• The opinions expressed within the content are solely the author’s and do not reflect the opinions and beliefs of the website or its affiliates.

Irumunai kathi- 7

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், mspublications1@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலிலோ சைட் அட்மினின் (smteam) தனி செய்தியிலோ தொடர்பு கொள்ளவும்.தளத்தில் கதைகளை பதிவது எப்படி- விளக்கம்

Monisha

அமைச்சர்
Joined
Jan 17, 2018
Messages
3,233
Reaction score
58,772
ஹாய் டியர்ஸ்,
எல்லோருடைய கருத்துகளுக்கும் நன்றி. உங்க கருத்துகளின் வேகம்தான் நான் தினமும் பதிவு கொடுக்கும் உத்வேகத்தை தருகிறது.
நன்றி நன்றி நன்றி!! :love::love::love:

இதோ உங்களின் அடுத்த பதிவு. அடுத்தடுத்த பதிவை தமிழச்சி இவானுக்காக டெடிக்கேட் பன்றேன்?

 




Kavyajaya

SM Exclusive
SM Exclusive
Joined
May 4, 2018
Messages
12,492
Reaction score
44,781
Location
Coimbatore
Yakkaavvvvv... Update enna kaa thammathundu irukku... ??.. last episode correct taa irunthuchu.. ??

This is too much.. tamilachi yaaru ivaan yaaru.. ethuku avanga rendu perukum dedicateuuu.. ???.. ithulaam nallala solliten.. ???????? intha update aaye enga antha vella komali vanthurumo nu payanthu payanthu padichen.. shappppaaa..

Simmaaaaaa... ????????????????... Adei enna character daa nee.. appadiye mayakura poo.. unna ninaichaale class la kooda eee nu iruken.. ????.. entering scene na ninaiche boring class aa ootiten naa paaren.. ??
Inaki athey kathai thaan.. nee sonna dialogue vache naa kaali.. ???

Hindi yaa kaa athu kiya naa hindi la thaana varum.. ???.. nalla vela bracket la tamil la sonnenga.. illa na naa enna yellow ena color nu mulichirupen.. ??

Simma and vikram friendship amazing.. ?????... Ithu yaarukum avlovaa amayaathu.. sema great la.. tamilachi apo simma ku irukura nambikai unaku illa.. right taa.. atha pathi yosi.. atha vuttuttu avanga mela varuthapadaatha.. ???

Haiyaaaa haiyaaa.. sema jolly la.. simma manasu summa irukku.. happadi.. enaku conform.. mathi simmakku jodi illa.. oru tamil eluthu kooda padika teriyaathavalukku tamil meethi patrukonda kathalanaa.. ???.. varaathey.. yakka heroine enga.. enaku ivala paatha heroine naa teriyala ammanchi maathiri irukku.. ???.. konjam enna maathiri ( note the point enna maathiri nu thaan sonnen.. ??. ) Tamil padikka terincha ponna paarunga kaa.. ???..

Ippo simma enga irukaan.. australia vaa.. ??.. silai pathiya thagaval sema.. naane unnippa paaka maatten.. atha vida paakka teriyathu.. enna panrathu.. ini unnippa kavanikuren.. aana silai thaan inga illaye.. ellam foreign la settled.. well settled.. ?????..

Tamilachi nalaki accust taa pidikka poraala.. appo aabathu aachey.. ethuvum aaga koodathu avalukku.. aavaathu.. ??? evanda antha network thala.. hey thamilu naa solren.. antha vella komaliyaa thaan irukum pidichi ulla pottu suttu thallu.. ???..

Waiting for today's update kaa.. ???
 




Last edited:

Sanshiv

முதலமைச்சர்
SM Exclusive
Joined
Apr 13, 2018
Messages
5,212
Reaction score
20,359
Location
USA
சிம்மா மதியழகி உரையாடல்கள் அருமை... எல்லாருக்கும் எல்லா விஷயமும் தெரிஞ்சிருக்கணும்னு அவசியமில்ல... இப்படி எல்லாம் பேசுனா மதி மட்டுமில்ல எல்லாருமே மதி மயங்கித்தான் போவாங்க
 




karthika manoharan

அமைச்சர்
SM Exclusive
Joined
May 5, 2018
Messages
2,013
Reaction score
7,730
Location
namakkal
என்னா சீனு...என்னா டையலாக்...சிம்மா நீ நிஜமாவே சிம்மன்டா....

விக்ரம், சிம்மா பத்திதான் தெரியுமே...அவனுங்க ரெண்டும் பேரும் ஒண்ணையொண்ணு அப்பவே விட்டுகொடுக்க மாட்டானுங்க....

மதியழகி சிம்மா மனசுல இருக்கறத அவ்ளோ ஈஸியா கண்டுபுடிக்க முடியுமா...அவன் வீர் ,தமிழச்சியோட prodect....சிம்மவர்மரோட ஜெராக்ஸ்...

அடப்பாவி விக்ரம் தமிழ் சஸ்பெண்ட் ஆனதுக்கு நீதான் காரணமா...அவ்வ்வா:eek::eek:

சூப்பர் மோனி....
 




Advertisements

Latest updates

Latest Episodes

Advertisements

Top