• The opinions expressed within the content are solely the author’s and do not reflect the opinions and beliefs of the website or its affiliates.

அகிலா கண்ணனின் மோக வலை - எனது தாக்கம்

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், mspublications1@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலிலோ சைட் அட்மினின் (smteam) தனி செய்தியிலோ தொடர்பு கொள்ளவும்.தளத்தில் கதைகளை பதிவது எப்படி- விளக்கம்

jeyalakshmigomathi

அமைச்சர்
Author
Joined
Jun 11, 2018
Messages
2,820
Reaction score
7,471
Location
Tirunelveli
ஹாய் ப்ரெண்ட்ஸ்,

இங்கே ஒரு கதை எனக்குள்ள ஏற்படுத்தின தாக்கத்த பகிர்ந்துக்க வந்திருக்கிறேன்...!

டைரக்டர் சங்கர் படம் மாதிரியான காட்சிகளை கதைகளில் எழுத்து வடிவில் கண்முன்னே விவரிக்கும் எழுத்து வித்தகி, கேள்வி நாயகியின் எதார்த்த படைப்பு இந்த கதை,

ஆத்தர் யாருனு தெரிஞ்சுதா?

கரெக்ட்...

டிவிஸ்ட் கேள்வியின் நாயகி அகிலா கண்ணன்

அபிரிதமான கதைகளாக இல்லாமல் எதார்த்த வாழ்க்கையை நச்சுனு புரியவைக்கும் இவரது கதைகளத்தின் மற்றொரு படைப்பே 'மோக வலை'

எந்த காலத்தின் பெண்ணாக இருந்தாலும் தனது வாழ்க்கைத் துணை பற்றிய கனவு இருக்கும்... கனவைவிட சிற்சில எதிர்பார்ப்புகளாது இருக்கும்... அது முற்றாக உடையும் போது, அவளது மன வெளிபாட்டால், மண வாழ்க்கையின் நிலை...! பல்வேறு திசையிலும் பயணிக்கலாம், அதில் ஒரு திசையே கதைகளம்...

இங்கே சரி, தப்பு என்று எதையும் நியாயபடுத்தவில்லை ஆசிரியர்... சூழ்நிலையின் சிக்கலை மட்டுமே கண் முன்னே விவரித்து இருக்கிறார். நாம் ஏற்றாலும் ஏற்காவிட்டாலும் வாழ்க்கை படகை செலுத்தியே ஆக வேண்டும். அதன் நெளிவுகளை ஏற்றே ஆக வேண்டும். நமது செயலின் முழு காரணகர்த்தாவும் நாமளே.. லாப, நஷ்டம் முழுவது நமதே...

ஆர்த்தி - கதையின் நாயகி. இக்காலத்தின் முதிர்ச்சி இல்லா கனவுகளை கொண்ட பெண்... பெற்றோரின் விருப்பத்தில் அமைந்த மணாளன், கற்பனை நாயகனுடன் ஒத்து போகாமல் அதிருப்தியுடன் செல்லும் வாழ்க்கை படகை மடை மாற்றியவள், கரை சேரும் முன் வாழ்க்கை கற்பித்த பாடம்... நிதர்சனத்தை உணர்ந்தாளா?

செல்வமணி - கதையின் நாயகன்? இவனது வளர்ப்பில் தவறா? குணத்தில்தான் தவறா? இல்லை தன்னை வெளிபடுத்தவில்லையா? இல்லை அவளுடைய எதிர்பார்ப்புகள் இவனுடைய தவறா? இவனும் மனிதனே..! சமூகத்தின் அங்கமே

ராகவ் - கதையின் நாயகன்? கற்பனை நாயகனின் அனைத்தும் நிரம்பப் பெற்றவன்... ஆனால் சூழ்நிலை கரடுமுரடாகும் போது... இவனும் மனிதனே உணர்த்தினான் வாழ்க்கையை... அவளுக்கு...

மீரா - கதையின் மடைமாற்றி...

ரதி - அவளின் மடைமாற்றி...

முக்கோணத்தின் முன்று கோணத்தையும் சரிசமமாக கண் முன்னே காட்சி படுத்திய சிற்சில நிகழ்வுகள் ஆத்தரின் எழுத்துநடை கதையின் உயிரோட்டம்...

துணிச்சலான முடிவும், தைரியமும் பெண்ணின் தேவையே ஆனால் அதே துணிச்சல் மோகத்தை பிரித்தறியாமல் செயல்படுத்தினால் அவளது நிலை..! துடுப்பில்லா படகே! கரைசேராமல் அலைந்து கொண்டே திரியும்... நெத்திடியான உண்மை நிலை... புரிந்தது...

வாழ்த்துகள் அகிக்கா

படித்து பாருங்கள் அகிலா கண்ணன் - மோக வலை


https://amzn.in/aXI5Gti
 




Last edited:

jeyalakshmigomathi

அமைச்சர்
Author
Joined
Jun 11, 2018
Messages
2,820
Reaction score
7,471
Location
Tirunelveli
ஹாய் ப்ரெண்ட்ஸ்...

இது ஒரு குட்டி கதைதான்... அரைமணியில் படித்து முடித்து விடலாம்... ஆனால் அந்த அரைமணி நேரமும் உங்கள் உலகை மறக்க செய்யும் திரில்லர் கதை....

அமானிசியமா? பேய்யா? இல்லை இரண்டும் கலந்ததா? இல்லை புதிதாய் ஒரு மாயமா?

கதையின் நாயகன், நாயகி, வில்லன் எல்லாம் அது ஒன்றே... மற்றவர்கள் எல்லாம் அது ஆட்டுவிக்கும் கருவிகள்...

அந்த ஒன்று எது என்பதை படித்து அறியுங்கள்... நம்மளையும் அது ஆட்டுவிக்கிறதா? இல்லயா? சரிபார்த்துக் கொள்ளுங்கள் ப்ரெண்ட்ஸ்.

கதை - விழியோரத்தில் க்ளிக்
ஆசிரியர் - அகிலா கண்ணன்.

https://amzn.in/4cUz790
 




Last edited:

Shakthi R

முதலமைச்சர்
Joined
Feb 4, 2019
Messages
6,692
Reaction score
18,201
Location
Madurai
Akila dear intha 2 story namma sm site la poda mudiyuma? Ennaku amazom kindle work agathu
 




akila kannan

முதலமைச்சர்
SM Exclusive
Joined
Apr 27, 2018
Messages
7,900
Reaction score
46,305
Location
Earth
ஜெயா! தங்கள் விமர்சனத்திற்கு நன்றி. மோகவலை, போட்டிக்காக எழுதிய கதை. போட்டி என்றால், ஏதாவது புதிதாக முயற்சிக்க வேண்டும், என்ற எண்ணத்தோடு எழுதிய கதை. நான் முதல் முதலில் தாகம் எழுதும் பொழுதும் இதே போல் எண்ணத்தோடு எழுதினேன்.அனைவரின் விமர்சனமும் நான் தொடர்ந்து எழுத்துவதறகான உந்து சக்தி. நன்றி! மிக்க மகிழ்ச்சி.
 




akila kannan

முதலமைச்சர்
SM Exclusive
Joined
Apr 27, 2018
Messages
7,900
Reaction score
46,305
Location
Earth
:love::love::love:....

:love:மோகவலையை இங்கு வாசிக்க முடியாதா..?
Akila dear intha 2 story namma sm site la poda mudiyuma? Ennaku amazom kindle work agathu

நிச்சயம் விரைவில் போடுகிறேன்... அதை சற்று பெரிது படுத்தி எழுத வேண்டும் என்ற அவா என்னுள். அதை செய்துவிட்டு விரைவில் போடுகிறேன்... மிக்க நன்றி....
 




Advertisements

Latest updates

Latest Episodes

Advertisements

Top