• The opinions expressed within the content are solely the author’s and do not reflect the opinions and beliefs of the website or its affiliates.

Sugi's Oru Adangaapidaari Mela Asaipatten - Episode 24

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், mspublications1@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலிலோ சைட் அட்மினின் (smteam) தனி செய்தியிலோ தொடர்பு கொள்ளவும்.தளத்தில் கதைகளை பதிவது எப்படி- விளக்கம்

Chittijayaraman

அமைச்சர்
Joined
Oct 16, 2018
Messages
2,202
Reaction score
4,376
Location
Chennai
Nice epi mam, Bala inda thatha eppo kalyanathuku ok solvaru nu teriyaliye, avura marina Dan undu, mam jadiya pathi nalla solli erukimga mam, nice mam thanks.
 




sweetsugi123

மண்டலாதிபதி
Joined
Mar 29, 2018
Messages
269
Reaction score
1,207
Location
Coimbatore
Very nice ud sugi ka ???...
Nice analysis on cast..??...endha basis la segregate panranga nu azhaga sollirukeenga ..kandippa namma society la caste basis eppa remove aagudho , appa dhan neriya problem solve aagum...keep rocking ka..
Ippa thaatha kai la dhan kalyanama ..??paakalam enna panraru nu..
ஆமாம் சிஸ், முற்றிலும் உண்மை...மக்களே சாதி வேண்டாம் என நினைத்தாலும், அதில் ஆதாயம் தேடும் அரசியல் கட்சிகள் அதனை அழிய விடமாட்டார்கள்.........
 




sweetsugi123

மண்டலாதிபதி
Joined
Mar 29, 2018
Messages
269
Reaction score
1,207
Location
Coimbatore
Wow nice ud dear, romba arumaiya jathiya pathi nallave refer panni koduthu erukeenga. Rajokunam, thamokunam, sathvakunam explanation ??
நன்றி தோழி, நம்ம கூகிள் ஆண்டவர் உதவியுடன் ஒரு நாள் முழுவதும் அமர்ந்து தகவல்களை சேகரித்தேன்......இந்த தகவல் உங்களுக்கு பிடித்து இருப்பது மிகவும் மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறது.........
 




sweetsugi123

மண்டலாதிபதி
Joined
Mar 29, 2018
Messages
269
Reaction score
1,207
Location
Coimbatore
Very nice update

Indha grandpa konjam vitu kudukalam
ஆமாம் தோழி, இந்த கிழவர் அசராமல் அடிக்கும் நம்ம பாலாவையே கலங்க வைக்கிறார்...சீக்கிரமா பெருசுக்கு ஒரு ஷாக் டிரீட்மெண்ட் கொடுத்து ஆபரேஷன் பண்ணிடலாம்........
 




sweetsugi123

மண்டலாதிபதி
Joined
Mar 29, 2018
Messages
269
Reaction score
1,207
Location
Coimbatore
சாதி பற்றிய விவரங்கள் அருமை
ஆனால் இன்னும் கூட பள்ளிகளில்
சாதி சான்றிதழ் கேட்பது
பழக்கத்தில் இருக்கு
என்றும் தீராத பிரச்சனை தான் சாதி
ஆமாம் தோழி, நமது அரசியல் மட்டும் அரசியலமைப்பு சட்டத்தை மாற்றும் வரை சாதியை அவ்வளவு எளிதாக ஒழித்துவிட முடியாது... முடிந்தவரை இந்த வேறுபாட்டை களையெடுக்க நம் வீட்டில் இருந்து ஆரம்பிப்போம்.....நமது குழந்தைகளுக்கு அனைத்து உயிரும் இறைவனால் படைக்கப்பட்டவை அவற்றுள் வேறுபாடு இல்லை என உணர வைப்போம்....மாற்றம் நம்மில் இருந்து தொடங்கட்டும் .......
 




sweetsugi123

மண்டலாதிபதி
Joined
Mar 29, 2018
Messages
269
Reaction score
1,207
Location
Coimbatore
Super ud sis(y)(y)(y) Caste pathi ivlo details analysis.... Semmaaa sis.... Neraiya theriyadha vishayama collect panni solreenga.... Fantastic:)(y)(y)(y)(y)(y)
மை டியர் செல்ல சிஸ்க்கு, இந்த தகவல் பிடித்திருக்கிறது என்பதை கேட்கும்போது மிகவும் மகிழ்ச்சியாக உள்ளது.....எழுதறது பொழுதுபோக்கிற்காக எழுதினாலும், முடிந்த அளவு பயனுள்ள தகவல்களை கொடுக்கும்போது மனதிற்கு திருப்தியா இருக்கு .....அதுமட்டும் இல்லாமல், இத்தகவல்களை சேகரிக்கும்போது நானும் நிறைய விஷயங்களை அறிந்து கொண்டேன்.................
 




Advertisements

Latest updates

Latest Episodes

Advertisements

Top