• The opinions expressed within the content are solely the author’s and do not reflect the opinions and beliefs of the website or its affiliates.

paadal thedal- 8

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், mspublications1@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலிலோ சைட் அட்மினின் (smteam) தனி செய்தியிலோ தொடர்பு கொள்ளவும்.தளத்தில் கதைகளை பதிவது எப்படி- விளக்கம்

Geethazhagan

அமைச்சர்
Joined
Aug 16, 2018
Messages
3,895
Reaction score
4,804
Location
Chennai
ஜானு இனியாவது அன்புவிடம் அன்புடன் நடந்து கொள். இனி பிள்ளைகள் நண்பர்களாக இருக்கலாம் . செழியனின் ரிங் டோன் கேட்டால் அவன் நிலமை பாவமாக இருக்கு. மிக அருமை மோனி.
 




Riha

SM Exclusive
Author
Joined
Feb 8, 2018
Messages
12,391
Reaction score
32,389
Location
Tamilnadu
very nice ud moni ka:love::love::love::love:

anbu eppadiyo oru vazhiya pesittan janu kitta...paavam meenu and anbuselvi:cry::cry::cry:...chinna pasanga sir...veetla solradha kekkala na vibareedham dhan nu nalla purinju vechiruppanga...naane appadi dhan irundhen ;);)..aana ippa naan solradha dhan veetla kekranga ...enna seiya :D:D:D...

anbu perula mattum illa ...avanoda char eh appadi dhan :love::love::love:...very attractive by nature...anbu kutti is so lucky to have such a father...:love::love:...koodiya viraivil azhagana family amaiya pray pannuvom...

ada inga jothi moolama again murukkum padalam nadakkudha :rolleyes::rolleyes:...ippa dhan janu konjam irangi vandha ..pochaaaaa:eek::eek::eek:...hmm...

sooper moni ka...odi varen nxt ud ku:love::love::love:
 




Thamaraipenn

அமைச்சர்
Joined
Aug 9, 2018
Messages
1,730
Reaction score
1,785
Location
India
Jothi enn ipadi kobathai kanbichu janavi ya paduthura:mad:..

Ammana apadi thaan. Adi yum undu atharku edaga asaiyum undu
 




Advertisements

Latest updates

Latest Episodes

Advertisements

Top