• The opinions expressed within the content are solely the author’s and do not reflect the opinions and beliefs of the website or its affiliates.

Wheat Halwa - Easy

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், mspublications1@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலிலோ சைட் அட்மினின் (smteam) தனி செய்தியிலோ தொடர்பு கொள்ளவும்.தளத்தில் கதைகளை பதிவது எப்படி- விளக்கம்

ORANGE

முதலமைச்சர்
Joined
Feb 9, 2018
Messages
5,559
Reaction score
18,173
Location
chennai
கோதுமை ஹல்வா

தேவையானப் பொருட்கள் :

கோதுமை மாவு - 1 கப் ( ready made flour like aashirvaad koda ok than )
சர்க்கரை - 2 1/2 கப்
நெய் - 3/4 கப்
பால் -1/4 கப்
கார்ன் flour - 1tsp ( optional )
முந்திரி - 10 no.

1. கோதுமை மாவை சப்பாத்தி மாவு போல பிசைந்து, ஒரே உருண்டையாக, உருட்டி வைக்கவும்.. அதில் 2 கப் தண்ணிர் ஊற்றி 2-3 மணி நேரம் நன்றாக ஊற விடுங்க ... நீரில் உருண்டை நன்றாக முழ்கும் படி அமுக்கி விடனும் ...
After 2 hrs , மாவை தண்ணீரில் நன்றாக கலந்து விட்டால், கோதுமை பால் (wheat milk ) கிடைத்து விடும்.. இதை வடிகட்டி, அதில், corn flour , சிறிது, ஆரஞ்சு கலர் சேர்த்து வைத்து கொள்ளவும்...

ஒரு தட்டில், நெய் தடவி, வைத்துக்கொள்ளவும்....
முந்திரி பருப்பை நெய்யில் வறுத்து, சின்ன துண்டுகளாக உடைத்து வச்சுக்கங்க...

2. ( heavy bottomed & கொஞ்சம் height ஆன ) வாணலியில், 1/4 கப் நெய்யை விட்டு, உருகியதும், பால், கோதுமை பால் இரண்டையும் ஊற்றி, சிம் ல் வைத்து, ஜாம் போல திக் ஆக வரும் வரை, அடி பிடிக்காமல் கிண்டி கொண்டே இருக்கவேண்டும்....

3. இப்போது, சர்க்கரையை சேர்த்து mix பண்ணி விடவும்... மீதமுள்ள நெய்யை சிறிது சிறிதாக சேர்த்து, கிண்டி விடவும்....

4.இனிமே, இது தான் முக்கியமான step... .
ஹல்வா., வாணலியில், ஒட்டாமல் பிரிந்து வரும் வரை இடைவிடாமல் கிளரி கொண்டே இருக்க வேண்டும்... கண்டிப்பாக stove சிம் / மீடியம் ல வச்சுக்கங்க....
வெயிட் இல்லாம, கண்ணாடி போல வரணும்... அது தான கரெக்ட் ஆன ஸ்டேஜ் .... இப்ப, நெய் தடவி வச்ச பிளேட்டுக்கு, மாற்றி, உடைத்த முந்திரி பருப்பை, மேலே துருவி அழுத்தி விடவும்... ஆறினதும், பீஸ் போட்டுக்கலாம்...

பின் குறிப்பு:
இது ஈஸியான ரெசிபி... ரொம்ப டேஸ்டா இருக்கும்... 4த் step கு மட்டும் வேற யாரையாவது, அன்பு உள்ளங்களை அழைச்சுக்கங்க...கை வலிக்கும்...
 




Last edited:

Riha

SM Exclusive
Author
Joined
Feb 8, 2018
Messages
12,391
Reaction score
32,389
Location
Tamilnadu
Prathi ungal anbu vendukolukku inangaamal idhai inge solgiren....manichoo???
Naane marandhalum neenga volunteer ah valai la sikiteengale deivame???
அல்வா உன்னை கட்டிட்டு யாரு அழுவா.....

Pinkurippu :
Edhukku kattikkanum edhukku azhanum....
Pesama saptrunga...mokka dhan paravalla???adjust pannikkalam..

Enna prathi ka..inikku indha bit podhuma
 




ORANGE

முதலமைச்சர்
Joined
Feb 9, 2018
Messages
5,559
Reaction score
18,173
Location
chennai
Prathi ungal anbu vendukolukku inangaamal idhai inge solgiren....manichoo???
Naane marandhalum neenga volunteer ah valai la sikiteengale deivame???
அல்வா உன்னை கட்டிட்டு யாரு அழுவா.....

Pinkurippu :
Edhukku kattikkanum edhukku azhanum....
Pesama saptrunga...mokka dhan paravalla???adjust pannikkalam..

Enna prathi ka..inikku indha bit podhuma
nanri...... nanri....un dialogue ye en halwa ku oru vilambaraaam aa irunthuttu pogattum..... :D
 




Selva sankari

முதலமைச்சர்
SM Exclusive
Joined
Jan 22, 2018
Messages
5,729
Reaction score
14,964
Age
42
Location
Neyveli
கோதுமை மாவை சப்பாத்தி மாவு போல பிசைந்து தான் தண்ணீல ஊற வைக்கனுமா? மாவை தண்ணீர் ல கரைத்து இரண்டு மணி நேரம் வைக்க கூடாதா????
 




Riha

SM Exclusive
Author
Joined
Feb 8, 2018
Messages
12,391
Reaction score
32,389
Location
Tamilnadu
nanri...... nanri..... yaarume en recipe a innum paakala.... athukullla.... vanthu.., first page laye damage panniteye.... da.... sari..... vidu.....un dialogue ye en halwa ku oru vilambaraaam aa irunthuttu pogattum..... :D
Ahaa ippdi vera irukko...aanalum damage panitten nu purinja seri??? kaalai laye inikku ennoda task over prathi ka???
Seri ellarum vandhu idha padichu innum damage pannama irukkanum...
Advertisement aiduchunnu vera solreenga.

Haiyo haiyo???
 




ORANGE

முதலமைச்சர்
Joined
Feb 9, 2018
Messages
5,559
Reaction score
18,173
Location
chennai
கோதுமை மாவை சப்பாத்தி மாவு போல பிசைந்து தான் தண்ணீல ஊற வைக்கனுமா? மாவை தண்ணீர் ல கரைத்து இரண்டு மணி நேரம் வைக்க கூடாதா????
apdiye.., uravachcha.... thosai maavu polaye irukkum... wheat milk a pirichchu edukka mudiyathu... sapathi mavu pola vachcha... maavu thaniyavum..., paal thaniyavum kidachchudum.... akka... lesa filter pannina pothum....
soft sapathiku vara maathri strain panni pisaya vendam... konjama thanni serthu, sapathi maavu pola pisayanum....avalavu than...:)
 




Last edited:

Advertisements

Latest updates

Latest Episodes

Advertisements

Top