• The opinions expressed within the content are solely the author’s and do not reflect the opinions and beliefs of the website or its affiliates.

Unakkaaga oru vaanam1

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், mspublications1@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலிலோ சைட் அட்மினின் (smteam) தனி செய்தியிலோ தொடர்பு கொள்ளவும்.தளத்தில் கதைகளை பதிவது எப்படி- விளக்கம்

Riha

SM Exclusive
Author
Joined
Feb 8, 2018
Messages
12,391
Reaction score
32,389
Location
Tamilnadu
Hai mam...

Super starting mam... sema narration and flow... mam...

sibillings pasam super mam... Kuty vaishukoda comdy dialogue adikuthu...lovely... nala enjoy panunen.. story read panum pothey mind happyah feelahguthu... super mam...

Crct mam... inum atha mathiri... moodanambikaiyoda irukanga.. mam... ennoda neighbour homela oru ponnuku jaundice nala right eye poiruchu mam.. athum 15yearsla... athum epadithan proper treatment follow panamathan mam... too sad...

Ethuvara sara akka story padikum pothuthan sirichu mummyta thito vangunen... ini unga storyum add airum polaye... enga mummy ena loosenu conform paniruvanga...

Already harini kudutha bun la en bro ta vangi katunene....

neenga vera vijay phone number solura stylela read pana sonengala... aarvakolarula... nala sathama read paniten... mummy vanthu roomah eati parthuto poranga... nalla varuvenga mam...
Lakshu ka...neenga enkitta bun vaangunaanga solli solli comedy piece aagareengale???...mudila...
Aama inime namma ellam door lock panittu dhan padikkave poganum...
 




jeyalakshmigomathi

அமைச்சர்
Author
Joined
Jun 11, 2018
Messages
2,820
Reaction score
7,471
Location
Tirunelveli
Lakshu ka...neenga enkitta bun vaangunaanga solli solli comedy piece aagareengale???...mudila...
Aama inime namma ellam door lock panittu dhan padikkave poganum...
Nama sitela thanada soluren... so no pbm

crctthan... door lock
 




Jaa sha

மண்டலாதிபதி
Joined
Jul 28, 2018
Messages
301
Reaction score
1,103
Location
Karaikudi
En pera pesama heroine ke potrukkalam ka..but heroine oda akka ku use pannadhu kooda safe dhan...bcoz namma ellam heroine aana avlo getha iruppoma nu doubt dhan...???
Bharathi intro maas ka... characterisations ellam semma....haiyo comedy ah kooda irundhudhu harish oda...
Nalla paasam harini , bharathi , harish...vaishu kutti lovely???
Adutha kathai ezuthuvaenaanu therila apdi irunthaa unga namea heroine kuduthidalaam..don't worry
 




Riy

அமைச்சர்
Joined
Feb 7, 2018
Messages
1,051
Reaction score
3,440
Location
Tirupur
டிக்கி டிக்கி கதை அருமை:ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO:.... நல்ல ஆரம்பம்...
 




kavitha28

மண்டலாதிபதி
Joined
Jan 24, 2018
Messages
415
Reaction score
683
Location
chennai
hi jaasha,
very humorous start,with the love-flowers --harini,harish n bharathi...n along with kutty vaishu too ....tiki tiki story arumai...awaiting the nxt ud to know more abt bharathi......
 




Jaa sha

மண்டலாதிபதி
Joined
Jul 28, 2018
Messages
301
Reaction score
1,103
Location
Karaikudi
hi jaasha,
very humorous start,with the love-flowers --harini,harish n bharathi...n along with kutty vaishu too ....tiki tiki story arumai...awaiting the nxt ud to know more abt bharathi......
Thank u for ur comments sis ....
Next epiyoda varraen...
 




Advertisements

Latest updates

Latest Episodes

Advertisements

Top