு போச்சுடா ......டெய்லி இப்படி மெசேஜ் வந்தால் மை லிட்டில் ஹார்ட் என்ன ஆவது ....இருந்தாலும் இப்படி என்னை DAM ஓபன் செய்ய வச்சிடீங்க ......ஊஊஒ மீ CRY வேறு ஒன்றும் இல்லை ...சவுண்ட் கேட்டு பயப்பட கூடாது .

தேங்க்ஸ் தேங்க்ஸ் ...இந்த வார்த்தைகள் இப்போ வானில் பறக்கும் என் பீல் சொல்லுமான்னு தெரியலை ....ரொம்ப நன்றி டா .

உங்களை மாதிரி தூக்கி நிறுத்தும் தோழிகள் உள்ள வரை எனக்கு என்ன கவலை ....

மீண்டும் உங்களை படுத்த வருவேன் .....

KEEP IN TOUCH
TAKE CARE DEAR

AniRaje

மண்டலாதிபதி
Reaction score
Still cant believe this is your first story. avalavu azhagu and neyrthi in your writing and very jovial. such a strong story. This story gives a feeling of reading multiple zonal platform. You deserve that. it talks about all kind of men and women characters in this world in this single story. Its a treat to read.

En peyrum Anitha vaakum. Eppavumey ennakku movies, novels ellathulayum anitha ngra character name romba mokkaiyaa irukkum. athu ennaku romba koopam. but ippadi oru author ku name irukkum poothu... me happy.

Last edited:

Advertisements

Latest updates

Latest Episodes

Advertisements