• The opinions expressed within the content are solely the author’s and do not reflect the opinions and beliefs of the website or its affiliates.

Irumunai kathi- 14

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், mspublications1@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலிலோ சைட் அட்மினின் (smteam) தனி செய்தியிலோ தொடர்பு கொள்ளவும்.தளத்தில் கதைகளை பதிவது எப்படி- விளக்கம்

Monisha

அமைச்சர்
Joined
Jan 17, 2018
Messages
3,233
Reaction score
58,772
ஹாய் மக்காஸ்,
கருத்து தெரிவித்த எல்லோருக்கும் என்னுடைய நன்றிகள்... நிறைய பேருக்கு இது பற்றிய விழிப்புணர்வு இல்லை. இன்னும் சிலருக்கு இது பற்றிய அக்கறையே இல்லை. ஆனால் ஒன்னு... அப்படியெல்லாம் தமிழ் தமிழனின் வரலாறை அழிக்கவோ மறைக்கவோ முடியாது. சிலைகளைதான் தூக்குவீங்க... எங்க தஞ்சை கோபுரத்தை ௧௦௦௦ வருடம் சும்மா அசால்ட்டா நிற்குது... ராஜராஜனோட கம்பீரம் அறிவு ஆளுமை... பெருமை கொள்வோம் தமிழனாய்... எல்லோருக்கு தாய்மொழி தின நல்வாழ்த்துக்கள்.

இது பதிவு பிரத்தியேகமாக என் தமிழுக்காக... வாழ்ந்தாலும் மடிந்தாலும் என் தமிழோடு! வாழ்க தமிழ் வளர்க தமிழ்!!!
 




Kavyajaya

SM Exclusive
SM Exclusive
Joined
May 4, 2018
Messages
12,492
Reaction score
44,781
Location
Coimbatore
Ennaaathuuu.... Mathiya yaaa... Achoo naa ethirpaakalaye.. eppadi intha nanthakumar karunaakku pola.. palichiruchey... Avan sonnathu palichiruchey.. ???.. simma unaku mathiyaa... Poo naa kadaisi vara nambamaatten.. nee kaathalicha thaan nambuven.. ???..

Jessi kutty.. semma d.. nalla kathukoo.. appadiye doubt keka un purusanai pidichi innum 6 maasathukku paduthu.. enna saabam viduraan paaru.. ???..

Hey.. villain vanthutaan.. pattel.. pattel nee sikkitta paathiyaa.. ???.. sikkitta thaana.. ilaye ivangale ethuvum panna mudiyaathu nu sollikuraangale.. paapom.. ivan enamo panna poraan.. antha muyarchi vetri perattum.. intha ud fulla.. simma simma simmathukellam simma thaan.. ??????????????..

Ithu pona ivaanum ila.. kuthikittey irukura irumunai kathiyum ila.. ???.. but enna seekiram mudincha feel varuthu.. paravaala naalaki varum la padichikuren.. morning vera thantheenga.. sooper kaa.. nandri.. ???
 




Last edited:

Advertisements

Latest updates

Latest Episodes

Advertisements

Top