• The opinions expressed within the content are solely the author’s and do not reflect the opinions and beliefs of the website or its affiliates.

SITE DAY ????????

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், mspublications1@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலிலோ சைட் அட்மினின் (smteam) தனி செய்தியிலோ தொடர்பு கொள்ளவும்.தளத்தில் கதைகளை பதிவது எப்படி- விளக்கம்

Riha

SM Exclusive
Author
Joined
Feb 8, 2018
Messages
12,391
Reaction score
32,389
Location
Tamilnadu
Interesting celebration. One my idea is, there may be good artists or cartoonists in group. Ippo ongoing la irukka story kku poruthamana padam varaiya competition vaikalame. Hope we all remember madhan cartoons and ma.se drawings, shyam pictures also with the stories.
Drawings portrait competition for stories, like heading may be thodarukku thoorigai
Hey ..semma ya iruku...endha story nu sollama...nammale guess panra maari irundha interesting ah irukkum..
 




Riha

SM Exclusive
Author
Joined
Feb 8, 2018
Messages
12,391
Reaction score
32,389
Location
Tamilnadu
மயங்காதே மனமே' இன் வாசகர்களுக்கு மித்ரன், தாமரை ஜோடியை நான் அறிமுகப் படுத்தத் தேவையில்லை. அவர்களின் இன்றைய நிலை நீங்கள் அறிந்ததே. கடமைக்காக செய்த அந்தக் கல்யாணத்தில் இனி....
நீ என்னதான் சொல்ல வருகிறாய்? என்று கேட்கிறீர்களா? ஒன்றுமில்லை. மித்ரனுக்கும், தாமரைக்குமான ஒரு சீன்... கொஞ்சம் ரொமாண்டிக்காக.....
நீங்கள் எல்லோரும் முயற்சி செய்யலாமே! என்னடா? பிரியாணியை பக்கா காப்பி அடிக்கிறாளே என்று யோசிக்க வேண்டாம். தலையின் அனுமதியோடு தான் அறிவிக்கிறேன். மனங்கவர்ந்த ஸீனை என் கதையோடு சேர்த்துக் கொள்கின்றேன்.
Hahahaha...disclaimer unda ka green sand ku ellam
 




akila kannan

முதலமைச்சர்
SM Exclusive
Joined
Apr 27, 2018
Messages
7,900
Reaction score
46,305
Location
Earth
Interesting celebration. One my idea is, there may be good artists or cartoonists in group. Ippo ongoing la irukka story kku poruthamana padam varaiya competition vaikalame. Hope we all remember madhan cartoons and ma.se drawings, shyam pictures also with the stories.
Drawings portrait competition for stories, like heading may be thodarukku thoorigai
Very nice
 




Riha

SM Exclusive
Author
Joined
Feb 8, 2018
Messages
12,391
Reaction score
32,389
Location
Tamilnadu
@Premalatha பிரேம்ஸ் முன்ன நம்ம சைட்டு அட்மின் @smteam @Thendral @anisiva @Aadhiraa இவங்களை கூப்பிடு தல வரவில்லை என்றால் மற்ற அட்மின்களை கூப்பிட்டு ஒரு கூட்டம் நடத்து. நான் ஒரு யோசனை பிரியாவிடம் தெரிவித்தேன் நம்ம சைட்டில் கதை எழுதும் எழுதாளர்களை வத்து ஒரு தொடர்கதை ஒவ்வோருவரும் ஓவ்வொரு எப்பிசோடு எதாவது ஒரு தலைப்பில். முன்னமே யார் யார் எந்த எந்த எப்பிசோடு எழுதுவது என்று முடிவு பண்ணி ஒருவர் முடித்த பகுதியிலிருந்து அடுத்தவர் அந்த கதையை தொடர்ந்து எழுத வேண்டும் எங்கும் யாரும் தோய்வுவில்லாமல் எழுத வேண்டும்.
Bell akka...semma ponga?????namakellam superb treat waiting ah appo 26th anniku...woww
 




Eswari kasirajan

முதலமைச்சர்
Joined
Apr 14, 2018
Messages
10,671
Reaction score
27,027
Location
Tamilnadu
Interesting celebration. One my idea is, there may be good artists or cartoonists in group. Ippo ongoing la irukka story kku poruthamana padam varaiya competition vaikalame. Hope we all remember madhan cartoons and ma.se drawings, shyam pictures also with the stories.
Drawings portrait competition for stories, like heading may be thodarukku thoorigai
Super idea, kojam ella rombave kastam yeppanalum picture podalam apadina ok aana antha timekkula kojam kastam, yenna poruthavara kids vachutu. Lets see..
 




Maha

முதலமைச்சர்
Author
Joined
Jan 17, 2018
Messages
11,161
Reaction score
32,001
Location
Kilpauk garden
என் அருமை நட்புக்களே, Green Sand memberகளே, சகோதர,சகோதரிகளே... அனைவருக்கும் ஓர் நற்செய்தி ...

நம்ம இந்த பச்சை பசேல் (go green ?) என்ற புதிய SM சைட் ஆரம்பிச்சி ஒரு வருடம் முடிய போகிறது வரும் ஐனவரி 15 ஆம் தேதி அன்று...

எது எதுக்கோ கொண்டாட்டங்களை கொண்டாடுகிறோம்... இதற்க்கு வேண்டாமா...

கல்லூரியில் படிப்பவர்களாகட்டும், இல்லை சமீபத்தில் முடித்தவர்களாகட்டும், கல்லூரி வாழ்க்கையை மிஸ் செய்பவர்களாகட்டும், இல்லை என்னை போல கல்லூரிக்கு செல்லாதவர்களாகட்டும்...யாரு வேண்டுமானாலும் இங்கு உங்கள் கருத்துக்களை சொல்லலாம்..

கேள்வி என்ன என்றால்...

1. என்ன மாதிரி கொண்டாட்டங்களை வைக்கலாம் ... ( practical difficulties mind ல வைத்து சொல்லவும்)

2. ஜனவரி 15 ஆம் தேதி வாரநாட்களில் உள்ளதால் வார இறுதியில் செய்யலாமா?? அப்படி என்றால் 19 அல்லது 20 எது சரியாக இருக்குமா..

3. Chief Guest உண்டு அதை இப்ப சொல்ல மாட்டேன்... கடைசியாக தான் சொல்வேன்...

உங்களின் பதிலுக்காக காத்து இருக்கிறேன்....
சீக்கிரம் வாங்க வந்து சொல்லுங்கள் ...
இது நம்ம வீட்டு விசேஷம்??

SM site என்றா Smile with mute??
ஆமாம் இங்க வாய்க்கு வேலை இல்லை
எல்லோர் கைகளுக்கும் தான் வேலை...
அதனால் தான் என் மச்சான் @Zainab கூட அவங்க கதையில் வாய்பேசி செய்ய வேண்டியதை கைபேசி மூலம் செய்தாங்கள்???

இங்கு எல்லோர் கையும் வேலை செய்ய வேண்டும்... please write your ideas??
பார்ரா ?இது எப்போ மா ஸ்டர்ட் பண்ணே குபிர் குபிர்ன்னு ஒன்னு மொளைச்சு வருதேமா?அம்மாடி நீங்க இந்த சாப்படு தூக்கும் வேலை இதை எல்லாம் சரியா பாக்குறிங்களா பானுமாவையே பிட் பண்ணிடுவிங்க போங்க மா தீயா வேலை செய்யுற குமாரா....??
????????????????? இதுல என் வேலை என்ன???? நமாளும் காலேஜு படி எப்பிடி இருக்குன்னு கூட பார்த்ததுயில்லை எப்பிடியிருக்கும் தெரியாது?? நீங்களே ஒரு ஜடியா குடுங்க மா ? இப்போ என் மண்டை ஒடு ரொம்ப டைரையா வேர இருக்கும் மா ??????யோசிப்போம்??
 




Dhanuja

SM Exclusive
Joined
Aug 9, 2018
Messages
3,427
Reaction score
7,800
Age
34
Location
Trichy
Ada....... ethuvaraikum antha Jan 15 en valakaiyala en vanthuchunu pala nal yosuchu erukean Prems akka but enaki I love that day Sm site starting dateeeeee sema ponga:love:
 




Venba

SM Exclusive
Author
Joined
Mar 25, 2018
Messages
1,217
Reaction score
3,967
Location
Coimbatore
Akka treasure hunt Mari vaikalam...Oru page treasure hunt KU start panni first hint a athula kuduthu...next next clues ellam Vera Vera story episode la comments la kudukalam..antha episode KU related a clue kudutha anga poi comment papanga..nalla irukumanu therla...just Oru small suggestion...
 




anitha1984

SM Exclusive
SM Exclusive
Joined
Aug 17, 2018
Messages
2,366
Reaction score
13,837
Location
chennai
hai friends....happy 1st year anniversary to this family.very happy to be part of this family.thank you all for your love.

my idea please arrange meeting of all authors,novel readers and their family and members as part of 1st year celebrations.all needs some interaction face to face.even for just 2-3hrs.


digitally celebrating is good.but it wont suffice for the direct meet and greet.antha loveliness and liveliness irukathu.

so how many are willing to meetnu oru pole,enge epadinu all decide panunga pa.

all the best for the initiatives gave by many .

congrats sm team.
 




Advertisements

Latest updates

Latest Episodes

Advertisements

Top