• The opinions expressed within the content are solely the author’s and do not reflect the opinions and beliefs of the website or its affiliates.

Yen kalangarai vilakkame 32.2

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், mspublications1@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலிலோ சைட் அட்மினின் (smteam) தனி செய்தியிலோ தொடர்பு கொள்ளவும்.தளத்தில் கதைகளை பதிவது எப்படி- விளக்கம்

Divyabharathi

நாட்டாமை
Joined
Jun 30, 2018
Messages
37
Reaction score
61
Location
Chennai
Nice episode sis but daily ud kudukalanalum parava ila ipadiya romba weekly once romba kastam intha story ah vidu naanga fulla velaiya vantha apro tha kudupinga pola unga work ellam ok but story weekly's three tym kudutha thane readers engalukum writer ungalukum oru connectivity irukum ithu en personal feel and mudincha varai ud kuduka try pannuga ipadi romba delay venname!!!..
 




Riya Dev

SM Exclusive
Author
Joined
Apr 22, 2018
Messages
653
Reaction score
2,992
Location
Chennai
Nice episode sis but daily ud kudukalanalum parava ila ipadiya romba weekly once romba kastam intha story ah vidu naanga fulla velaiya vantha apro tha kudupinga pola unga work ellam ok but story weekly's three tym kudutha thane readers engalukum writer ungalukum oru connectivity irukum ithu en personal feel and mudincha varai ud kuduka try pannuga ipadi romba delay venname!!!..
Thank you for your suggestion...I will try sis. .
 




Mathiman

அமைச்சர்
Joined
Feb 19, 2018
Messages
1,830
Reaction score
1,664
Location
Erode
மிகவும் உணர்ச்சி பூர்வமான பதிவுகள் சகோ????????
 




Advertisements

Latest updates

Latest Episodes

Advertisements

Top