• The opinions expressed within the content are solely the author’s and do not reflect the opinions and beliefs of the website or its affiliates.

Paadal thedal - 21

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், mspublications1@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலிலோ சைட் அட்மினின் (smteam) தனி செய்தியிலோ தொடர்பு கொள்ளவும்.தளத்தில் கதைகளை பதிவது எப்படி- விளக்கம்

Anithabala

மண்டலாதிபதி
Joined
Feb 8, 2018
Messages
308
Reaction score
496
Location
Madurai
No words to explain how I am feel... Under flat akitenga... Moni sis... Appa eppadi mudiyuthu ungalala... Anbu.. kudumbam.. samuga parvai... Awesome???????? athuvum chezhiyan sonna varththai... Vithaikagalai nam thuvi kondaee erukka vendum... How valuable lines are there!!!!! Finallaa that song... Always my fav one... Today epi... Aweeesoommee ???????? that's moni s style....
 




Premalatha

முதலமைச்சர்
Joined
Feb 17, 2018
Messages
8,295
Reaction score
33,601
Location
UK
அருமையான பதிவு மோனி ??
ரொம்ப இனிமையாக இருந்தது... அன்புச்செழியன் அருமையான கதாபாத்திரம் ... அவனை நினைத்தாலே positive vibes தானே வருது...

ஜானவியோட சேர்ந்து நானும் உணர்ந்தேன்... அவள் மன உணர்வுகளை ...

Very romantic episode ❤❤

அடுத்த பதிவு காதல் சண்டை ... பார்க்க மிக மிக ஆவலுடன்..
 




Priyapraveenkumar

அமைச்சர்
Joined
Feb 19, 2018
Messages
2,340
Reaction score
2,705
Location
Coimbatore
wow romba romba lovely alagana ud....
Cheliyan enna character mudiyala Anbu ANbunnu ellarayum tannoda anbala katti potrukkan Janavi semma sight.......avanoda friends rombave super Janaviku puthu feel illama eatharthama palaginathu arumai athoda Illathukku panna uthavikal ANbu Meenaku eduthu sonnthu wow Cheliyan ur amazing.......Unnoda pattu arumai Janavi mayangaittan athuku parisa ragasiya instant coffee.....
But ellame Meena ammamma veedu peachala poiduchu.....
analum Cheliyan seriyana kedi ne...Meenave pesiyea Janavi samathanam pandranu solli Thatha patti kooda poga sonnathu...ine next Romance tha...
 




Thamaraipenn

அமைச்சர்
Joined
Aug 9, 2018
Messages
1,730
Reaction score
1,785
Location
India
Naduvula rendu epi irukiradhu theriyama final poittu.. naduvula konjam pakkam kanom effect:oops:..

But chezhiyan.. ungala pola husband romba rare piece pa:love:
 




Advertisements

Latest updates

Latest Episodes

Advertisements

Top