• The opinions expressed within the content are solely the author’s and do not reflect the opinions and beliefs of the website or its affiliates.

Latest Episode Imk- epilogue

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், mspublications1@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலிலோ சைட் அட்மினின் (smteam) தனி செய்தியிலோ தொடர்பு கொள்ளவும்.தளத்தில் கதைகளை பதிவது எப்படி- விளக்கம்

Monisha

அமைச்சர்
Joined
Jan 17, 2018
Messages
3,233
Reaction score
58,772
ஹாய் மக்களே,
என் மனநிறைவோடு என்னோட ஒன்பதாவது நாவலை நிறைவு செய்கிறேன். யோசிச்சு பார்க்க ஆச்சர்யம்தான் இந்த கதை. vet முடிக்கும் போதே அதோட தொடர்ச்சி குடுக்கனும்னு முடிவு பண்ணேன். ஆனால் அந்தளவுக்கு குடுக்க முடியுமான்னு பயம் இருந்துச்சு.
ஆனா இப்போ அது இல்லை. என்னை பொறுத்து வரைக்கும் நான் இந்த நாவலை திருப்திகரமாக எழுதி முடிச்சிட்டேன்.
அதற்கு மேலாய் என் மதிப்பிற்குரிய வாசக நண்பர்கள் அவங்க பார்வையில் இருந்து இந்த கதை குறித்த எதிர்மறை விமர்சனம் குடுத்தாலும் அதையும் ஏற்று கொள்வேன். அதனால் இந்த கதை குறித்த உங்கள் கருத்தை நீங்கள் உங்கள் மனதின்படி பதிவிடலாம்.

ஒவ்வொருவருக்கும் நான் தனிப்பட்ட முறையில் நன்றி சொல்ல கடமைப்பட்டிருக்கிறேன். உங்களின் ஆதரவே இந்த கதையை முடிக்க எனக்கு பெரும் உதவியாகவும் உத்வேகமாகவும் இருந்தது.

இறுதியாக spl spl thanks to
@lakshmi2407 ஆதிம்மா.

நன்றியுடன்

மோனிஷா

Happy reading dears

here is last and finalmost epi of this story

 




Kavyajaya

SM Exclusive
SM Exclusive
Joined
May 4, 2018
Messages
12,492
Reaction score
44,781
Location
Coimbatore
Semmmmaaaaaaa story kaaaa.... ???????????????????

Neenga mattum engala vittutu poyittu appuram pona poguthu nu engalayum serthukitteenga paatheengala kaa... ??.. ovoru variyum kannu munnadi antha kaatchigalai ula vittathu.. once again you proved as a fantastic writer kaa.. ???????.. i am proud to be a fan of you.. ???????..

:ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO: semaya sirippu mootunathu neenga pesunathu thaan.. athuvum neenga vaaya thoranthu naan hero vaa poduren nu sonnalae avan avan alari adichittu ooduraanga.. ???.. haha..

Mathi sonnathu unmai.. athukellam naanga thaan laayakku ava thaanguvaala kaa.. aana enna mugil la hero vaakuren nu sonnathu kooda ok.. simma kitta ethuku sonnenga.. intha kathaiya poruthavarai vikram and simma thaan hero.. ok vaa.. ??

Ivaan.. haha.. nee vanthu yen daa kathittu pora.. inthaka vaavathu unaku thamilachi maathiri oru ponna paathu tharathaavathu.. nambaathey thambi nambathey.. nambi poi romba romba nonthuvidaathey.. ??????..

Aana paarunga naan kooda avan vantha vegathuku unga kitta propose panna poraan nu ninaichen.. dei intha akkavum thamilachi maathiri thaan da.. ???.. nethila kukumam vachittu poyiteenga pola kaa.. avan nalla paiyana vittutaan ungala.. good boy.. ????

Vikram amaicharey ennada over raa panra.. paathala epadi thamilachi adakuna nuu.. ??.. amaichar aaguna vela vaanga koodaathoo.. nee pm mae aagunaalum pondaattiku pa thaan da.. poodaa.. ??

Atlast simma mathi ku unnai kaanatha naal nu paadiye romantic kaa serthu vachiteenga.. ??????.. sooper kaa..

Salute to a real hero vijayakumar sir.. ??.. nam pokkisham ithu pol nam nattai vanthadayattum.. ☺☺☺..

Waiting for naan un padal nee en thedal kaa... ???????.. come soon
 




Last edited:

Advertisements

Latest updates

Latest Episodes

Advertisements

Top